he was white and shaken, like a dry martini.

2.7K 229 54
                                    

bởi vì đã bắt đầu mùa giải mới, cả team đều cố gắng ăn uống cùng luyện tập hết sức đều đặn, nhằm giữ cho sức khỏe luôn ở tình trạng hoàn hảo nhất. 

mà điều đó đối với moon hyunjun thì là chuyện hết sức bình thường, ngoài việc anh sẽ ít có cơ hội được nhâm nhi vài thức uống có cồn yêu thích ở quán lounge cách công ty 900m đi bộ.

tuy nhiên yêu thích chỉ dừng lại ở yêu thích, còn không được uống tất nhiên cũng không ảnh hưởng gì đến moon hyunjun. 

thứ duy nhất mà moon oner nghiện, thì chỉ có choi zeus mà thôi.

cũng như bao ngày khác, moon hyunjun vẫn kết thúc stream sớm hơn em bé của anh một chút. rảnh rỗi liền ngồi ở phòng khách lướt twitter chờ choi wooje về cùng. cuối cùng đập vào mắt là vài ba chiếc ảnh, khiến yết hầu dưới cổ phải lên xuống không ngừng.

cái đầu tiên, choi wooje ngồi hơi thấp người trên ghế stream, để lộ phân nửa chiếc tựa cổ màu đen ở phía trên đầu. nhìn đi nhìn lại, vô tình thứ đồ đó lại trông giống hệt hai chiếc tai mèo to lớn. mà càng nhìn lại càng thuận mắt, biến luôn em wooje trên ghế thành con mèo xinh xắn, kết hợp cùng đôi gò má trắng mềm. 

trong đầu tự động nhảy số, hyunjun liền nghĩ đến em nhỏ nếu như kêu meo meo sẽ như thế nào nhỉ? có phải là rất đáng yêu không?

chưa gì moon hyunjun đã thấy phía dưới của mình hơi cứng lên rồi. choi wooje, bắt đền em đó.

nhịn lại cảm giác khô nóng trong người, anh an tĩnh tiếp tục lướt xuống dưới. 

một bức ảnh cũ hơn của 1 tiếng trước, nhưng mà chẳng thấy mặt em ta đâu. chỉ có một phần đùi được lộ ra dưới quần short, cùng caption "em nhỏ khoe vừa mới tẩy lông chân nên mặc quần đùi nè. trắng quá trời lun."

chết tiệt, lần này thì moon hyunjun cảm thấy khó thở thật. lần đầu tiên em người yêu của anh để lộ cặp đùi đó trên sóng. mặc dù là choi wooje cố tình khoe, nhưng em bé của anh thì chẳng bao giờ sai. moon hyunjun trong đầu bây giờ chỉ có một ý nghĩ, chính là muốn che mắt tất cả những ai đã thấy được đoạn hình ảnh này mà thôi.

cảm giác ghen tuông cứ ngày một dâng lên trong lòng, càng tỉ lệ thuận với cái thứ giữa hai chân, làm moon hyunjun chỉ có thể cố gắng ôm balo chặt thêm, hòng che đi bộ vị đang dần nổi cộm, kiên nhẫn chờ em nhỏ ra về. 

cố gắng tiếp tục lướt xuống dưới, kiếm một vài thứ khác để kéo sự tập trung ra khỏi choi wooje, điện thoại moon hyunjun bỗng dưng tắt ngúm. sập nguồn rồi. bây giờ anh mới nhớ ra là cả ngày hôm nay chỉ tập trung scrim, đi chơi với em nhỏ cùng stream nên chẳng sạc điện thoại, giờ này cũng phải để cho nó nghỉ ngơi thôi.

hết thứ để kiếm chuyện, trí tưởng tượng trong cái đầu của người đi rừng lại được dịp bay xa. và không hiểu sao, anh nhắm mắt, hiện ngay trong tâm trí chính là một em mèo con choi wooje trắng mềm, mắt long lanh nước cùng sự run rẩy trong cơn khoái cảm.

và rồi moon hyunjun nhận ra anh đang thèm khát một ly rượu như thế nào.

một ly dry martini.

bởi vì choi wooje trong tâm trí anh bây giờ, he was white and shaken, like a dry martini. (*)

"hyunjunie hyung?"

(Oneshot) On2eus - He was white and shaken, like a dry martini.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ