Sau một chuỗi ngày nghỉ thì cuối cùng hai người cũng đến trường đi học lại, thực ra cả Hanbin và Zhang Hao đều muốn nghỉ thêm cơ, nhưng mà au đã thi THPTQG xong rồi nên hai người không thể nghỉ được nữa :))))
- Hanbin à, anh muốn nghỉ tiếp cơ~~
- Em cũng thế, tất cả là tại Seok Matthew!
*ở nhà nào đó
- Ắt chì! Mẹ nó Sung Hanbin, cậu tính làm tôi tức chết đó hả?
(có vẻ Matthew chỉ xuất hiện khi đang ắt chì :)))
-----------
- Tại au chứ tại Matthew hồi nào, ổng thi xong sớm quá thì mình phải đi học sớm thôi.
- Thôi đi đi anh không muộn đó.
--------------------
Tiết đầu tiên là tiết sinh học, trời ơi ta nói nó chán gì đâu không, giảng viên cũng chẳng buồn dậy, thấy sinh viên ngủ hết lượt thế là ông cũng ngủ luôn, ủa, là đi học dữ chưa???
- Hanbin! Hanbin!
- Hửm? Anh không ngủ đi, đến môn tiếp theo chúng ta phải thức đó.
- Anh muốn trốn ra ngoài mua đồ ăn.
- Anh đói hả?
- Thì sáng nay chúng ta ngủ cố thêm 15 phút, đâu có kịp ăn sáng.
- Ừm, vậy đi thôi, ông giảng viên kia ngủ say như chớt rồi, không biết đâu mà sợ.
Hanbin và Zhang Hao chạy nhanh thật nhanh đến căng tin, hời ơi đúng là người có tiền, mua một phát 4 chai nước giải khát đủ loại, thêm 8 cái bánh mì và mấy cái kẹo cho Zhang Hao.
Em và cậu ăn trong vòng 15 phút, khiếp thật, bao nhiêu nước với đồ ăn mà 15 phút đã xong.
- Hao Hao, anh về lớp trước đi nhé, em chạy vào nhà vệ sinh rửa mặt một chút.
- Ừm.
Em vứt rác vào thùng rồi đứng lên quay về lớp, đang trên đường đi, đột nhiên em bị chặn lại bởi một tên đô con
- Ái! Ai vậy? Sao đi không nhìn đường chứ?
- Hửm? Mày dám thái độ với tao hả thằng kia?
- Ủa mà cậu là ai vậy?
- Là ai không quan trọng, quan trọng là mày xô vào tao.
- Tôi không xô vào cậu nha, do cậu to như con voi í, tôi đi chỗ nào cũng đều đụng vào cậu thôi, lần sau giảm cân đi má không thì người ta không cho đi thang máy với thang cuốn đâu, mắc công sửa nguyên cả năm.
Tên béo đó bị chọc cho điên rồi, động đến ngoại hình giống như một sự xúc phạm với hắn vậy đó. Hắn cũng muốn giảm cân lắm chứ, nhưng mỗi lần quyết tâm thì hắn lại ăn một đống thứ với lý do là: ăn thì mới có sức giảm cân được.
Hắn nắm cổ áo Zhang Hao rồi lắc qua lắc lại
- Mày vừa nói cái gì hả?
- Trời ơi cậu bị điếc hả, sao không đeo tai trợ thính vô.
- Tao hỏi là mày vừa nói gì?
- Dài quá bố ai nhớ.
- Thằng...... aaaa!
Đang định vung cho Zhang Hao một cú đấm thần sầu, tên béo đó đã ngã xuống mà ôm chân, là Hanbin, cậu vừa quay trở ra thấy em bị bắt nạt liền lấy cục gạch gần đó ném thắng vào chân tên béo kia. Gì chứ cậu biết hắn, vì đánh nhau nhiều nên chân của hắn là thứ yếu nhất trong cả cơ thể, và cũng vì hắn béo quá nên chân phải đỡ suốt ngày, thế nên cậu cứ nhắm vào chân nó mà phang thôi, thế này có gọi là ác độc quá không nhỉ?
- Đừng động vào em bé của tao!
- Em bé?
- Phải, là em bé, mày động vào em bé, Sung Hanbin tao sẵn sàng nghênh chiến với mày.
- Mày... Sung Hanbin, mày chờ đó.
Để mặc tên béo nằm đó, cậu chạy đến hỏi han em
- Anh có sao không?
- Anh không sao.
- Ơ!
- Ơ gì?
- Em đang làm người hùng đó, anh không biết làm nũng xíu hả?
- .....
- Làm nũng đi anh, Hao Hao làm nũng đi mà~~~~
Zhang Hao bất lực, ở với Sung Hanbin chắc em sẽ sớm trở thành diễn viên mất thôi
- Hanbin, hức....nó....nó nắm áo anh, nó lắc lắc anh như đồng hồ quả lắc í, hức...anh...anh sợ lắm.
- Không sao, em ở đây rồi mà, Zhang Hao đừng sợ nhé.
- Diễn xong chưa?
- Hihi xong rồi.
- Về lớp thôi.
- Ơ này, Hao Hao, chờ em với!
-----------------------------------------
19:32 30.6.2023
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanfictionNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...