Thế rồi thời gian cứ trôi qua cũng 13 năm đã đến tới Hồng quay trở về Việt Nam để thực hiện kế hoạch của mình. Trước lúc về cô đã gọi điện cho Khang lúc này Khang đang ở công ty làm việc giờ anh đã trở thành người đàn ông đẹp trai tài giỏi và đang là giám đốc Công ty của ba mình. Khi anh nghe có điện thoại gọi đến
Khang: Alo!
Hồng: Có phải là Nguyễn Trọng Khang không vậy?
Khang: Phải nhưng chị là ai sao lại biết tên tôi?
Hồng: Em không nhận ra chị là ai sao. Chị cảm thấy thất vọng rồi đó nha!
Khang: Không lẽ. Chị là chị Hồng đúng không!
Hồng: Ừm! Chị cứ tưởng là em quên chị luôn rồi chứ.
Khi nghe là cô anh rất vui mừng hạnh phúc.
Khang: Đâu có! Em làm sao quên chị được chứ.
Hồng: Mà em có rảnh không?
Khang: Dạ rảnh có chuyện gì vậy chị?
Hồng: Ừm thì chị sắp về rồi. Nếu em rảnh thì ngày mốt sáng ra sân bay đón chị nha
Khang: Ok chị em sẽ đến đón chị
Hồng: Ừm vậy bye nha.
Khang: Dạ bye chị
Anh vui sướng đến nỗi cười rất lớn khiến cho thư ký ở ngoài phải giật mình hết hồn.
Anh vui vì sắp được gặp lại cô sau 13 năm xa cách.
------------------
Anh đã chờ từng ngày để được đón cô thì cuối cùng cũng đã tới. Anh chuẩn bị sửa soạn rất tươm tất anh mặc quần áo sơ mi trắng rất đẹp trai 🤣. Anh chạy xe đến sân bay đón cô nhưng anh nhìn mãi mà không thấy cô. Còn cô thì mặc chiếc đầm xanh dương và áo khoác trắng mang kính đen nhìn cô rất trẻ và đẹp. Cô đã ra từ lâu lúc anh đến nhưng anh đã không nhận ra cô nên cô đã đi đứng ở phía sau anh.Hồng: Hù...
Anh giật mình quay người lại nhìn thấy cô anh ngạc nhiên. Còn cô thì cười
Khang: Chị là chị
Hồng: Ừm!
Anh nhào tới ôm cô. Giờ anh rất hạnh phúc khi cô đã trở về.
Khang: Em nhớ chị nhiều lắm!
Hồng: Chị cũng rất nhớ em thôi mình về đi.
Anh đưa cô lên xe. Anh vừa chạy vừa nói chuyện với cô.
Khang: Mà em có thể hỏi chuyện này được không?
Hồng: Hả em muốn hỏi gì?
Khang: Chị đã có chồng chưa?
Chị nhìn anh rồi cười. Rồi đưa 2 tay lên cho anh xem
Hồng: Nè em nhìn đi. Rồi em đoán xem
Khang: Vậy là chị chưa có chồng hả?
Cô cười rồi gật đầu. Trong lòng anh giờ đang rất vui sướng khi anh vẫn còn cơ hội để theo đuổi cô. Vì anh đã yêu cô từ rất lâu rồi từ khi mà anh còn là cậu bé 10t đến bây giờ đã là một chàng trai 28t rồi
Sao khi đưa cô đến nhà thì anh đã hỏi cô
Khang: Chị nè!
Hồng: Sao em?
Khang: Chị có sử dụng số điện thoại mà chị gọi cho em không vậy!
Hồng: Có chứ đó là số của chị đó.
Khang: Dạ! Vậy để em xách đồ vô cho
Anh xách đồ vào nhà cho cô anh đi trước còn cô thì đi sau nhưng cô đã đứng lại nhìn anh bằng đôi mắt lạnh lùng của mình rồi cô từ từ đi vào nhà.
---------------------
Buổi tối thầy đã đến nhà cô bàn về kế hoạch lấy lại công ty và trả thù cho ba mẹ cô.Thành: Thầy đang có 5% cổ phần của công ty giờ thầy trao lại cho con.
Hồng: Thầy không cần đâu!
Thành: Đây là lúc con lấy lại hết tất cả những gì thuộc về mình. Con biết mình cần phải làm gì rồi chứ.
Hồng: Dạ! Thầy yên tâm con sẽ lấy lại hết mọi thứ và sẽ bắt ông ta ra đầu thú.
Sau khi thầy đã về cô đi lại bàn thờ ba mẹ mình.
Hồng: Ba mẹ con sẽ lấy lại hết tất cả. Con sẽ khiến cho ông ta phải trả giá. Con sẽ bắt ông ta quỳ xuống trước mặt ba mẹ.
Cô vừa nói mà 2 dòng nước mắt cứ rơi xuống. Giờ đây mục đích của cô là chỉ quyết tâm dành lại tất cả và trả thù.
---------------------
Sáng hôm sau My đã đến tìm cô vì My đã xa cô người bạn thân nhất của mình nên khi gặp lại My rất vui ôm cô.My: Cuối cùng thì cậu cũng đã trở về rồi. Mình mừng lắm
Hồng: Mình phải trở về chứ. Mình còn nhiều việc phải làm lắm.
My: Hồng nè! Thời gian đã trôi qua lâu lắm rồi cậu hãy quên tất cả mà hãy sống tốt cuộc sống bây giờ đi nha
Hồng: Sao cậu muốn mình bỏ qua quên đi hết sao? Cậu nghĩ mình sẽ quên được hay không hả.
My: Cậu sẽ làm được mà.
Hồng: Cậu nghĩ mình sẽ quên mình sẽ quên người đã giết chết ba mẹ mình à. Người đã cướp đi tất cả mọi thứ của mình hay sao. Không bao giờ mình không bao giờ tha thứ cho ông ta.
My: Hồng à.....!
My đang rất sợ không biết cô sẽ làm gì bởi cô đã không giống trước kia chút nào hết. Mà đã thay đổi hoàn toàn khác không còn gục gè sợ sệt nữa mà thay vào đó là người lạnh lùng cứng gắn mạnh mẽ.
Cô đã chuẩn bị mọi thứ ngày mai là ngày cô đến công ty cũng là lúc bắt đầu mọi chuyện.
___________________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU TRONG THÙ HẬN
RomanceCâu chuyện giữa tình yêu và hận thù. Liệu 2 người họ có hạnh phúc hay không hay chỉ vì mối hận mà không thể ở bên cạnh nhau. Hãy đọc rồi sẽ biết nha!