Tôi không ngốc...

6.3K 311 5
                                    

"Hmm...lại mưa à"

Đôi tai đang bị ngăn bởi tai nghe của Choi Hyeonjoon truyền tới một âm thanh nho nhỏ đầy buồn bực. Chủ nhân của sự bực bội này là Jeong Jihoon-người sắp phải hủy cuộc hẹn tối nay với một streamer nữ và tất nhiên cô ấy phải là một omega xinh đẹp.

"Haha Chovy, em sẽ không bị nghẹn chết đó chứ?"

Vị đi rừng của GenG vừa thong thả gác chân lên thành ghế xoay xoay vừa cười đầy ẩn ý nói với Jeong Jihoon. Nhìn khuôn mặt của Jeong Jihoon vốn dĩ đã đen như mực bây giờ càng khó nhìn hơn. Đã mưa cả tuần rồi, còn tính mưa đến khi nào đây. Phòng stream của bọn họ đang bị rỉ nước từ trên trần nữa chứ, thật không chịu nổi mà.

"Anh. Anh cũng nói như thế với tuyển thủ Faker sao?" Jeong Jihoon quyết không chịu thua mà đáp lại. Lần này đến lượt Han Wangho đen mặt. Các đồng đội trước đây và bây giờ của Han Wangho, không ai là không biết Han Wangho là omega của tuyển thủ Lee Faker Sanghyeok cả.

"Mọi người có muốn ăn chút gì không, em thấy đói quá" Choi Hyeonjoon vừa tắt stream vừa nói, anh đã hoàn thành xong giờ stream của tháng này, còn vượt chỉ tiêu tận ba ngày. Tất nhiên kế hoạch cho ba ngày tiếp theo của Choi Hyeonjoon là gắn chặt mình với chiếc giường thân yêu trong kí túc xá.

Vốn dĩ khi 18 tuổi Choi Hyeonjoon yên ổn phân hóa thành một beta cả đời vui khỏe, không phải lo chuyện có kì phát tình như omega hay kì mẫn cảm như alpha, nhưng cho đến khi anh gặp Jeong Jihoon và trở thành đồng đội được một năm thì anh cảm thấy thật ra thì có kì phát tình cũng không khó khăn lắm, nhưng mà biết sao giờ, anh đã là beta trước khi gặp Jeong Jihoon cả một năm. Lúc đó Choi Hyeonjoon thầm mong trong lòng Jeong Jihoon sẽ phân hóa thành một beta như anh, sau đó anh sẽ theo đuổi cậu ấy và cùng cậu ấy trở thành một cặp, cùng nhau yêu đương và đến một lúc thích hợp anh sẽ cho cậu biết bí mật về cơ thể của mình. Nhưng đâu phải muốn gì là được, Jeong Jihoon cậu ấy một năm sau phân hóa thành một alpha, mà lại còn là một alpha trội, pha này đúng là hết cứu mà. Nhìn Jeong Jihoon cứ lêu khêu như cây sào ấy, ai mà nghĩ sẽ phân hóa thành alpha trội chứ.

"Em order một gà rán phô mai nhé anh"

Jeong Jihoon nói trong khi dán mắt vào màn hình máy tính mà không nhìn Choi Hyeonjoon. Choi Hyeonjoon cảm thấy Jeong Jihoon dạo gần đây phát tướng rất nhanh, mới vài tháng trước cậu ấy cao 1m85 mà nay đã tăng thêm 5cm nữa mất rồi, lại còn béo lên rất nhiều, vóc người cao lớn vững chãi, gương mặt mèo thì không có chỗ nào để chê nữa, bao nhiêu omega mê mệt cậu ấy đúng là có lí do cả...và cả tuyển thủ Doran này nữa chứ. Nhưng mà Choi Hyeonjoon có thể tự tin khẳng định rằng anh yêu Jeong Jihoon bằng trái tim chân thành, chứ không hề bị chi phối bởi mùi hương dẫn dụ đâu nhá, đó cũng được cho là lợi thế của beta mà đúng không.

"Anh có hẹn ăn tối rồi. Hi vọng mưa sẽ sớm tạnh. Hai nhóc kia thì chắc đang ở góc nào đó trong cửa hàng tiện lợi rồi" Han Wangho đáp.

"Dạ vâng. Còn Jihoonie dạo này rất béo rồi, em vẫn muốn phô mai à, muốn làm heo béo thay vì làm mèo đó à" Choi Hyeonjoon phải làm cho Jeong Jihoon ấy quay sang nhìn anh mới được.

"Béo sao? Anh Hyeonjoon đúng thật là, không nhìn thấy điểm hấp dẫn của em gì hết" Jeong Jihoon đáp lại bằng giọng điệu thờ ơ cho có, vẫn không quay sang nhìn Choi Hyeonjoon, mặc dù từ nãy đến giờ cậu ấy vẫn đang chờ trận.

'Haizzz cái gì mà không nhìn thấy điểm hấp dẫn chứ, ý nói anh là beta làm sao hiểu được alpha như em à, anh mới là người hiểu em nhất đó'

Bỏ đi, Choi Hyeonjoon hết cách thật mà, Jeong Jihoon ấy chẳng bao giờ chú ý đến anh cả.

"Haha Được rồi. Anh về phòng đây, có gà anh sẽ gọi nhé" Choi Hyeonjoon đứng dậy và rời đi, vẫn như vậy, Jeong Jihoon vẫn không quay đầu.

Vào phòng, Choi Hyeonjoon nằm phịch xuống giường, 'a chính là cảm giác này, dễ chịu làm sao' anh sẽ có tận ba ngày để tận hưởng cảm giác này. Choi Hyeonjoon quay đầu nhìn sang giường đơn bên cạnh, tò mò về mùi tinh tức tố của Jeong Jihoon. Choi Hyeonjoon cảm thấy rất ghen tị với các omega của Jeong Jihoon, có thể ngửi thấy mùi của cậu ấy.

Để mà nói về omega dùng cho Jeong Jihoon á, dùng cả hai tay hai chân cũng đếm không hết. Lúc trước khi còn ở DRX và HLE thì Jeong Jihoon không thường đi gặp các omega khác vào kì mẫn cảm đâu vì ở đội đang có hai omega là Kim Hyukkyu và Ryu Minseok. Hơn nữa lúc đó Jeong Jihoon và Kim Hyukkyu còn là bạn tình cố định, cả hai sẽ giúp nhau vượt qua hai giai đoạn đó. Mà nói đúng hơn thì chỉ có Kim Hyukkyu là được Jeong Jihoon giúp thôi vì Jeong Jihoon lúc đó đang theo đuổi Kim Hyukkyu mà, điều này toàn đội ai cũng biết. Jeong Jihoon ngày đó yêu Kim Hyukkyu và đến tận bây giờ, khi đã không còn cùng đội vẫn vậy, Kim Hyukkyu vẫn luôn đứng hàng đầu trong mọi sự lựa chọn của Jeong Jihoon. Nhưng mà Kim Hyukkyu cũng sẽ không bao giờ yêu Jeong Jihoon, cũng như Jeong Jihoon cũng sẽ không bao giờ yêu Choi Hyeonjoon vậy.

Những người thân hay quen biết sơ qua đều nhận xét tuyển thủ Doran rằng anh ấy rất ngốc, khuôn mặt thỏ ngô ngố, tính cách cùng suy nghĩ thì vô cùng đơn thuần, bị trêu một chút lại đỏ mặt ngay. Nhưng mà Choi Hyeonjoon cảm thấy bản thân anh không ngốc, anh biết anh yêu ai và yêu vì điều gì, anh lại còn thấy bản thân còn rất giỏi, rất biết che dấu cảm xúc để người khác không phải khó xử, tính cách mặc người chém giết vẫn vui vẻ đón nhận, cho dù Jeong Jihoon ra ngoài gặp các omega khác đến đêm muộn mới trở về kí túc xá tắm rửa ồn ào anh vẫn không phàn nàn một lời, cho nên anh luôn được Jeong Jihoon lựa chọn làm bạn cùng phòng trong vòng bốn năm qua. Không phải bản thân rất thông minh sao.
________________________________________
"......." là lời thoại của nhân vật nhé
'........' là suy nghĩ của nhân vật nhé

R18, ABO, có tag #Song tính, có thể gây khó chịu cho một số bạn đọc, mọi người nên CÂN NHẮC trước khi đọc tiếp nhé
Fanfic, thuộc hoàn toàn về trí tưởng tượng, không liên quan đến hiện thực

Truyện đầu tay nên còn rất lủng củng, mong mn ủng hộ mk nhe, nếu thấy lỗi chính tả hãy cmt nhắc mk với nheee. Và nếu thấy hay hãy để lại một sao cho mình nha😚

[Choran] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ