Cậu và hắn lao vào đánh nhau Nani đứng ngoài liền lo sợ. Định can ngăn hai người họ nhưng chưa ngăn được đã bị đẩy ra.
Dùng hết sức cha sanh mẹ đẻ cho hét lên một tiếng làm hai người họ dừng lại.
-HAI NGƯỜI DỪNG LẠI CHO TÔI!
-Nani em đang trả thù cho anh mà.
Tay cậu đầy máu của anh quay lại nói với anh, Flynn nằm ở dưới đất bê bết máu nhưng hắn vẫn cố mở miệng nói gì đấy.
-Ha...Nani...anh muốn tôi làm gì...ha
-C...cút khỏi cuộc đời tôi! Dew đừng đánh nữa cậu ta chết mất.
Nani níu lấy vạt áo của cậu, Dew khi nghe anh nói thế cũng liền tha cho hắn rồi lấy điện thoại gọi xe cấp cứu.
---------
8 năm sau:
Dew bây giờ đã 23 tuổi công việc hiện tại của cậu là người mẫu nổi tiếng còn Nani cũng 24 tuổi và công việc là thầy giáo dạy môn tiếng anh.
Dew Nani đã kết hôn từ 4 năm trước, ba mẹ Dew với ba mẹ Nani có quen biết từ trước nên rất thích cuộc hôn nhân này.
Hiện tại hai người đã có một đứa con 1 trai tên là Nolan Sutivanichsak bốn tuổi
Và hôm nay cậu được một chương trình phỏng vấn mời đến và chủ đề phỏng vấn là gia đình. Rất may là chương trình này phát ngay lúc anh rảnh nên anh đã ngồi xem người chồng của mình sẽ trả lời phỏng vấn ra sao.
-Xin chào tất cả mọi người mình là Jirawat Sutivanichsak hay còn được gọi là Dew khrap
-Xin chào cậu Dew, vậy bây giờ mình bắt đầu với câu hỏi đàu tiên luôn nhé?
-Vâng ạ.
-Cậu có thể tiết lộ người cùng cậu đi hết suốt đời là ai không?
-Được ạ, là Hirunkit Chamkham gọi là Nani cũng được ạ, hiên tại anh ấy là giáo viên của trường DN khrap
-Ô hổ, miêu tả anh ấy cho mọi người nghe nào.
-Anh ấy xinh đẹp lắm ạ, xinh đến mức không một từ nào diễn tả nổi vẻ đẹp của anh ạ.
-Có một sự simp chồng nhỏ ở đây cực mạnh ạ, simp đến mức tui ngưỡng mộ luôn 555. Vậy gia đình cậu có mấy người?
-555, vâng gia đình em có 3 người em, chồng nhỏ của em rồi con em nữa ạ.
-Cái gì? Có con rồi á? quá sốc.
-555
--------
Đang xem phỏng vấn thì điện thoại tinh ting liên tục mở ra thì quá trời người theo dõi rồi bình luận trên bài viết của anh.
'tao nghi lắm mà, tại vì hai người họ không đăng ảnh chụp chung thôi'
'Chồng nhỏ của Dew hơi bị kín tiếng T_T nên ít ai biết'
'Dcm, anh này xinh quáa. Bỏ Dew đi với em điii'
'Trai một con đây sao, nhìn vẫn ngol vậy...mê quáa'
Và hàng tá cái bình luận khác, anh lắc đầu ngao ngán. Đang trong sự bất lực thì thấy một bàn tay nhỏ xíu để lên đùi anh.
-Bé cưng của ba nhỏ dậy rồi sao, ba nhỏ bế con nhé.
-Ưm...ba nhỏ nhớ
-Ba nhỏ đây mà..con nhớ ba lớn không?
-Nhớ...nhớ ba lớn nữa
-Một chút ba lớn về với con liền.
-Ba nhỏ hun em..
*chụt*
--------
chap này khá xàm nếu t thấy đc thì giữ không đc t xoá chap này.
ngur ngon