BP phân đoạn sau khi kết thúc, hai bên huấn luyện viên muốn ở trên sân khấu hữu hảo bắt tay xuống sân khấu.
Lâm Phong vươn tay khi tươi cười đầy mặt, huấn luyện viên Trần cười rõ ràng có chút cứng đờ -- hắn đệ nhị giai đoạn điên cuồng Ban đánh dã nhằm vào Trì Sóc, kết quả Ban cái tịch mịch? Trì Sóc đã sớm tuyển [ Vực Sâu Chúa Tể ] đánh dã?
Trước kia đánh Thiên Hoàn, huấn luyện viên nhóm đau đầu chính là Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương anh hùng trì quá sâu, Ban vị căn bản không đủ dùng. Về sau đánh Thiên Hoàn, còn muốn đau đầu Thiên Hoàn tuyển nào đó anh hùng, rốt cuộc là cho Trì Sóc sử dụng đâu vẫn là Diệp Thiếu Dương sử dụng đâu?
Đương cái huấn luyện viên, thật đúng là quá khó khăn!
Huấn luyện viên Trần vẻ mặt đau khổ trở lại hậu trường.
Kinh Trập 2 đội đội viên nhìn huấn luyện viên khó coi sắc mặt, thấp thỏm hỏi: "Huấn luyện viên, Liệt Dương tuyển [ Thần Thương Thủ ] đánh Phương đội [ Bắc Hải Cự Yêu ], Phương đội có phải hay không có điểm có hại a?"
Huấn luyện viên Trần bất đắc dĩ thở dài: "Kia không phải có điểm có hại -- là thiệt thòi lớn!"
[ Bắc Hải Cự Yêu ] làm pháo đài pháp sư, lớn nhất ưu thế là tay trường, bùng nổ cao.
Bởi vì công kích khoảng cách xa, hắn cùng mặt khác trung lộ pháp sư đối tuyến, có thể siêu cự ly xa quăng ra ngoài một cái đại chiêu, nháy mắt đem đối thủ đánh cho tàn phế, đánh chết. Đoàn chiến thời điểm, hắn cũng có thể nhắm chuẩn đối diện hàng phía sau, khai đại chiêu giết chết một người, nhanh chóng nhất hình thành lấy nhiều đánh thiếu cục diện.
[ Bắc Hải Cự Yêu ] khắc tinh, là đồng dạng có siêu xa công kích khoảng cách, đại chiêu có thể giây người [ Diệt Thế Pháp Sư ], hoặc là có thể ngồi xổm bụi cỏ một bộ liền chiêu giây người [ Ảo Thuật Sư ]. Huấn luyện viên Trần BP thời điểm Ban rớt này hai cái anh hùng, cũng là hy vọng Phương Chính Thanh có thể từ trung lộ mở ra cục diện, đánh ra ưu thế.
Nhưng mà, Liệt Dương cư nhiên lấy [ Thần Thương Thủ ] đi trung lộ? Cái này ngoài dự đoán mọi người lựa chọn, làm [ Bắc Hải Cự Yêu ] ưu thế không còn sót lại chút gì -- ngươi tay trường sao? Ta so ngươi tay càng dài a!
Huấn luyện viên Trần bất đắc dĩ đỡ trán: "Ta vẫn luôn biết Liệt Dương anh hùng trì rất sâu, sở hữu trung đơn anh hùng đều sẽ chơi, nhưng không nghĩ tới, hắn liền xạ thủ đều dám bắt được trên sân thi đấu, vẫn là mấu chốt tái điểm cục. Ai, cái này Liệt Dương thật là làm người đoán không ra."
Diệp Thiếu Dương vị này tuyển thủ, xác thật cấp Hoa Quốc tái khu mang đến quá nhiều kinh hỉ...... Còn có kinh hách.
Huấn luyện viên Trần sắc mặt nghiêm túc mà nhìn chằm chằm màn hình lớn, 2 đội các đội viên càng là đại khí cũng không dám ra.
Tương phản, Thiên Hoàn xem tái phòng nghỉ nội, 2 đội Tạ Tiểu Thiên vẻ mặt hưng phấn mà nói: "Huấn luyện tái thời điểm, Dương ca [ Thần Thương Thủ ] đánh đến ta cũng không dám ra tháp! Phối hợp Trì đội, khẳng định có thể bắt được 1 huyết đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...