Chap 3

113 10 0
                                    

Cùng lúc đó, Santa hí hửng ôm cả đống bánh trong tay vừa mới bước lên cầu thang thì từ xa đã thấy thầy giáo đứng chất vấn cả bọn. Ohm quay đầu lại thấy Santa đang đứng ngơ ở đấy liền ra hiệu cho anh hãy cẩn thận, Santa hiểu ý đành bỏ bánh vào sau lưng áo rồi áp lưng xác với mặt tường từ từ đi đến gần thầy

Santa: "Chào thầy, buổi, buổi sáng tốt lành "

Santa ngẩn cao đầu nhìn thầy giáo miệng không quên nở nụ cười tươi.

"Buổi sáng tốt lành cái gì? Đã gần trưa đến nơi rồi! Hay lắm, tôi bảo em ra đứng chịu phạt mà em dám lén chạy trốn à?"

Thầy giáo chỉ chỉ cây thước hỏi tội kẻ từ nãy đến giờ mất tích không thấy tâm hơi.

Santa vội xua tay lắc đầu giải thích

Santa: "Em không có trốn mà thầy, tại lúc nãy em buồn vệ sinh quá nên mới chạy đi giải quyết"

nói xong còn gặng ra một nụ cười mong thầy sẽ hiểu cho mình

Thầy giáo với ánh mắt đâm chiêu nhìn Santa, như đang cố tìm sự giả dối trong câu trả lời của tên nhóc quậy phá lươn lẹo này.

"Đừng để tôi biết các em dám làm điếu xấu sau lưng tôi, nếu không thì chuyện này sẽ được báo lại với thầy chủ nhiệm của các em...có biết chưa?"

Cả đám khép nép gật gật đầu như gà mổ thóc. Nói thật thì cả đám chẳng muốn chép nội quy nhà trường cả mấy trăm điều như lần trước nữa đâu.

"Tất cả các em đứng đây hết tiết này cho tôi đã nghe rõ chưa?"

" VÂNGGGGGG...X3 "

*Ra chơi *

Fluke: " Aigoo....Aigoo cái chân của tôi sắp gãy ra rồi "

Fluke vừa đi tới chỗ ngồi, lúc đặt mông xuống ghế liền kêu than.

Santa thì kêu bạn cùng bàn giúp hắn lấy mấy cái bánh trong áo phía sau ra giúp anh. Tay gom cả đống bánh rồi đem qua đặt hết trên bàn cho Earth mặc cho Prem đang nằm dài than đói.

Prem: "Đúng thật là, đứng cả buổi bao nhiêu bánh mì tao ăn buổi sáng tiêu hoá hết rồi "

Prem thỏ lại xù lông tức giận, bụng nhỏ đang rất đói và cậu cũng đang rất muốn ăn.

Prem: "Nè FLUKE! ..."

Prem như thói quen quay ra sau đập bàn, vì bình thường Ohm và Fluke đều ngồi phía sau lưng cậu nhưng hôm nay hình như có gì đó sai sai. Phải nói là có sự thay đổi mới lạ nào đó.

Ai đây?

Prem nhìn tên lạ mặt rồi mới để ý là hai người anh em của mình từ lúc nào chuyển xuống dưới nhanh vậy, mang khuôn mặt đầy dấu chấm hỏi to đùng trên mái đầu tròn quay lên hỏi bạn thân Earth.

Prem: "Earth à, hai tên nào đây? Sao lại ngồi sau lưng chúng ta?"

Prem nhìn Earth tay thì chỉ ra phía sau hướng thẳng đến hai người lạ mặt kia

Earth đang gom bánh của Santa mang qua cho từ từ cất vào họp bàn cũng không quên trả lời Prem

Prem: "Cậu nãy giờ vẫn chưa thấy họ à? Họ là học sinh mới chuyển đến vào sáng nay, vì hai người kia cứ đòi ngồi ở phía dưới, nên hai cậu ấy đành phải ngồi ở phía sau chúng ta"

[BounPrem ver] Lỡ yêu heo ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ