Calista Luna's POV
Inilapag ko ang baso at tumingin sa malayo, nakakalungkot ang mga nangyayare pero wala akong magagawa dahil ganito talaga ang buhay. Bakit kasi napunta at nagmahala pa ko ng maling tao, kundi ka nga naman habulin ng malas. Nandito ako ngayon sa condo ko at nagmumuni-muni, alas 2 na ng madaling araw at sa hindi maipaliwanag na dahilan lagi ko pa ring naiisip si Felix, nasan na kaya siya? Sobrang bait niya kahit mahirap lang siya kaya sobrang saya ko dahil nagkaroon na namana ko ng kaibigan. Hindi ko alam pero sabik ako sa kaibigan.
*Blag*
Napatingin ako sa pinto ng marinig ko itong tumunog, sino naman kaya iyon? Agad akong pumunta sa pinto at tiningnan kung sino nasa pinto pero ganun nalang ang pagtataka ko ng wala akong makita, tatalikod na sana ako ng biglang may pagtalikod ko at bigla kong nakita si Rustin. What the fuck? Anong ginagawa niya sa condo ko?
"What the fuck? Anong ginagawa mo dito?! Leave!" Malakas na sabi ko pero agad niya kong hinila at tinapon sa higaan ko, what the fuck?! Ano bang problema niya?
"Sino yung lalaki na kasama mo kagabi?" What? Si Felix ba?
"He's my friend, at ano naman ang pake mo sa bagay na yun? Can you please leave? Rustin! Nakapagusap na tayo, kaya pwede bang huwag kang manggulo sa bahay ko!" Pero hindi siya nakinig sa akin instead pumunta siya sa bintana at sinara ang kurtina.
What the fuck? At ganun nalang ang gulat ko ng bigla nalang niya kalasin ang sinturon niya, mukhang alam ko na agad ang binabalak niya, hindi niya pa yata alam na buntis ako. Mukhang taglibog na naman siya, pero bigla ko nalang naalala ang sinabi niya nung nasa hospital kami.
"So what now? Akala ko ba mas magaling sa kama ang girlfriend mo? Eh bakit nandito ka sa akin ngayon?" Pero hindi siya ang salita. Kung ganito ang gusto mo pagbibigyan kita.
Sumampa agad siya sa kama, umatras naman ako pero ako na agad ang naghubad ng mini croptop na suot ko at hindi ko pa nga ito tuluyang naaalis naramdaman ko na agad ang mga labi niya sa utong ko. Fuck! Napaungol agad ako sa pagsipsip niya rito, nang matanggal ko na ang damit ko ay mas sinubsob ko siya sa dibdib ko, mas ginalingan naman niya ang pagsipsip sa dibdib ko at ng matapos niyang lagyan ng kiss mark ang dede ko ay lumipat agad siya sa kabila at agad na sinipsip ito, fuck! Napapaungol ako sa mga ginagawa niya, dahan-dahan niya kong hiniga at umangat siya at pinaghahalikan naman ang leeg ko, napasinghap ako ng maramdaman idinikit niya ang titi niya sa pagkababae ko. What the fuck!
"Ugh! Insert please." Ungol na sabi ko, sana hindi ko pagsisisihan ang bagay na ito.
Mabilis niyang inalis ang panty ko at agad na kinain ito, sobrang sarap sa pakiramdam at ramdam ko na pinupuno niya ng laway ang butas ko, maglalo akong napaungol ng ipitin niya ng mga labi niya ang kuntil ng hiyas ko. Halos manginig ako sa sarap na ginagawa niya, habang nilalabas ako ay naramdaman ko na agad na umibabaw siya sa sakin at agad na pinasok sa pagkababae ko ang titi niya, napapaliyad ako sa sarap at habang napapaliyad ako ay agad siyang sinubo ang dibdib ko at halos ayaw na niyang bitawan.
Mababaliw ako sa sarap na nararamdaman ko at ganun nalang ako napakapit sa kaniya ng bigla niyang bilisan ang pagbayo sa akin, sarap na sarap ako sa nangyayare sa amin. Ipinutok niya sa loob ko ang lahat ng lumabas sa kaniya at habang ramdam na ramdam ko ang nalabas sa kaniya at agad niya kong pinatalikod habang may nakapasok pa rin sa perlas ko ang titi niya. Nang makatalikod ako ay agad niya ko muling binayo, napapaungol ako ng malakas sa ginagawa niya, tang ungol at salpukan nalang ng mga privat part namin ang naririnig sa buong kwarto.
"Ang sarap sarap mo talaga!" Gigil na sabi niya, kaya ng maraos siya ay ako naman ang tumulak sa kaniya sa higaan at agad ko siyang pinaibabawan.
"Ugh! Fuck!" Sigaw ko habang gumigiling sa ibabaw niya, sobrang sarap talaga! Kaya mas binabaon ko pa sa perlas ko ang titi niya.
BINABASA MO ANG
The Mafia's Favorite Obsession
Romance"Everything changed in one dark night." - (TMFO) Calista Luna Hermosa was just a simple registered nurse who had a big future ahead of her. A woman known for her kindness, she was also such a natural beauty that suitors lined up to court her. Howeve...