041

8 1 0
                                    


Diệp Tu nhìn các bạn già ở kênh vô nghĩa, qua tay lại cấp Phương Sĩ Khiêm đã phát một cái tin nhắn: Gần nhất quá đến có khỏe không?

Phương Sĩ Khiêm có thể tới nơi này, Diệp Tu vẫn là tương đối ngoài ý muốn. Mặt khác bốn cái "Dị thứ nguyên huấn luyện viên", Hàn Văn Thanh cùng Trương Giai Nhạc là vừa rồi xuất ngũ, Lâm Kính Ngôn là mới lui không lâu, Tôn Triết Bình là lui lại không có hoàn toàn lui. Bọn họ cùng trò chơi duyên phận cũng không có hoàn toàn chặt đứt, Diệp Tu một chân dẫm trụ bọn họ gót giày, liền đem người cấp lưu lại. Nhưng Phương Sĩ Khiêm không giống nhau, hắn đã rời đi liên minh nhiều năm, cùng hắn cùng loại tuyển thủ phần lớn trở về người thường sinh hoạt -- che chắn tuyển thủ đàn, đổi liên hệ phương thức, cuối cùng nhân gian bốc hơi. Diệp Tu không cấm hoài nghi, Phương Sĩ Khiêm có phải hay không quá đến không quá thuận lợi, cho nên mới suy xét một đợt về hưu mời trở lại.

Phương Sĩ Khiêm không nghĩ tới Diệp Tu sẽ hỏi như vậy, trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người.

Giống hắn như vậy điện cạnh tuyển thủ, văn bằng không cao, đều là dựa vào thời trẻ đánh chức nghiệp tích tụ mưu sinh. Hắn xuất ngũ sau sớm mà mua phòng, lại đầu tư cửa hàng, kinh tế trạng huống đều cũng không tệ lắm. Nhưng dần dần mà, hắn tổng cảm thấy chính mình sinh hoạt thiếu cái gì. Chính là...... Chính là mấy năm trước kia cổ nhiệt đến mạo phao kính nhi, chậm rãi bị pha loãng rớt.

Người phảng phất đã chết một nửa, làm cái gì đều uể oải.

Hắn đột phát kỳ tưởng, hỏi trước đó không lâu vừa mới tuyên bố xuất ngũ Hàn Văn Thanh đang làm cái gì. Này vừa hỏi, liền đem chính mình cấp hỏi vào huấn luyện viên đoàn.

Hắn không nghĩ tới Diệp Tu trên người đã xảy ra như vậy kinh thế hãi tục biến cố, nhưng nếu "Xuyên qua" việc này thật sự tồn tại, giống như nên rơi xuống Diệp Tu trên đầu. Tên kia là cái kỳ tích, là cái quái thai, là thiên tuyển nhiệt huyết tiểu thuyết nam chính. Diệp Tu bản nhân không có gì đặc biệt, nhưng là hắn có thể ứng phó hết thảy đặc biệt sự, cho nên có vẻ hắn đặc biệt mà đặc biệt.

Phòng Phong: Không có việc gì, ta khá tốt. Tiền bối có tâm

Đột nhiên toát ra "Tiền bối" hai chữ, làm Diệp Tu nhớ lại mới vào liên minh tiểu Phương Sĩ Khiêm. Không chỉ có là Phương Sĩ Khiêm, vinh quang mùa giải thứ hai Hàn Văn Thanh, Lâm Kính Ngôn, Trương Giai Nhạc, Tôn Triết Bình, còn có Diệp Tu chính mình, đều thực ngây ngô.

Cho nên thật không thể nói, người trưởng thành trong thế giới không có lâu dài bằng hữu.

Chỉ cần tưởng có, vẫn là có thể có.

Phương Sĩ Khiêm ở bên này hồi xong Diệp Tu nói, lại chạy về tiểu đội kênh lên tiếng: Đúng rồi, chính chúng ta cân nhắc đến không sai biệt lắm, Diệp thần tới giúp chúng ta hệ thống mà chải vuốt một chút trò chơi cơ chế đi, cũng nghiệm chứng một chút chúng ta mấy cái tự học thành quả

Phương Sĩ Khiêm như vậy đông cứng mà nói sang chuyện khác, Diệp Tu cũng không cần thiết ngạnh đào ra điểm cái gì. Trò chơi cơ chế này một khối, hắn linh tinh vụn vặt mà cùng Hàn Văn Thanh đám người nói qua một chút, nhưng nói được không phải thực hệ thống. Rốt cuộc bên kia đều là đại thần cấp tuyển thủ chuyên nghiệp, một đám tư duy nhạy bén, kinh nghiệm lão đạo, đối bất luận cái gì trò chơi đều có chính mình độc đáo lý giải. Nếu Diệp Tu vừa lên tới liền tiến hành nhồi cho vịt ăn thức dạy học, ngược lại phong tỏa bọn họ các cụ đặc sắc khả năng tính.

【all diệp 】 truyền kỳ nhân vật truyền kỳ thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ