Chương 5: Không thể lường trước

409 50 22
                                    

Chuông trường vang lên báo hiệu giờ ăn trưa đến. Cả lớp ùa nhau phóng ra khỏi lớp để lại ông thầy bơ vơ một mình, tay cầm cục phấn chưa kịp nói gì.

"Mai tao nghỉ việc"

Shidou từ từ bước ra khỏi lớp, hơi do dự tiến thẳng đến sân thượng trường thay vì xuống căn tin của trường như bao người khác. Mở cửa sân thượng, đập vào mắt Shidou chính là bóng lưng quen thuộc của người thương. Bỏ tay vào túi nghênh mặt lên đi đến chỗ Sae đang đứng chờ với dáng đi không thể nào bất cần đời hơn, Sae nghe tiếng bước chân cũng quay đầu lại nhìn sau đó ngoắc tay ra hiệu cho Shidou. Shidou nhướng mày bước đến, không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Anh gọi tôi có chuyện gì không, hẹn đánh nhau à?"

Shidou cười khinh khỉnh nhìn Sae vẫn không để lộ một biểu cảm nào trên khuôn mặt tuấn tú đó. Cứ nhìn chằm chằm vào thằng râu dế khi nó bước đến gần, cái mặt vênh váo nhìn là muốn đấm rồi...đấm bằng môi.

"Cậu chỉ nghĩ đơn giản vậy à? Đương nhiên là tôi không hẹn cậu để đấm nhau, ai rảnh?"

"Vậy thì Sae-chan cần gì ở tôi nè? Moaw~"

Shidou giở thói tán tỉnh như mọi ngày nhưng hôm nay Sae có vẻ khá bình tĩnh, như mọi hôm chắc thằng Shidou ăn ngay một đấm rồi thế nhưng hôm nay có hơi khác lạ làm Shidou có phần khó hiểu.

"Lại đây"

Sae vẫn đứng yên tại chỗ như thể chờ đợi Shidou đến gần, vậy mà thằng mặt cún này nó lề mề thật chứ! Đậu má bực hết cả mình. Shidou nhướng mày nhìn đàn anh khóa trên rồi cũng nghe theo tiến đến gần hơn để xem là Sae sẽ làm gì. Shidou nhướn người sát gần Sae để định là trêu chọc Sae một tí. Đậu má đéo ai mà ngờ là hội trưởng hội học sinh nhanh tay tóm lấy cổ áo thằng Shidou trao ngay cho râu dế một nụ hôn thoáng qua. Shidou như chết chân tại chỗ trên nền gạch sân thượng, ánh mắt chứa đựng sự cợt nhả chuyển sang bất ngờ. Nụ hôn này Shidou không thể lường trước được, má bắt đầu nóng lên đỏ bừng cả mặt.

Sae buông Shidou ra, lướt ngang con dế vẫn còn đang hoang mang sau nụ hôn bất ngờ mà tiến thẳng đến cửa sân thượng rời đi không để cho Shidou kịp nói lời nào cả. Bỏ lại thằng Shidou sượng trân không tự chủ ngã xuống nền sân thượng, tay giơ lên cố che đậy đi khuôn mặt nóng bừng vì bị kích thích. Được crush hôn khoái bỏ mẹ ra còn bày đặt ngại ngùng đồ, hết cứu.

Sae tỉnh bơ bước đi trong vô định, khi đã bước xa sân thượng thì làn đỏ hiếm hoi nổi bật xuất hiện trên nước da trắng của hội trưởng hội học sinh. Sae mà cũng biết đỏ mặt đấy à, tưởng liệt cảm xúc chứ?

Sáng hôm sau Shidou như thể bị đớ, vẫn còn ảnh hưởng bởi cú sốc mà đàn anh đã trao hôm qua. Cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ như người mất hồn, mới có hôn thôi mà thằng này liên tưởng đến cả chuyện cưới xin rồi ở chung một nhà nữa chứ, hết cách cứu.

Hôm qua còn sượng trân ngại ngùng mà hôm nay lại tiếp tục bám theo người ta, đứt dây thần kinh xấu hổ à? Không biết hôm nay Shidou may mắn hay xui xẻo mà liên tục chạm mặt hội trưởng, Sae nhìn thấy mặt Shidou là lại ngượng chết cụ ra. Không biết bị ai thao túng tâm lý mà trả đũa bằng cách đấy cho được.

"Sae-chan, hôn tôi cái nữa đi!"

"Sae-chan, đừng lơ tôi mà"

"Sae-chan, anh bảo không thích tôi mà lại hôn tôi thế?"

Thằng râu dế cứ bám theo làm phiền đàn anh làm Sae vừa ngượng vừa cáu. Thằng này biết ngại không thế??? Đã muốn tránh mặt rồi còn vẫn cứ bám theo cho bằng được, cũng thật là hết nói nổi. Sae mặc kệ Shidou chạy theo luyên thuyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, chẳng buồn chửi thằng này nữa. Có chửi hay tác động vật lý thì cũng như nhau, nên Sae cứ mặc cho thằng râu dế làm phiền mình.

Chắc khi thấy đàn anh chẳng thèm nhìn lấy mình một cái, Shidou bĩu môi chán nản nhìn Sae không thèm quan tâm đến mình mà chỉ chăm chú đọc quyển sách nhàm chán, Shidou có thử ngó xem hội trưởng đang đọc gì mà chẳng thèm quan tâm đến mình.

Tuyệt vời!! Đéo hiểu cái mẹ gì cả, Shidou nhăn nhó nhìn vào cuốn sách đã giành hết sự chú ý của Sae mà khó hiểu. Cuối cùng Shidou cũng bỏ cuộc mà rời đi, Sae thấy thế thở phào nhẹ nhõm. Môi cong lên tạo nụ cười hiếm thấy.

Tách tách....
Shidou nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này, không chần chừ đặt làm hình nền điện thoại luôn. Simp hết cứu

__________________________

Ahihi bạn Shidu cũng biết xấu hổ nhé ae
Hai khứa này đáng iu hết cứu.

[DỪNG ĐĂNG TẢI] [Saeshi] "This is Love" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ