11. [MYT x Giang Nhiên] Cảm giác an toàn

153 10 0
                                    

Tác giả: 浅时光zene

Nguồn: Lofter

  Mạnh yến thần × giang nhiên

Mặt ngoài nho nhã khắc kỷ kỳ thật yếu ớt cảm mãn phân Mạnh tiên sinh × mặt ngoài Hỗn Thế Ma Vương kỳ thật đạm mạc xa cách cảm giác an toàn mãn phân giang tiểu thư

   tưởng cấp Mạnh yến thần sáng tạo một cái tùy thời có thể triển lộ yếu ớt cảng!

  ( giang tiểu thư vũ lực giá trị cũng mãn phân, có đánh nam chủ dỗi nữ chủ tình tiết )

   tư tâm thời gian tuyến có sửa, đối nam nữ chủ thực không hữu hảo

   chỉ xem qua cut, khả năng sẽ có một chút ooc

—————————————————————————

   giang nhiên lần đầu tiên nhìn thấy Mạnh yến thần, là ở quán bar, lúc ấy nàng chính không biết tự lượng sức mình mà cùng người đánh giá, vì cái gì nói đúng không tự lượng lực đâu, bởi vì người trán thượng đã chảy xuống máu.

   "Giang nhiên, ta khuyên ngươi vẫn là tự giải quyết cho tốt, tới trêu chọc ta làm gì? Quá hai ngày chúng ta hai nhà hợp đồng liền phải ký, ngươi loại này thời điểm tới trêu chọc ta, không sợ nhà ngươi ngừng ngươi tạp?"

   công tử ca đẩy ra kia đứng ở hắn trước người bảo tiêu, nghĩ đến giang nhiên trên đầu huyết là bọn họ đánh ra tới.

   "Như vậy, ngươi chơi với ta cả đêm, chuyện này nhi, liền như vậy bóc qua, được không?"

   công tử ca cười đến vẻ mặt đáng khinh.

   giang nhiên sinh một bộ hảo tướng mạo, cứ việc ở giới nội thanh danh cũng không tốt nghe, nhưng xác thật có không ít người đều mơ ước nàng, lại không nghĩ phụ trách nhiệm.

   rốt cuộc một cái lâu lâu gây chuyện nhi bình hoa, không có người vui cùng nàng trói định ở bên nhau, liền Giang gia đều không muốn.

   chính là lúc này, Mạnh yến thần xuất hiện, trong xương cốt giáo dưỡng làm hắn đối lời này có thật sâu chán ghét, hơn nữa chính mình trong nhà sốt ruột chuyện này, hắn gần đây cầm một lọ rượu, đầu óc nóng lên, liền đem rượu nện ở người nọ trên đầu.

   "Phanh!"

   bình rượu ở kia cái đầu thượng nổ tung, vỡ thành tinh quang, ở giang nhiên trong mắt xác thật là cực mỹ.

   "Ồn muốn chết."

   Mạnh yến thần đạp một chân cái kia ngã trên mặt đất người, xoay người liền đi rồi.

   bảo tiêu tự nhiên muốn truy, bị khống chế.

   giang nhiên tùy tiện xoa xoa trên mặt máu, nhìn cái kia cao lớn thân ảnh biến mất ở tối tăm quán bar ánh đèn.

   giang nhiên cười đến âm trầm trầm, hai bước tiến lên, ngồi xổm ôm đầu công tử ca trước mặt: "Tính ngươi gặp may mắn, các ngươi nhớ rõ đem hắn đưa đến bệnh viện a!"

   trên đầu thương là cố ý, ấn nàng kế hoạch, người này nên đoạn một chân, ít nhất.

   dứt lời, giang nhiên đi ra quán bar, ngồi trên một chiếc điệu thấp màu đen xe thương vụ.

Mạnh Yến Thần đồng nhân đoản văn 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ