278

468 4 0
                                    

Đệ 278 chương bánh bao

Ở dị thú bên này qua hơn nửa tháng, La Tiểu Lâu đích ngày gần như nhất thành bất biến, mỗi ngày hao hết nguyên khí cứu người, Nguyên Tích cùng Tây Thụy Nhĩ hội[sẽ,có thể] ở bên cạnh cùng hắn, để ngừa vạn nhất, ngẫu nhiên Ly Mạch cũng sẽ lại đây.

Bất quá, gần nhất đã hợp với vài ngày không có nhìn thấy hắn. La Tiểu Lâu tuy rằng không hỏi, cũng biết chiến tranh đã thay đổi[càng] phạm vi lớn đích lan đến gần dị thú bên này.

Cũng may Ly Mạch đích trở về cùng dị thú bị bảo tồn xuống dưới đích vũ khí khiến cho bọn hắn không đến mức lâm vào khốn cảnh, mà theo bị cứu trở về tới dị thú càng ngày càng nhiều, dị thú rất nhanh có thể trở thành trong chiến tranh không thể bỏ qua đích nhất phương.

Nguyên Tích chưa cùng La Tiểu Lâu nói qua trước mắt đích hình thức, bất quá La Tiểu Lâu biết hắn cùng đế quốc bên kia vẫn duy trì liên hệ. Hơn nữa, La Tiểu Lâu còn ngắm gặp Ly Mạch cùng Nguyên Tích nói qua vài lần.

Đối với này đó, La Tiểu Lâu đều làm bộ như không thấy được, hắn không phải anh hùng, nhất là ở trong thân thể còn vùi vào thật lớn đau buồn âm thầm đích thời điểm, trừ bỏ liên lụy Nguyên Tích —— cho dù như thế hắn cũng không có mở miệng làm cho Nguyên Tích trước tiên đi khỏi —— trước mắt hắn cái gì cũng không thể làm.

Thế nhưng, loại này đà điểu tâm tính ở hôm nay bị bắt cải biến.

Ở La Tiểu Lâu lại thành công tỉnh lại một đầu dị thú lúc sau, Nguyên Tích bỗng nhiên đã đi tới, đem La Tiểu Lâu kéo đến, cũng không thèm nhìn tới một bên đích Tây Thụy Nhĩ, lạnh nghiêm mặt nói: "Hôm nay dừng ở đây, ngươi đi theo ta."

La Tiểu Lâu vừa bị kéo đi, Biên Hoà Tây Thụy Nhĩ đánh tiếp đón, hôm nay đã vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, trên thực tế, này nửa tháng đến, hắn đích nguyên lực ở hao hết cùng bổ sung đầy trong lúc đó tuần hoàn, không chỉ có không thụ cái gì tổn thương, nguyên lực có thay đổi[càng] tiến một tầng đích xu thế. Hắn hiện tại đã là siêu cấp ý thức nguyên lực tầng thứ nhất, nếu sẽ tiến thêm một bước, có lẽ là có thể trực tiếp dùng nguyên lực tùy tâm sở dục đích chiến đấu.

Thế nhưng, nhớ tới gần như không có hi vọng đích tương lai, hắn mới vừa thăng lên kinh hỉ đảo mắt thì lại biến mất.

Nguyên Tích nghiêng đầu nhìn ủ rũ đích La Tiểu Lâu liếc mắt một cái, nghĩ đến gần nhất hắn đều là loại tình huống này, Nguyên Tích cầm La Tiểu Lâu đích tay không khỏi hơi hơi mạnh lên.

Tới rồi phòng lúc sau, Nguyên Tích đem La Tiểu Lâu kéo đến bên người ngồi xuống, trên mặt gắt gao chật căng.

Nhìn hắn khó được ngồi nghiêm chỉnh đích bộ dáng, La Tiểu Lâu trừng mắt nhìn, trong lòng nghi hoặc, Nguyên Tích đang khẩn trương những thứ gì, thế nhưng hỏi hắn đúng là không dám hỏi đích, hơn nữa Nguyên Tích cũng tuyệt đối sẽ không thừa nhận.

Nguyên Tích một chút khai thông tấn nghi thức, lựa chọn hình chiếu công năng, phượng Già Lăng bệ hạ đích lập thể giống lập tức xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Chợt vừa thấy được trưởng bối, La Tiểu Lâu hoảng sợ, lập tức mặt đỏ lên, hắn còn có trộm đi khỏi đích tiền khoa nha, Nguyên Tích rõ ràng không đề cập tới tiền lên tiếng kêu gọi.

Cơ Giáp Khế Ước Nô Đãi 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ