98

40 1 0
                                    

Chương 98 nguy cơ tới gần nhật tử 10

Tác giả: Tụ Tịch

Không ra Shimizu Ryo sở liệu, Curaçao cũng không tưởng trở lại tổ chức.

Từ nhỏ đến lớn, Curaçao thói quen ở tổ chức ra mệnh lệnh sinh hoạt ở giết chóc, huyết tinh cùng phản bội trung, mất thứ nhớ, ngược lại làm nàng cảm nhận được một loại hoàn toàn bất đồng sinh hoạt. So với trở lại lãnh khốc vô tình tổ chức, nàng càng tình nguyện ở Hokkaido quá huyết áp dần dần lên cao nhật tử.

Nhưng Shimizu Ryo nói, nếu nàng không nghĩ trở lại tổ chức nói, hiện tại cần thiết đến mau rời khỏi Nhật Bản.

“Ta không đoán sai nói, cảnh sát bên kia hẳn là thực mau sẽ có đại động tác, tổ chức thực mau liền không rảnh lo ngươi. Muốn thoát khỏi bọn họ, hiện tại là tốt nhất cơ hội.”

Shimizu Ryo tặng như vậy đại một phần lễ vật cấp công an, nếu bọn họ một chút động tác đều không có mới gọi người thất vọng.

“Ngươi đâu?” Curaçao nhịn không được hỏi.

“Ta? Ta đương nhiên không đi.” Lúc đó nơi xa tuyết sơn bạch quang làm nổi bật ở Shimizu Ryo trên mặt, tối tăm hai tròng mắt sáng lên hàn quang, nàng nhẹ nhàng cười, “Ngươi không cần để ý ta.”

Tổ chức ở Nhật Bản kinh doanh nhiều năm, thế lực rắc rối khó gỡ. Liền tính là công an phải đối bọn họ triển khai tổng tiến công, bọn họ muốn đằng ra tay tới thu thập hai cái phản đồ tinh lực cũng vẫn phải có. Cho nên hai người bên trong cần thiết muốn lưu lại một hấp dẫn hỏa lực.

Không phải Shimizu Ryo khoe khoang, liền tính là đem Curaçao lưu lại, nàng trước chạy trốn, tổ chức hỏa lực cũng vẫn là ở trên người nàng.

Ai, ưu tú người luôn là sẽ có rất nhiều phiền não.

Shimizu Ryo thẫn thờ mà loát đem chảy xuống trên trán tóc mái. Izuyama Takuto gõ gõ cửa phòng, thăm tiến một viên đầu, thiếu niên gương mặt bị gió lạnh thổi đến phiếm hồng. “Ca, muốn cùng đi tham gia hôn lễ sao?”

Mấy ngày thời gian, Izuyama Takuto đã cùng Shimizu Ryo thành lập thâm hậu cách mạng hữu nghị, thiệp thế chưa thâm thiếu niên hiện giờ nghiễm nhiên duy Shimizu Ryo như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, làm gì đều nghĩ nàng.

Trấn nhỏ người trên cơ bản đều quan hệ họ hàng, Izuyama gia cũng ở hôn lễ danh sách được mời.

Shimizu Ryo xua xua tay làm hắn trước đi ra ngoài, đem chuẩn bị tốt vé máy bay thẻ ngân hàng đều giao cho Curaçao trong tay. Curaçao cũng không biết nàng cả ngày ăn nhậu chơi bời, rốt cuộc khi nào làm hạ chuẩn bị.

“Chỉ cần ấn kế hoạch của ta tới, ngươi khẳng định có thể chạy ra Nhật Bản, sau đó liền tự do.”

Curaçao còn muốn nói cái gì, nhưng bị Shimizu Ryo một ánh mắt ngừng. Nàng ánh mắt lướt qua mộc chế song cửa sổ, phục lại rơi xuống mở mang trời cao cùng đi xa chim bay thượng.

“Nếu một đời người nhất định phải chết nói, ta hy vọng ít nhất lúc này đây ta tử vong, là ta thân thủ lựa chọn kết quả.”

Ngữ khí nhàn nhạt, dường như đang nói người khác sự.

Nếu nàng đã ôm hẳn phải chết ý chí, Curaçao liền biết chính mình khuyên không được nàng. Trước khi đi Shimizu Ryo đem kia xuyến bùa hộ mệnh mặt trang sức giao cho Curaçao.

[ Conan ]Ta NPC hôm nay liền phải làm thật rượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ