Clark vừa mở mắt phát hiện chính mình đứng ở một cái xa lạ nông trường cửa sắt ngoại, bên người là chính mình hai cái nhi tử Jon cùng Conner.
Conner không phải buổi sáng liền ra cửa, hiện tại hẳn là ở Titan tháp sao? Như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
Trong nháy mắt Superman trong đầu hiện lên rất nhiều nguyên nhân, tỷ như trúng vị nào ma pháp sư kỳ kỳ quái quái ma pháp hoặc là Luthor dùng để đối phó hắn tân chiêu số.
Hắn nhận thấy được phía sau động tĩnh, cảnh giác mà xoay người.
"B----?!" Clark kinh hô một tiếng.
Ở nhìn đến Bruce cùng hắn phía sau chim con nhóm kia một khắc, Superman siêu cấp đại não lấy một loại siêu cấp tốc độ vận chuyển lên.
Nhìn dáng vẻ không phải Luthor tân chiêu số, nhưng là B vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này? Bọn họ cũng trúng ma pháp sao? Chẳng lẽ ---- kẻ thần bí là hướng về phía Justice League tới?! Hoặc là nói, cái này B kỳ thật là giả?!
Kia trương giống như thần minh giống nhau tuấn mỹ gương mặt, dần dần lại cảnh giác chuyển biến vì mê mang, trải qua ngắn ngủi phóng không sau khi tự hỏi, hắn cặp kia màu xanh thẳm trong ánh mắt một lần nữa ngưng tụ đặt tên vì xem kỹ ánh mắt.
"B, còn nhớ rõ chúng ta lần đầu tiên gặp mặt là khi nào sao?"
Batman:......
Chim nhỏ nhóm:......
Elana phụt một tiếng bật cười, nàng dùng trêu ghẹo ánh mắt nhìn mặt đối mặt hai người, trong mắt hưng phấn cơ hồ sắp tràn ra tới, "Nên sẽ không có cái gì chúng ta không thể nghe đi?"
Bruce:......
Clark:......
"Không có." Bruce đánh mất nào đó người muốn nhìn náo nhiệt ý tưởng, hắn nheo lại đôi mắt đối Clark nói, "Ta nhớ rõ phía trước cùng ngươi đã nói y ni có một ít đặc thù năng lực."
Clark:???
Nhưng ngươi cũng chỉ là nói nàng có đặc thù năng lực, về đặc thù năng lực là cái gì ngươi là một chút cũng không đề a. Clark bi thống mà tưởng.
"Cho nên hiện tại là tình huống như thế nào?" Cùng Batman cộng sự nhiều năm, hắn đã sớm đã thói quen hắn làm việc phong cách, Clark thực mau liền điều chỉnh tốt tâm thái.
Ở Clark cùng Bruce giao lưu tình huống thời điểm, bọn nhãi ranh cũng ở giao lưu từng người biết đến tình báo.
"Khốc!" Conner đối chung quanh hết thảy đều cảm thấy rất tò mò, "Ta nghe Tim nói qua ngươi năng lực."
"Rất sớm phía trước hắn mang về Titan tháp kia mấy cái vật nhỏ cũng là từ nơi này được đến đi?"
"Đúng vậy." Elana gật gật đầu.
Giảng thật sự, này vẫn là nàng lần đầu tiên chính thức nhìn thấy Tim kề vai chiến đấu các bạn nhỏ.
Phía trước nàng thích oa ở chính mình tiểu đảo, hiện tại thích đãi ở Wayne trang viên trêu cợt trêu cợt Bruce Dick Jason Tim Damian cộng thêm một cái Holness, ngẫu nhiên đi ra ngoài khác chưa thấy qua thành thị đi xem nơi đó đặc sắc kiến trúc cùng đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] ai cũng chắn không được ta tốt nghiệp
General FictionTác giả:Đánh rơi lạc lạc lạc lạc Nhập học trăm năm vẫn luôn bị duyên tất đại ma pháp sư Elana sau khi chết bởi vì tưởng tốt nghiệp ý niệm quá mức mãnh liệt, bị "Việc học có thành tựu" hệ thống trói định đưa tới ca đàm. Nghe được hệ thống tên Elana c...