Em không muốn, không chấp nhận. Em chưa bao giờ có cảm giác tuyệt vọng đến như vậy cả.
Em và hắn đang trong một mối quan hệ mập mờ đã rất lâu.
Hắn luôn ân cần và đối xử dịu dàng, nâng niu em như xem em là thế giới của hắn.Em đã rung động, thật sự đã phải lòng hắn rồi, nhưng sự kiêu ngạo lại ngăn cản em thú nhận. Chỉ biết đợi chờ ngày hắn nói yêu em. Nhất định sẽ đồng ý không chút chần chừ.
Người ngoài nhìn vào còn tưởng cả hai là một cặp, đến Jing Yuan cũng rất ủng hộ mối quan hệ này trong âm thầm. Thế mà từ ngày này sang ngày khác, chỉ có sự im lặng từ trái tim của hắn.
.
.
.
Hai ngày trước, Blade bỗng dưng dẫn một cô gái rất xinh đẹp đến phủ của Jing Yuan, anh có vẻ bất ngờ nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh tiếp chuyện."Cô nàng này là ai vậy Blade?"
"Haha, bạn gái tôi đấy! Tôi với cô ấy yêu nhau được 2 năm rồi, hôm nay mới dẫn đi ra mắt cậu"
"Cậu không đùa chứ? Tôi cứ nghĩ.." Tướng Quân quay đầu qua nhìn về phía em.
Chỉ là lúc này em chẳng còn để ý đến ánh mắt ấy nữa, mặt em tái mét sau khi nghe từng lời Blade nói, đôi mắt hoang mang nhìn về phía cô ấy không chớp lấy một lần.Anh thấy em như vậy liền bịa ra một lí do để kéo em vào phòng, để cặp đôi kia ở lại phòng khách, dù sao Blade cũng quen thuộc nơi này, tự biết sẽ tiếp khách thế nào thôi.
Em được Jing Yuan kéo vào phòng, vẫn còn chưa định hình được chuyện gì vừa xảy ra, họ làm em trở nên ngu ngốc và ngơ ngác trong phút chốc.
"Yanqing à, khanh ổn không? Ta nghĩ có hiểu lầm gì đó thôi"
"v...vâng..em ổn..không sao đâu"
Anh chỉ nhìn em một chút rồi thở dài, dặn dò em đôi điều rồi trở lại phòng khách.
Em đứng không vững nữa, đôi chân như mềm nhũn ra với những gì em đang nghe thấy, Blade có người yêu? Anh đã quen biết cô ta lâu như vậy, mà một lời cũng chẳng để em hay biết.
Là cố tình giấu em để trêu đùa, hay xem em là nơi thỏa mãn khi có lục đục với cô ấy?
Em dựa lưng vào tường, gúc cơ thể mình vào một góc nhỏ hẹp, tự dằn vặt bản thân bằng hàm trăm ngàn câu hỏi, đi cùng nó là hàng nước mắt lăn dài trên đôi gò má em.
Em đã ở đây bao lâu, em chẳng nhớ nổi nữa, cứ như thời gian chậm trôi cho hắn và cô nàng kia rần bên nhau lâu hơn vây, em ghét điều đó...
"Yanqing, ra đây tiễn hai người họ này!" tiếng Jing Yuan kéo em ra khỏi tâm trí đang hỗn loạn của mình.
Em lảo đảo đứng dậy, cố gắng lau nước mắt và tỏ ra vẻ bình thường nhất có thể. Dù bọng mắt hơi sưng và chóp mũi em đo đỏ, nhưng không để ý sẽ không nhận ra nhiều.Lê từng bước nặng nhọc ra khỏi phòng, em còn chẳng dám ngước mặt lên nhìn thẳng vào đôi mắt ấy, đôi mắt với em từng là cả hoàng hôn.
Hắn cũng chẳng nói năng hay chú ý đến em nữa, xem em như một kẻ phiền toái khi em vừa bước ra hắn đã nhanh chóng muốn rời đi.
"Tụi anh đi trước, khi nãy em ở trong phòng, chắc không nghe rõ những gì bọn anh bàn bạc. Thôi tạm biệt nhé" Nói xong, hắn ôm eo cô gái kia, lạnh lùng quay đi khỏi phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Blade x Yanqing • Tôi yêu em, bằng hơi ấm của một trái tim đã chết→
FanfictionBlade x Yanqing không switch, không đục. Thanks