41- Own opinion (p1)

713 42 20
                                    

Nhớ cái đợt XiTa show năm nay, hai bà nhà cũng có tham dự nhưng là với hai vai trò khác nhau. Minh Triệu được mời làm first face cho show diễn còn Kỳ Duyên sẽ ngồi ở vị trí khách mời. Những tưởng chương trình sẽ diễn ra trơn tru như bình thường thôi vì đây không phải lần đầu Minh Triệu catwalk cho XiTa, chị lại khá thân với nhà thiết kế Katy Nguyễn nữa.

Thương hiệu resort-wear này vốn không làm khó được siêu mẫu tài năng của chúng ta, với làn da bánh mật của mình, chị luôn ghi điểm với những bộ cánh phong cách nhiệt đới mang hơi hướng địa trung hải.

8/5 năm 2023, Thiskyhall Sala, Kỳ Duyên đưa Minh Triệu đến để tổng duyệt chương trình để chuẩn bị cho ngày mai on set.

"Khi nào bé xong nhớ alo bạn gấu nhé!" - vừa dừng bánh trước khu tổng duyệt, bạn gấu đã cẩn thận dặn dò chị.

"Biết rùi!" - Minh Triệu để tay lên nắm cửa, chuẩn bị bật cửa xe bước ra.

"Trả lời thế thui á?" - vừa nói gấu ta vừa chỉ lên cái má đang phồng ra.

"Nhiều chuyện! Người ta thấy mất!" - Minh Triệu cũng chiều theo mà chồm sang hôn vội lấy tên gấu một phát làm gấu ta thích mê.

"Baii Triệu~ gấu về đây!" - vừa hạ kính vẫy tay bạn gấu còn vừa nhép miệng khẩu hình "i love you" khiến Triệu ngượng đỏ mặt.

~~~~~~~~~~~

Chiều tà hôm ấy, bạn gấu lấy xe đi rước chị, cũng không quên cầm theo một hộp đồ ăn mình tự tay nấu nướng sẵn.

"Bé ơi! Về thui" - Kỳ Duyên gửi sang chị một cái voice nhão nhoẹt.

Minh Triệu đang cùng một số đồng nghiệp trong fitting room thử đồ thì chị theo thói quen để loa ngoài.

"Úi trời ơi!" - Minh Triệu không kịp chặn mồm

"Thôi về đi bà chị, gấu nó sốt ruột rồi." - hoa hậu H'Hen Niê thấy vậy cũng trêu chị, mà đâu phải lần đầu đâu, từ cái hồi cuộc đua kỳ thú hai bả cũng phát cơm chó cho người xung quanh đến nỗi mọi người cũng phải quen dần.

"Hì! Vậy chị về nha, Hen ở lại làm việc vui vẻ" - Minh Triệu đưa tay chào rồi chị bước ra cổng.

"Nàyyy~ đã bảo bé đi làm thì đừng voice màaa~" - Triệu ngồi lên xe, cái tay không quên đánh mấy cái vào vai gấu béo tỏ vẻ trách móc.

"Ui da, đau người ta. Bình thường cũng nói chuyện như vậy mà, mọi người đâu còn thấy lạ"

"Trả treo đấy?" - Triệu khoanh tay, mày chau lại.

"Hì hì, hom dám... Này! Bé ăn đi gấu làm đó" - Kỳ Duyên biết tỏng cả ngày nay chị chả thèm ăn gì nên tìm cớ đánh trống lảng. Đừng thắc mắc vì sao gấu không cằn nhằn hoặc mắng, vì Triệu mới là chủ nhà.

"Nhon nhon nhon!" - Triệu mở nắp, đảo mắt qua một cái, điệu bộ không muốn ăn nhưng cứ vẫn phải khen trước.

"Đã ăn đâu mà biết ngon?"

"Bé mệt mà! Từ từ bé ăn, cảm ơn gấu nhé!" - Triệu lại hôn má gấu béo, thử hỏi có giận được không?

~~~~~~~~~~~

Các bạn thấy êm ấm không cơ chứ, tất nhiên là chuyện sẽ không có gì cho đến cái hôm chính thức diễn ra XiTa show 2023.

Trước khi tham dự, mỗi vị khách mời hoặc model đều được gửi trước thư mời afterparty điện tử. Minh Triệu cũng đã nhận được trước đấy nên chị cứ chuyên tâm theo ekip mà trình diễn thôi.

Vài tiếng biểu diễn trôi qua, chương trình vẫn diễn ra êm xuôi trước sự chuyên nghiệp của đội ngũ ekip và người mẫu. Sau khi thay trang phục diễn ra và mặc vào bộ váy thoải mái hơn để dự buổi tiệc đấy, Minh Triệu mới chợt nhớ ra bạn gấu vẫn còn đợi bên ngoài.

"Gấu ơi! Đâu rồi?" - Triệu gửi tin nhắn sang Kỳ Duyên.

"Đây, nhìn sang phía gần cửa ra vào." - bạn gấu reply ngay tức thì, tay giơ lên cao cho Triệu dễ nhìn thấy mình.

"Ủa sao không vào trong chuẩn bị gặp mọi người đi, đứng chắn đường chắn lối đấy làm gì?" - Triệu lấy làm lạ vì từ chỗ bạn gấu ngồi đến sảnh tổ chức afterparty rất gần.

"Đi về!" - bạn gấu mở to đôi mắt nhìn chị, tỏ vẻ hiển nhiên.

"Đùa á? Đi về gì?" - Triệu bắt đầu thấy khó hiểu trước thái độ của bạn gấu.

"Bà có thư mời thì cứ ở lại dự, tôi không có thì về thôi!" - do ở quanh có nhiều người nên gấu tạm xưng hô như thế thôi.

"Bạn gấu lúc nãy không nghe thông báo hả? Đã bảo lỗi kỹ thuật nên một số khách mời không nhận được, chứ có phải người ta không mời gấu đâu!"

"Không chuyên nghiệp thế thì chịu rồi, sao tự dưng đổ lỗi sang tôi?" - Kỳ Duyên bực dọc quay sang bảo trợ lý của mình đón xe về.

Minh Triệu cũng không buồn nói thêm, chị cũng đi về theo. Trên xe về nhà, cả hai không ai muốn nói với ai điều gì.

Triệu hằn hộc bước vào trong nhà, chị bỏ túi xách xuống giường mạnh bạo. Tiến vào toilet remove makeup và skin care.

"Chưa bao giờ mất mặt như vậy, chỗ người quen mà hành xử thế đấy!" - Triệu càm ràm.

"Bé chỉ biết sĩ diện mỗi bé thôi, còn gấu? Không được mời mà dự, ít nhất cũng phải giữ sự chuyên nghiệp cho mình chứ." - gấu béo cũng không quên bảo vệ lí lẽ của mình.

"Bé mệt rồi, gấu im lặng chút đi."

"Lần nào cãi nhau cũng thế. Mình nói được nhưng đến người ta là lại mệt." - bạn gấu liên tục lèm bèm.

"Gấu" - chị to tiếng nạt.

"Không ngủ đây nữa! Ở một mình đi, bà già khó tính!" - Bạn gấu ôm mền gối bước ra phòng khách, còn không quên dằn mặt chị bằng tiếng dập cửa thật lớn.

Hết chap 41

[ Triệu Duyên] Love Between Us [Long fic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ