Chương 46

11 1 0
                                    

Take lờ mờ tỉnh dậy ,cậu khó khăn ngồi dậy .Cơ thể khá đau nhức cậu chợt nhớ ra những gì đã xảy ra .Đang nửa tỉnh nửa mơ thì ,Mikey đột nhiên ôm lấy eo cậu từ đằng sau .

Take-A/nhói/

Mikey-Hôm qua tao có hơi mạnh tay nhỉ

Take-Im đi

Mikey-Không khóc sao

Take-Hả/khó hiểu/

Mikey-Tao cứ nghĩ mày sẽ khóc lên chứ

Take-Im đi

Mikey hôn lên vai Take

Mikey-Rồi xin lỗi

Take-Bỏ ra

Mikey-Giờ mày là của tao nên đừng hòng có ý nghĩ bỏ trốn.

Take đang định bước xuống giường thì bị ngã ,Mikey nhìn bộ dang đó của Take mà chỉ im lặng ngắm nhìn tỏ ra thỏa mãn.

Take-Tch đau quá .

Mikey-Cần giúp không.

Take cầm chăn đứng dậy lấy đồ của mình rồi đi vào phòng tắm để thay đồ .

Mikey-Đều thấy hết của nhau rồi làm gì phải che

Take không nói nhiều mà lập tức đóng cửa lại .Take không bó ngực lại mà tự nhiên đi ra

Mikey-Không quấn lại sao

Take-Tại ai

Mikey-Hôm qua tao có làm mạnh lắm đâu

Take-Mạnh hay không không phải mày là người hiểu rõ nhất sao

Take đóng sầm cửa lại rồi đi ra ngoài,ngoài trời cũng gần tối rồi nên Take chỉ đi lại trong trường. Take đi đến phòng y tế thì nằm ra đó có vẻ do thuốc vẫn chưa tan nên cơ thể cậu vẫn hơi tê nhức. Lúc này có người đẩy cửa bước vào Take không quan tâm mà nằm lăng ra đó ngủ luôn .

Mitsuya tiến tới chỗ cậu đang nằm ,nhìn quanh một lược thì mới biết Take là con gái .Mitsuya cười nhết mép ,Mitsuya khóa cửa phòng lại rồi lấy rèm che lại để không bị ai làm phiền. Mitsuya lấy ghế ngồi ngay bên cạnh Take ngắm nhìn cậu trong lúc cậu đang say giấc .

Mitsuya nhìn kĩ một lúc thì mới phát hiện mấy dấu hickey trên cổ Take ,hắn nhíu mày tiến lại gần Take rồi đặt một nụ hôn lên ngực cậu .Take cảm thấy có gì đó sai sai liền bật dậy thì thấy Mitsuya đang ở đây từ lúc nào.

Take đưa tay lên trán rồi định đi ra ngoài thì bị Mitsuya dùng tay chặn lại .

Take-Có chuyện gì sao

Mitsuya-Rất tiếc nhưng cậu không được đi

Take chưa hiểu Mitsuya đang nói gì thì bị Mitsuya lôi lên giường .

Take-?????

Mitsuya-Mấy vết hôn đó do ai làm

Take-Mikey

Mitsuya-Tch

Take-Sao vậy ....

Mitsuya nâng cằm cậu lên rồi dùng lưỡi của hắn quấn lấy lưỡi cậu một cách điên cuồng kĩ thuật hôn của Mitsuya khiến Take phải choáng.

Take-Ưm

Take cố hết đẩy Mitsuya ra nhưng bất thành,Mitsuya cảm nhận được hơi thở của cậu trở nên dồn dập .Hắn mới tha cho cậu ,Mitsuya cúi xuống cắn một phát vào cổ cậu .

Take-Đau!

Mitsuya không quan tâm tới lời nói của cậu mà cắn thêm một phát nữa .Sau khi cắn xong ,hắn gục mặt vào mặt ngực cậu .Take định đẩy Mitsuya ra thì Mitsuya lại ôm chặt cậu hơn ,hắn bắt đầu hôn lên nhực cậu khiến cho cậu cảm thấy hơi nhột .

Take-Được rồi nè

Mitsuya-Đêm nay cậu sẽ là của tôi Takemichi~

(Allfemtake)Rắc rối nhiệm vụ không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ