Làm Tình Với Chó (p2)

771 15 4
                                    

    Sau khi thanh toán thì 2 cẩu một người cùng về nhà , nhưng trước tiên để đảm bảo thì cậu tắm cho 2 chú chó trước khi ra thì cậu đã ướt như chuột luôn, áo dính dán hết lên người trên thân trên thì hiện lên bầu vú to cupG . Hai con chócó vẻ được huấn luyện trước dâm vô cùng nhảy bổ lên người cậu cưỡi lên liếm vú của cậu làm cậu nứng chảy hết nước dãi lẫn nước lồn .Một tay đỡ thân chó một tay móc lồn ngoáy liên tục mói thỏa mãn cơn nứng tạm thời , khi thấy cặc chó nhô lên thì như bị điện giật như bị thuần hóa giống trong phim mà cậu đã xem giống một con chó cái thực thụ . Cậu học như trên phim quỳ bò như chó cái lỗ lồn lỗ đít nở ra như muốn mút thứ gì đó dâm thủy tuôn trào làm cho 2 chú chó nóng mắt vô cùng , một con lập tức trèo lên người cậu như muốn phối giống cho con chó cái dâm loànnày .

         Cặc chó thô to như cánh tay tay trẻ em gân guốc nổi lên con tró đằng sau muốn đâu vào cái lồn dâm này như đâm thì cứ trượt lên trượt xuống không nhắm vào được do nước dâm quá nhiều ,cậu đằng trước môt miệng phải phục vụ tiểu bạch .Mỗi khi muốn há miệng thở thì cặc chó lại thừa cơ muốn đâm sâu vào cuống họng theo bản năng cậu nôn khan nhưng điều đó nhưng chỉ làm mát sa cho tiểu bạch kiêu liên hồi '' Gâu Gâu ...gâu'' . Haichú chó nắc hông điên cuồng cả cổ họng của cậu đều nhớ lên hình dương vật của tiểu bạch lỗ lồn bên trong âm đạo cũng biến thành bao trùm cặc của tiểu hắc khoảng hơn 30' sau thì trái khế của dương vật nó phồng lên lúc này cậu cảm nhận được 2 con chó đang chuẩn bị xuất tinh . Cậu sợ hãi muốn thoát đi nhưng mà có vẻ bọn chúng nhận thấy được điều đó nên đã sủa liên hồi như dọa muốn cắn giữ chạt con chó cái không nghe lời này đứng yên để thụ tinh mang thai chó con của chúng. Lúc sắp xuất tinh chúng nhấp những cú nhấp cực mạnh liên hồi , những phát cuối cùng thì như dùng hết sức lực đâm thật mạnh vào trong lỗ lồn khiến cho dương vật kết đâm sâu vào thành kết bên trong ,kết phình to ra bịt kín lỗ lồn việc đó làm cho con cái không thể bỏ chạy khi lai giống .

       Lúc này nó không thể nhấp được nữa nhưng dù vậy thì đầu khắc của nó đã đâm vào trong ở yên trong tử cung của cậu giờ đây thì bộ phận yếu ớt cần bảo vệ của cậu trở thành mũ chùm bao đựng cặc cho nó .Tuy vậy thì miệng trên của cậu cũng chả khá khẩm gì hơn tiểu bạch cũng đang bơm cẩu tinh vào miệng cậu nói chính xác là dạ dày của cậu vì cặc chó đã nắc mạnh đâm và mát xa cuống họng của cậu và dương vật kết của tiểu bạch thì đang chặn miệng của cậu khiến cho cậu chỉ có thể thở bằng mũi nhưng cũng không khá hơn là bao nhiêu khi tiểu bạch bắn tinh thì dí sát vào marwh cậu nên hai viên tinh hoàn cũng che mất lỗ mũi của cậu bây giờ cả những mùi cậu ngửi được cũng chỉ là mùi tinh và mùi nước tiểu khai của tiểu bạch khi đi tiểu bị dính vào cậu cảm nhận cậu như trở thành một con chó cái thực thụ rồi . 

====================== ===== ==================================================

Mọi người ơi Làm tình cùng chó còn 1p nữa thôi là kết thúc . 

Tập oneshort sau mọi người muốn thể loại gì thì bình chọn 

1.Lại là nhân thú tiếp nhưng mà tình tiết khác ( động vật thì mọi người có thể đề cử)

2. Xấu công mỹ thụ

3.Dạy dỗ điều giáo (SP,SM,....)

4.Tính phích : Quyền giao ,tử cung thoát rũ.....

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu chuyện oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ