Chương 12 đệ 12 chương
Tác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn
Onizuka huấn luyện viên đã nhiều ngày vừa vặn muốn đi công tác, bị phạt quét tước tắm rửa thất gì đó, tự nhiên mà vậy đã bị mấy người vứt chi sau đầu, đến nỗi khi nào nhớ tới, quyết định bởi với Onizuka huấn luyện viên khi nào trở về.
Không biết là cái gì nguyên nhân, Miyazaki Ren cảm giác Matsuda Hagiwara mấy người đã nhiều ngày đều thập phần bận rộn bộ dáng, tan học liền tìm không đến bóng dáng.
Miyazaki Ren có nghĩ thầm tìm mấy người nói chuyện, nhưng chính là tìm không thấy thích hợp thời cơ, nhìn mấy người quay lại vội vàng thập phần bận rộn bộ dáng, có chút bất đắc dĩ, không đến mức đi, rõ ràng càng xấu hổ hẳn là chính mình a, bọn họ thẹn thùng cái gì a.
Cũng may thực mau chính là cuối tuần, Hagiwara Kenji tổ chức một hồi cùng mặt khác ban nữ sinh quan hệ hữu nghị hoạt động, Miyazaki Ren quyết định thừa dịp cơ hội này tìm bọn họ hảo hảo nói chuyện.
Kết quả còn chưa tới quan hệ hữu nghị địa phương đâu, Matsuda Jinpei liền chủ động đã tìm tới cửa.
“Miyazaki, cái này cho ngươi.” Matsuda Jinpei vặn vặn Nini mà đưa qua một cái thật dày phong thư.
“Cái này là?” Miyazaki Ren tò mò mà mở ra phong thư, bên trong là thật dày một xấp tiền.
“Ngươi không phải mua linh kiện phải tốn không ít sao? Mấy ngày nay chúng ta đều có kiêm chức, thấu một ít, ngươi trước dùng, không đủ lại nói.”
Miyazaki Ren nhất thời nghẹn lời, tiền không đủ dùng chỉ là hắn dùng để che giấu họa không thể nói đồ lấy cớ, không nghĩ tới đại gia thật sự sẽ vì hắn trù tiền. Ngực trướng trướng, tựa hồ có thứ gì ở kích động.
Từ ra đời bắt đầu, Miyazaki Ren liền biết chính mình kỳ thật là lãnh phiên vai chính, không có thơ ấu, cái gọi là cha mẹ vĩnh viễn chỉ xuất hiện ở điện thoại trung, duy nhất quan hệ chặt chẽ cũng cũng chỉ có cùng lớp hai cái đồng học, cho dù bọn họ không có tự mình ý thức, chỉ biết dựa theo cố định kịch bản đi. Nhưng đối với hắn tới nói, đã là ít có ôn nhu.
Sau lại vì cứu vớt chính mình lãnh phiên tiểu thế giới, đi vào cái này địa phương, không nghĩ tới tới không bao lâu liền bởi vì kế hoạch xuất hiện ngoài ý muốn, tiến vào tổ chức. Tổ chức loại địa phương kia có nhân tình gì đáng nói đâu? Matsuda Jinpei mấy người hành động là hắn có ý thức tới nay, cảm nhận được lớn nhất thiện ý.
Matsuda Jinpei bị Miyazaki Ren trầm mặc làm cho luống cuống tay chân, “Miyazaki ngươi nhưng đừng nghĩ nhiều, chỉ là chúng ta cũng thường xuyên dùng ngươi trang bị mà thôi. Hơn nữa về sau chờ ngươi có tiền, chính là phải cho chúng ta không ràng buộc làm trang bị!”
“Cảm ơn các ngươi lạp.” Miyazaki Ren giơ giơ lên trong tay phong thư, lộ ra một cái thường dùng chiêu bài sang sảng tươi cười, “Nếu đều hỗ trợ, kia có thể lại giúp ta một cái vội sao?”
“Gấp cái gì?”
“Cho ta đương người mẫu bái.”
Có lẽ là lại nghĩ tới kia trương đồ, Matsuda Jinpei nháy mắt lại mặt đỏ lên, Miyazaki Ren cho rằng hắn lại sẽ như thường lui tới giống nhau hoặc táo bạo hoặc thẹn thùng mà làm chính mình câm miệng, sau đó liền có thể thuận thế nói sang chuyện khác, không nghĩ tới đối phương cư nhiên khẽ cắn môi, bài trừ một câu, “Hành đi, nếu ngươi thật sự yêu cầu phương diện này trợ giúp nói.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Conan ] Dựa áo choàng hỏa biến kha học diễn đàn
FanfictionTác giả: Xuân Duẩn Đoạt Duẩn Cao lượng: Bổn văn vô cp, toàn văn hữu nghị hướng, so với tình yêu, tổn hữu hoặc là phụ tử tình đều càng thích hợp! Miyazaki Ren là cái hằng ngày phiên nam chủ, bởi vì phiên kịch quá mức ít được lưu ý, thế giới sắp tiêu...