Chap 207

539 23 0
                                    


"Derick thì thế nào ..?"

"Ngày hôm qua ngài ấy cũng không về nhà."

Người quản gia ngần ngại báo cáo do giọng nói nặng nề hơn trước của chủ nhân.

"Báo cáo cho biết ngài ấy đang ở một ngôi làng gần thủ đô."

"Tại sao ở đó?"

"Tôi nhận được tin nói rằng ngài ấy đã nhìn thấy công nương Penelope."

"Tên điên!"

Gwang-!

Ngay khi lời của người quản gia vừa dứt, mặt công tước biến sắc và đấm mạnh vào bàn. "Có một núi công việc không ngừng đổ xuống thế mà nó vẫn ở trong tình trạng như vậy!"

Ông thà là chọn Reynold kẻ suốt ngày say xỉn ăn chơi kia còn hơn.

Vị công tước trẻ của nhà Eckart chưa bao giờ mất đi sự điềm tĩnh và lý trí đã thay đổi một cách kỳ lạ khó hiểu.

Đôi mắt trừng trừng ngày càng trở nên kỳ quặc và kể từ khi Penelope mất tích, anh ta đã hoàn toàn thay đổi và trở nên điên loạn.

Anh ta không thể kiểm soát được việc một ngày anh phải ra ngoài tìm cô, vứt bỏ mọi công việc anh phải làm.

"Haizzz..."

Công tước thở dài thườn thượt còn đầu thì đau nhói khi nghe tin tức về Derick. Sau khi Penelope rời khỏi dinh thự, ngôi nhà này đã trở nên lộn xộn lắm rồi.

"Đứa trẻ đó đang làm gì vậy?"

Chỉ trong thoáng chốc mà khuôn mặt của Công tước có vẻ già đi 10 tuổi khi ông hỏi về người kia.

"Cô ấy vẫn còn rất mệt mỏi, tôi nghĩ cô ấy rất kiệt sức vì người giúp việc mà ngài chỉ định đã không chăm sóc cô ấy đúng cách."

"Hừmm"

Công tước lại thở ra một tiếng thở dài. Yvonne có một vết bầm tím xanh đen trên bụng, bị ốm trong vài ngày khi không ăn uống hợp lý.

Vì không chứng kiến tận mắt vụ hành hung nên hầu gái trưởng đã bị đánh, và sau đó đã chạy mất.

Nhưng một nhân chứng khác ở đó là Emily lại tự nhận mình là thủ phạm cũng đã mất tích khỏi nhà tù vào ngày hôm sau. Vụ án bị chôn vùi vì tất cả các nghi phạm đã biến mất. Tất cả những gì còn lại chỉ là tin đồn rằng "công nương giả" đã bỏ nhà ra đi sau khi đánh công nương thật sự.

Trong khi gần đây mọi người chỉ chú ý đến Penelope thì có vẻ như những việc khác đã bị bỏ quên. Người quản gia thông báo một lần nữa khiến công tước nhớ lại khuôn mặt đang khóc của Yvonne, nói rằng cô nhớ ông, hình ảnh đó đè nặng lên ngực ông.

"Nhưng cô ấy cảm thấy ổn hơn nhiều, và nói rằng đã ăn sáng đầy đủ vào ngày hôm nay."

"Ta phải đi xem sao."

Công tước đứng dậy khỏi chỗ ngồi. Người quản gia nhìn kinh ngạc. "Ý ngài là?"

"Ta không thể yêu cầu một đứa trẻ đang bị bệnh đến đây được."

Kết cục của nhân vật phản diện chỉ có thể là cái chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ