Chap 19

2.5K 279 14
                                    

Trở về phòng thì cả nhóm nghe Ego thuyết giảng về cái phương trình bàn thắng nghe nhức đầu nên con tác giả xin lược bớt.

'Rồi sao thắng đây ta?'

Mặc cho bọn họ đang cãi nhau ầm ĩ vụ Kuon thì em đang ôm gối nghĩ về hành trình tiếp theo của mình.

Sau đó Ego xuất hiện và cho họ xem bảng xếp hạng mới thì Kuon đã đứng đầu với số điểm 265 còn Isagi thì đứng thứ 3 sau Chigiri 267.

Isagi huýt sáo một cái cảm thấy thú vị, thì ra chơi xấu cũng có thể được như vậy tuy chẳng đáng tự hào là mấy.

Sau đó Ego nói 1 tràng về phương trình bàn thắng rồi đút kết 1 câu:

"Đừng tình cờ có được chiến thắng mà hãy chủ động giành lấy nó"

Sau đó màn hình tivi liền tối đen lại.

'Đấu 10 người đã thôi còn có thằng phản bội trong team, dùng đầu gối cũng đủ biết khả năng thua là rất cao rồi. Cứ thế này thì thắng đội V có Nagi là bất khả thi...phải phát triển mới có thể chiến thắng'

Vì vậy Isagi bỗng nhiên đứng dậy trước sự tò mò của Bachira và Chigiri.

"Cậu đi đâu vậy Isagi?"

Bachira là người chú ý Isagi đầu tiên liền hỏi.

Nhưng Isagi đã sớm đi rồi.

...

Isagi đến phòng luyện tập của đội X thì thấy Barou đang ở trong đó một mình trên sân là vô vàn quả bóng, còn gã thì thân trên cởi trần mồ hôi chảy ròng ròng còn thấy khói bốc lên nghi ngút kìa.

"Sao hả tên bất tài? Tới đây làm gì?"

"Làm tình....à không, ý tớ là....tớ muốn cậu hãy dạy tớ đấy Barou. Tớ phải làm thế nào mới có thể trở thành tiền đạo ghi được bàn thắng như cậu"

Barou im lặng không nói gì đá mạnh một quả về phía em.

Isagi nhanh tay chặn lại còn rất khéo léo dùng đầu ngón tay điều khiển làm quả bóng xoay vòng vòng .Suýt nữa đi luôn mặt tiền rồi, tên khốn này vô tình ghê.

Đợi đó em nhất định một ngày nào đó sẽ lôi hắn lên giường rồi trói gã theo kiểu khổ dâm sau đó sẽ 'trừng phạt' gã.

"Tự động não đi thằng kém cỏi"

"Cậu là người đang dẫn đầu ở tòa nhà số năm với 10 bàn thắng. Một mình cậu cũng có thể ghi bàn, cậu là người mạnh nhất trong số đối thủ tớ từng gặp. Tớ không muốn kết thúc! Tớ muốn thắng! Tớ muốn trở thành người có thể một mình chiến đấu giống như cậu"

"..."

Không khí im lặng một hồi lâu thế là em bị gã kéo vào trận đấu 1vs1.

Kết quả ấy hả...thua thảm hại nhưng bù lại em đã học ra được nhiều thứ.

"Cảm ơn vì đã dạy tớ Barou"

Isagi rất cảm kích cúi đầu nữa cơ.

"Tao không có dạy mày,tao chỉ giúp mày nhận ra. Sân cỏ có Barou này đối với lũ bất tài từ bỏ bóng đá chính là hố chôn tuyệt vọng"

(Allisagi/Allyoichi/18+/Song tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ