Chapter 11

111 5 0
                                    

Yani's POV:


*Tugs Tugs Tugs Tugs Tugs Turururgtugs tugs tugs tugs*


Wala ako sa bar. Ringtone ko yan enebe.


*Tugs Tugs Tugs Tugs Tugs Turururgtugs tugs—-

"Wow aga aga may nagtext. Istorbo sa pagtulog. Ay omg wit wit baka naman si Fafa Jin to!" sabi ko sa sarili ko. Mag-isa na lang ulit ako dito sa dorm  dahil lagi namang una umaalis si Ahri.


Oh chika lang muna. Speaking of Ahri, alam niyo ba nung isang araw... OMFG OH MY FREKENENG FREK UMUWI SIYA NG BASANG-BASA AHAHHA. Wait there's more! Kasama niya si JEMEN! ERMEGHERED! Gusto ko sana siya tanungin kung anong nangyari, pero di ako nagkaroon ng pagkakataon. Next time na lang siguro.


Anyway... tinignan ko kung sino yung nagtext at..


"Kuya Suga Swag" Ay si kuya lang pala. Paasa naman.asdfghjkl


Fr: Kuya Suga Swag

To: Yayayayanimani


Yani punta ka sa dorm ko. Ngayon na.

Fr: Yayayayanimani

To: Kuya Suga Swag


Wow kung makautos ka ha. Ano ka chiks. Ayoko nga.

Fr: Kuya Suga Swag

To: Yayayayanimani


Ah, bago ka pumunta, daan ka muna sa tindahan. Wala na akong load.


D A L I  A N  M O. S U B U K A N  M O N G  D  I P U M U N T A , I S U S U M B O N G  K I T A  K A  N I N A  M  A M A.



Hindi na ako nagreply, wala na din akong load. Tss Ganyan naman lagi ehh pag di ako sumunod, susumbong niya ako kanina mama at papa. RAGHHHRATAT /dino sound.


Buti na lang nakaayos na ako para pumasok sa school. Nasa kabilang building lang naman yung dorm ni kuya bale magkapitbahay building kami. Wala siyang roommate. Ayaw niya kasing naiistorbo siya kaya pinili niya na lang na mag solo sa life. HAHAHA LONER. JOKE.


First time ko lang makarating sa dorm niya. Ewan ko ba bakit di ako nagpupunta dati. Siguro dahil tinatamad ako.


Ui teka, may doorbell! Baka mga tamad kumatok mga tao dito sa building na 'to.

Mukhang mas mahal talaga tong dorm nila kaysa sa amin! Weww susyal. Actually parang di siya dorm. More like condo siya. Anduga talaga nitong kapatid ko tsssssssss...


Pagdoorbell ko nakita ko yung something na pwede kang magsalita. Wew hightech.


Lovers HighWhere stories live. Discover now