27. My life is beautiful (P2)

344 58 2
                                    

Đến cuối giờ học hôm ấy, cậu bạn lớp trưởng tên Jun chạy đến vui vẻ nói với cậu.

"Chào cậu, tôi là Jun, là lớp trưởng của lớp mình. Thầy Lee có dặn tôi sau khi tan học thì dẫn cậu đi thăm quan trường một chút. Hôm nay cậu rảnh chứ, chúng ta đi luôn."

Joshua nhìn cậu bạn lớp trưởng, trong lòng không khỏi có chút thắc mắc.

"Ngữ âm của cậu thú vị ghê. Nghe hơi giống người nước ngoài nhỉ?"

Jun có chút ngạc nhiên, sau đó liền vui vẻ khoa chân múa tay với cậu.

"Ồ cậu nhận ra sao? Tui là học sinh trao đổi từ Trung Quốc qua đây học đấy nhưng tui vào học từ hồi học kỳ hai năm lớp 11 rồi cơ."

Joshua gật đầu mỉm cười tỏ ý thích thú trước thông tin mà Jun đưa ra. Nói chứ Joshua chỉ là hơi kém về phần đọc và viết tiếng Hàn thôi chứ nghe và nói thì cậu vẫn giỏi lắm đấy vì dù sao ba mẹ cậu cũng là người gốc Hàn cơ mà.

"Bây giờ tôi cũng không có việc gì mình đi luôn nhé." Thu dọn sách vở vào, Joshua nhanh chóng đi theo Jun.

Vừa đi Jun vừa kể cho Joshua nghe cuộc hành trình gian truân trong việc từ chối trở thành lớp trưởng của mình. Tóm lược một chút thì cái chức danh lớp trưởng này trong lớp chẳng ai muốn làm cả và trong một phút giây ngơ ngác giữa đời, Jun đã bị cậu bạn tóc bạch kim Jeonghan đề cử. Và vì cậu bạn Jeonghan kia là người khá nổi tiếng trong trường, một phần là do cậu ấy đẹp trai, một phần khác là do cậu ấy được gọi là "thiên tài thể thao", đảm nhiệm chức vụ trưởng ban thể thao của lớp mà các bạn nữ và bạn nam đều coi cậu ấy như thần tượng. Lời cậu ấy nói ra luôn luôn là đúng. Chính vì vậy, tất cả đã cùng nhau lũ lượt giơ tay bầu chọn cho Jun và nghiễm nhiên Jun trở thành lớp trưởng.

Kể xong câu chuyện trên, Jun còn mắng nhỏ một câu.

"Đúng là cái đồ lừa đảo, ỷ mình đẹp trai cái muốn làm gì thì làm."

Joshua chẳng biết đây có thực sự được tính là đang mắng người ta hay không, nghe qua rõ ràng là còn mang cả ý hâm mộ.

Đi theo Jun, Joshua được dẫn qua các dãy phòng câu lạc bộ từ nấu ăn, anime, văn học, bóng đá, bóng rổ, taekwondo cho đến một câu lạc bộ mà cậu thấy rất kỳ lạ. Đó là câu lạc bộ bóng chuyền chân.

"Bóng chuyền chân?" Nhìn lên lịch sử dụng phòng thể chất bên ngoài, Joshua khó hiểu. Bên trên ghi nội dung như sau:

"Các ngày thứ hai, thứ tư và thứ sáu: CLB bóng chuyền chân và CLB taekwondo.

Các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy: CLB bóng rổ (nam + nữ)."

"À, là bóng chuyền chân. Cái này ý như trên mặt chữ luôn đó, cậu chơi bóng chuyền nhưng không được dùng tay để đỡ bóng mà phải dùng chân hoặc dùng đầu á. Đây cũng là câu lạc bộ mà tôi tham gia đó, cậu có muốn vào xem thử không?"

Joshua gật đầu đi vào trong phòng thể chất. Lúc này nguyên một khoảng sân rộng lớn của phòng thể chất đang được chia ra thành hai nửa, một bên là sân tập taekwondo với những chàng trai cô gái đang đứng bắt đầu giãn cơ, một bên khác là sân tập bóng chuyền chân với những cậu trai đang ngồi quây quần trong góc phòng nói chuyện.

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ