https://eyeshadowia.lofter.com/post/1d741b2e_2ba385980
Nếu trạch
Hoan nghênh ngày lof, nếu thích thỉnh không cần khách khí.
⭐ tòa tiêu Đài Loan, không học quá giản thể, vì đại gia đọc phương tiện, quyết định về sau thượng truyền giản thể. Có phồn giản nhu cầu người lại nhắn lại cùng ta nói ~
Trước mắt chủ yếu muốn viết chưa định sự kiện bộ đồng nghiệp, toàn viên thiên tả nhiên ~
Mặt khác đẩy cp có 《 tiểu lục cùng tiểu lam 》 lục lam, 《 Tokyo điều tra quan 》 có bội ( kim ), vĩnh bội
Chủ yếu là khống nhân vật ( chủ đẩy tiểu lục, phó chủ đẩy kim mộc nghiên ), nhưng tiếp thu nghịch / hủy đi / vô kém
Tân hoan là Furuya Rei tiên sinh
Nói chung chỉ cần là quan xứng, bl.gl.bg đều nhưng tiếp thu
Về luyến cùng, trước mắt là thiên hướng all ( không bao hàm đế địch, ta đối niên hạ vô cảm ), nhưng khả năng có hơi chút bất công bạch khởi cùng Lý trạch ngôn
Tin nhắn
Đệ đơn
28
09
[ cảnh linh cảnh ] một ít tiểu đồ ngọt
◆ áo quần ngắn, đoạn ngắn thức
◇ chính văn là đường 1k+, che giấu kết cục là đao 300+( đường phân người yêu thích chớ điểm )
◆ Hiromitsu tồn tại if
~~~~~~~~~~~~~~~~
a.
Đang là đầu thu, Tokyo thời tiết vẫn như cũ có chút oi bức.
Tuy rằng đã ở trong điện thoại cùng Takaaki ca ca nói qua chính mình sẽ sớm muộn gì nhiều thêm chút quần áo, nhưng ban ngày sau giờ ngọ 30 nhiều độ C nhiệt độ không khí, vẫn là làm sức sống tràn đầy hài tử nghĩ đến chỉ lạnh lạnh kem cây.
Đợi xe đình nhôm chế ghế dài mang đi thân thể bộ phận nhiệt độ, làn da xúc cảm ẩm ướt dính dính, bên người Zero vẻ mặt hưng phấn nói cái không ngừng, đây là Hiromitsu trong trí nhớ mùa hè.
Nhật Bản xe buýt tương đối đúng giờ, kỳ thật căn bản không cần trước thời gian quá nhiều ra tới chờ xe. Nhưng hai cái tiểu nam hài ở tiểu điếm mua kem cây, ỷ vào kem cây che bóng không sợ nhiệt, hơn nữa tiểu điếm cũng không có chỗ ngồi, có thể ở đợi xe đình ngồi ăn băng vừa lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
HiroRei Tổng hợp 9 (Conan)
Fanfiction:v lol, up wattpad để đọc đt. Mà cứ phải chờ 1-2 ngày, app mới update chap mới... :/ Có ai bị vấn đề giống tui k?