chương 33 Chung cực bút ký 9

28 4 0
                                    

Tối tăm trong ao, mấy người xem không rõ lắm con đường phía trước, đều siết chặt trong tay vũ khí, để ngừa vạn nhất.

Không nghĩ tới cách tiếng nước loáng thoáng truyền đến có người ở kêu Ngô tà.

"Tiểu tam gia, tiểu tam gia, Ngô tà..... "

Mấy người hai mặt nhìn nhau. Ngô tà nghiêng lỗ tai cẩn thận phân biệt, khẽ cau mày, suy đoán nói: "Chẳng lẽ là tam thúc người? Chúng ta tìm được bọn họ?"

Tiểu ca hơi hơi nghiêng đầu, dư quang nhìn chằm chằm phát ra âm thanh phương hướng, rét lạnh như băng: "Cẩn thận!"

Chỉ thấy tiểu ca lưu loát mà rút ra hắc kim cổ đao, chân phải ở mặt nước mượn lực nhảy mà thượng nhanh chóng chặt đứt một cái cổ gà rừng.

Tiểu ca chậm rãi xoay người, ánh mắt nhàn nhạt mà từ Ngô tà trên người đảo qua, hắn không hề nhan sắc bên môi xẹt qua một mạt nhợt nhạt cười, "Loại rắn này có thể bắt chước người phát ra tiếng, còn sẽ học người ta nói lời nói."

Gấu chó không chút để ý đỡ đỡ kính râm, ánh mắt ở chín tháng trên người dạo qua một vòng, ngược lại nhìn về phía cái kia bị chém đứt cổ xà, cười như không cười: "Nguyên lai là ngoạn ý nhi này giở trò quỷ, không nghĩ tới nó đã tiến hóa đến nước này lạp, có ý tứ, lần sau ta mang một cái trở về chơi chơi, người mù ta chính là giải phẫu chuyên gia nha."

Liền ở mấy người đều ở vây quanh này chết xà nghiên cứu thời điểm, chín tháng cảm nhận được phía sau một trận phá tiếng gió, nguyên lai âm thầm còn có một con rắn ở mai phục, chuẩn bị tùy thời mà động.

Nhạn linh đao ra khỏi vỏ ở không trung toàn một vòng, tinh chuẩn đem cái kia xui xẻo xà đinh ở trên vách tường.

Gấu chó quay đầu tới, thấy chín tháng dứt khoát lưu loát động tác, còn có trên tường cái kia cứng còng đến moi đều moi không xuống dưới xà, khóe miệng câu ra một mạt ý vị không rõ tươi cười.

Giải quyết cổ gà rừng, mấy người thuận lợi cùng Ngô Tam tỉnh chính thức hội hợp, ai biết vừa thấy mặt, thúc cháu hai người liền bắt đầu tát pháo.

Ngô Tam tỉnh nổi giận đùng đùng: "\ Liền biết ngăn không được các ngươi, không cho các ngươi tới, không cho các ngươi tới rốt cuộc là lại tới nữa.\"

Đối mặt Ngô Tam tỉnh vô cớ tức giận mắng, Ngô tà cũng rất là kích động, huống chi có tiểu ca ở, hắn cũng không nghĩ nhẫn.

Ngô tà hơi hơi ngẩng đầu lên, nhìn Ngô Tam tỉnh, "\ Tam thúc, kia gửi cho ta băng ghi hình, còn có tìm tới môn tới A Ninh, những việc này ta sao có thể đứng ngoài cuộc đâu. \"

Ngô tà quay đầu nhìn đến chín tháng sự không liên quan mình bộ dáng, giận sôi máu, lớn tiếng chất vấn nói:"\ Ngươi là ta tam thúc, ta sẽ mặc kệ ngươi sao? Huống chi ngươi nói không cho ta tới còn thỉnh quý cô nương tới bảo hộ ta? Ngươi đây là cái gì hành vi? Miệng chê nhưng thân thể lại thành thật!!! \"

Chín tháng nghe vậy cương một chút, suy nghĩ này Ngô Tam tỉnh sẽ không bởi vậy khấu ta đuôi khoản đi.

Chín tháng buông giao nhau hai tay, cất bước về phía trước, khóe môi hơi hơi giơ lên, "\ Tam gia, này lại là hà tất đâu, ngài cũng là hiểu biết Ngô tà, ngài biết rõ ngăn cản không được hắn cho nên mới phái ta tới giúp hắn, việc cấp bách là chạy nhanh tim được Tây Vương Mẫu cung sau đó sớm một chút đi ra ngoài, không phải sao? \"

Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ