Chín tháng cùng gấu chó liếc nhau, ăn ý lựa chọn không hề nói nhiều, theo thạch thang liền đuổi theo đã sớm chạy đi tiểu ca cùng trần văn cẩm.
Hai người đi đi dừng dừng liền tới tới rồi thiên thạch trung tâm, liền nhìn đến trước mắt có một khối hoàn toàn làm hóa thi thể, ăn mặc hoa phục ngồi ở huyệt động trung tâm, từ trang phục cùng bộ dạng, tựa hồ có thể nhìn ra đó chính là Tây Vương Mẫu thi thể. Nàng thi thể tựa hồ bị toái thiên thạch phiến một vòng một vòng vây quanh, mà nàng nửa người dưới, là một chỉnh trương da rắn làm thành trang trí phẩm, liếc mắt một cái nhìn lại, tựa hồ là nửa người nửa xà giống nhau.
Ở thi thể trước mặt, phóng một cái kỳ quái đồ vật. Hấp dẫn gấu chó lực chú ý. Gấu chó ngồi xổm cái kia đồ vật trước mặt, chín tháng cũng ngồi xổm qua đi, nguyên lai đó là một cái kỳ quái đống đất, là từ vô số toái da chồng chất mà thành. Hai người sờ sờ này đó mảnh nhỏ, vừa nhấc đầu, liền phát hiện ở cái này huyệt động đỉnh chóp, có một cái thật lớn kén.
Xuyên thấu qua quang, nhìn đến kén bên trong nghiễm nhiên còn có một nữ nhân, xuyên thấu qua quần áo, tựa hồ có thể phán đoán ra là trần văn cẩm, chỉ là không biết như vậy đoản thời gian nàng là như thế nào bị triền thành cái dạng này.
"Đó là tiểu ca sao?" Gấu chó đứng lên, chỉ vào nơi xa một cái bóng đen, hỏi.
Hai người đi qua đi vừa thấy, quả nhiên là tiểu ca ban quy trên mặt đất tiểu ca, lúc này hắn ánh mắt lỗ trống, biểu tình mơ hồ, tựa hồ là thu được cái gì kích thích.
Vừa định hỏi một chút tiểu ca đã xảy ra cái gì, đột nhiên, chín tháng cảm giác thấy hoa mắt, lại mở mắt ra liền thấy chính mình ở một cái u ám cổ xưa phòng, phòng bài trí đều mạc danh quen thuộc...... Đây là trưng cung! Đối diện người nọ không phải tiểu độc oa cung xa trưng còn có thể là ai!
Bất quá đương chín tháng vươn tay muốn chạm đến cung xa trưng thời điểm, tay tựa hồ cảm nhận được một tầng kết giới, mặc kệ như thế nào đều sờ không tới. Chỉ có thể xa xa mà nhìn đối phương dậy sớm cho chính mình bím tóc thượng treo tiểu lục lạc, sau đó đi y quán học y, đi giác cung tìm ca ca.
Thật tốt, ta không ở thế giới ngươi cũng giống nhau vui sướng!
Chín tháng cảm nhận được ở bị thế giới này bài xích, yên lặng cùng cung xa trưng nói câu tái kiến, tinh thần thể liền về tới vẫn ngọc trung.
Tổn thọ lạp! Còn hảo hệ thống đem nàng phía trước tình cảm rút ra, bằng không nhìn này khả khả ái ái tiểu độc oa ai còn sẽ lựa chọn gấu chó đâu, đương nhiên, hiện tại chín tháng đương nhiên vẫn là sẽ lựa chọn gấu chó lạp, rốt cuộc áo da gấu chó thật sự rất tuấn tú!
Gấu chó đã tỉnh lại, nhìn chín tháng tò mò hỏi: "Vừa mới ngươi nhìn thấy gì, cười đến khoái hoạt như vậy? Không phải là giống hắc gia ta giống nhau, nhìn đến đầy đất vàng đi!"
"Chạy nhanh mang theo tiểu ca đi, nơi này từ trường không đúng, đãi càng lâu càng dễ dàng đã chịu ảnh hưởng, một không cẩn thận liền sẽ lâm vào ảo cảnh." Chín tháng trắng gấu chó liếc mắt một cái, nàng đương nhiên biết gấu chó ở đậu nàng vui vẻ cố ý nói giỡn, nhưng là lúc này nàng thu được nơi đây Thiên Đạo nhiệm vụ ----- không nên tồn tại đồ vật tiêu diệt rớt, nàng đến chạy nhanh cấp Thiên Đạo làm công, như vậy mới có thể có cơ hội rút ra càng nhiều che giấu đạo cụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Phim Ảnh: Từ Vân Chi Vũ Bắt Đầu
FanfictionNguồn: Tấn giang Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng đọc thôi
chương 35 Chung cực bút ký 11
Bắt đầu từ đầu