Yuuta Okkotsu - Shy

2.4K 109 11
                                    

Pov:Tôi và bạn gái yêu nhau được hai năm rồi , thế nhưng tôi vẫn cảm thấy ngại khi ở gần với cậu ấy .

Waring: không biết



-Tớ về rồi đây ...!

"A! Mừng cậu về Yuuta !"

Cậu ấy mừng rỡ chạy đến bên cạnh tôi , đôi tay cậu nhanh nhẹn giúp tôi cất đi thanh kiếm , sau đó nắm tay tôi kéo vào bàn ăn .

"Cậu đói chưa ? Mình cùng ăn tối nhé."

Tôi gật đầu cùng cậu bày đồ ăn ra , y/n lúc nào cũng chu đáo nấu cơm tối cho tôi mỗi khi đi làm nhiệm vụ về . Tôi thích cảm giác ấm cúng này lắm và chỉ có cậu ấy mới mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc được như vậy .

-Ngày hôm nay của cậu thế nào ?

Gắp cho cậu miếng đậu phụ chiên sẵn hỏi luôn câu chuyện hôm nay của cậu .

"Tớ thấy tốt . À Gojo sensei có giao nhiệm vụ cho tớ đó . Tớ sẽ làm nó vào ngày mai ."

-Nhiệm vụ sao ? Cụ thể nó thế nào ?

"Tớ không biết nữa . Chắc mai sensei sẽ nói rõ."

Trong bữa cơm tôi và cậu có nói chuyện đôi ba câu , đa số là tôi thường nói về câu chuyện ở trường cùng nhóm Panda . Tôi và cậu ấy đã tốt nghiệp Cao chuyên , hiện tại làm chú thuật sư làm dưới quyền của thầy chủ nhiệm Gojo Satouru . Thú thật vì tôi là đặc cấp nên thường hay đi công tác khá nhiều , cậu ấy cũng có công việc riêng của mình . Nên đôi khi khoảng khắc nhỏ như vầy cũng làm chúng tôi vui thích .

"Ưm...Cậu có muốn tối nay chúng ta làm gì không ?"

Mém tí tôi sặc cơm , trong lời nói cậu hình như có tồn tại ẩn ý . Tôi phát ngại , đỏ mặt cúi đầu hỏi lại cậu .

-C..cậu muốn làm gì á .

"Làm gì à ...Hm...tắm cùng nhau , xem phim, chơi game,...Hm...cậu muốn làm gì ."

Tắm chung hả , tim tôi đập nhanh , da thịt nóng lên , cậu ấy vừa nhắc đến tắm chung . Dù không phải lần đầu tôi cùng cậu ấy, nhưng chuyện này thực sự ngại quá đi thôi.

-Tớ nghĩ nên xem phim nhỉ .

Ngước mặt, tôi thấy cậu nhìn tôi bằng vẻ mặt thích thú, y/n lại sắp trêu người .

"Cậu không muốn làm gì sau khi ăn tối xong sao."

-Tớ muốn ....nhưng mà tớ ngại ...

"Nào sao phải ngại, không phải chúng ta hay làm cùng sao ?"

-Aaa...nhưng cậu đừng nói như vậy ...chúng ta đang ăn tối đó .

Phụt....

"Hahaha..."

Tôi thấy cậu cười lớn , tay còn ôm bụng cười , chẳng lẽ lại bị cậu ấy lừa gì rồi .

"Ăn cơm xong thì cậu rửa chén nhé ....haha..cậu đang nghĩ bậy bạ gì vậy Yuuta ..."

-Tớ không có nghĩ bậy ...cậu lại trêu ...

"Tớ không trêu ...vậy cậu rửa chén nhé ."

-Được rồi. Cậu nghỉ ngơi đi .

Nhìn cậu hả hê cười nắc nẻ mà tôi thấy hạnh phúc theo, trông tôi cứ như chàng khờ vậy. Mà khờ thì có sao đâu, miễn là cạnh cậu ấy là tôi vui rồi. Nhưng sao tôi vẫn cứ thấy ngại nhỉ , thật thì chúng tôi đã ở chung với nhau được gần 2 năm rồi , chuyện ấy cũng đã làm, vậy mà mỗi lần cậu ấy nhắc đến tôi cứ thấy ngại .

jjkxreader . no hỏnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ