Đồng thoại tánh mạng vận

44 0 0
                                    

11/1/2023 1:23:13 AM

10/31/2023 12:14:40 AM

https://xinjinjumin630597507682. lofter. com/post/7989b06b_2ba6c7b3a

kia lai đồng thoại tánh mạng vận

Xem trước báo động trước:

Lần đầu tiên viết, hội có thật nhiều văn pháp sai lầm, tỷ như mà được sai lầm, mời thông cảm nhiều hơn qwq

Có một ít (rất nhiều chủ tuyến bịa đặt yếu tố

Toàn văn 1. 5w chừng

Như có thể tiếp nhận như vậy mời tiếp tục

1

Neuvillette đứng ở cửa phòng bệnh trước.

Ở đẩy cửa tiến vào trước, hắn lần nữa xác nhận một lần: Trên cửa ghi rõ chính là đặc thù nhân viên phòng bệnh nét chữ, không có sai. Trong tay túi giấy bởi vì bên ngoài mưa lất phất mưa phùn mà hơi hơi nhân ướt, hắn nâng lên tay dùng quyền năng đem nó làm làm.

Rất tốt. Neuvillette chuẩn bị sẵn sàng, nâng lên tay, nhẹ nhàng gõ gõ cửa bản.

"Mời vào! Là Neuvillette đại nhân sao!" Nghe Melusina nhanh nhẹn thanh âm, Neuvillette gợi lên khóe miệng.

"Là ta. Còn nhớ không? Ta ngày hôm qua cùng viện trưởng nói qua ta hôm nay sẽ đến một chuyến."

"Ân ân! Viện trưởng dặn dò qua ta nga! Neuvillette đại nhân đi vào đi!" Mặc y tá dùng nhỏ Melusina nhón chân lên mở cửa, đem Neuvillette nghênh vào trong nhà.

"Vậy ta liền không quấy rầy Neuvillette đại nhân rồi!" " Ừ, phiền toái ngươi." Cho đến Melusina nhảy nhót rời đi bóng người rời đi tầm mắt, hắn đem tầm mắt chuyển trở về trên giường bệnh người.

Một đứa bé. Neuvillette trước khi tới xem qua hắn tài liệu. Không biết tên họ, giết chết cha mẹ mình phạm nhân. Một đứa bé. Hắn trong lòng khẽ thở dài một cái. Còn không có chờ hắn mở miệng, tựa vào bệnh hài tử trên giường bắt đầu trước đề tài.

"Ngài là Neuvillette đại nhân chứ ? Ngài khỏe. Ngài tới là tới cùng ta đòi luận vụ án chi tiết sao?" Đứa trẻ nằm ở trên giường, giọng khàn khàn. Hắn dây thanh cũng ở đây trong sự kiện bị thương, trước mắt mới vừa hết bệnh. " Ừ... Nhưng ta muốn Đội Hắc Ảnh Marechaussee hẳn là đều điều tra rõ chứ ?"

" Ừ, là như vậy không sai. Ta lần này là lấy danh nghĩa riêng viếng thăm nơi này." Neuvillette gật đầu, mở ra hắn mang vào túi giấy. Hắn đem bên trong đồ vật đưa cho đứa bé trai, là một quyển thư, truyện cổ tích. Đứa trẻ tiếp nhận thư, có chút tò mò.

Neuvillette giải đáp hắn nghi vấn."Hiện tại khoảng cách xét xử ngày còn có mấy ngày, ta muốn ngươi tuổi tác này đứa trẻ nằm ở trên giường sẽ rất nhàm chán, cho nên mang thư tới, " Neuvillette nói tiếp, "Ta không quá hiểu biết những thứ này, hy vọng ngươi có thể thích."

"A, cám ơn ngươi, Neuvillette đại nhân." Đứa trẻ mở miệng, xám xanh mắt nhìn Neuvillette.

Ánh mắt của hai người tương đối. Neuvillette nhớ tới mang bầu sanh mạng mình biển khơi. Theo bầy cá dọc theo đường đi lặn, sắp đột phá mặt nước lúc, có thể nhìn thấy mông lung màn đêm. Cùng hắn đôi mắt rất giống. Ấm áp, giống như đồng thoại giống vậy cảm giác.

Neuvithesley đồng nhân 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ