Sorry for grammatical and typographical errors!!!
—————
PHILLA'S POV
Two years have passed....
"Saphia Quella Sevilla Singh!!!"
Kumaripas ako ng takbo papuntang kwarto dahil sa sigaw ni Xylah.
"Oh fuck!" Agad kong sinara ang pinto dahil sa lumilipad na knife papunta sa gawi ko.
"Come here, you fucking stupid!" I shook my head.
Kapag binuksan ko ang pinto sigurado akong patay ako. Baka mameet ko na yung kambal ko nun sa langit.
"What do you need?" Pasigaw na tanong ko, simula kasi ng mabuntis siya parang panay laging may gera dito sa bahay.
Minsan ibabato sa akin yung mga plato tapos kapag nakita niya yung gun ko bigla niya akong babarilin. Titignan daw niya kung mabubuhay pa ako kapag binaril niya ako.
"I want....." Binuksan ko ang pinto ng marinig yung boses niya na naging malambing.
"You want?"
"I want you."
Huh?
"Come here, Phi. I want you." I shook my head dahil dumilim nanaman ang awra niya.
"Come here now!" I gulp hardly when I saw that she's holding my gun.....again. Tinago ko na iyan tapos nakikita pa niya.
She gesture her hand para lumapit ako sa kanya na ginawa ko naman. Ng makaupo sa tabi nito sunod sunod ang paglunok na ginawa ko.
"Kiss me."
"Huh?"
"Stupid ka talaga, Phi. I said I want you! Now kiss me." Hindi ko siya sinunod kaya tinutok niya sa akin ang baril.
Saphia, I fuckin' need you!
"If you don't want to, where's Saphia? I want her! I want you!"
Wala na hinanap na niya si Saphia. Ang wild ba naman kasi ni Saphia, eh.
Wala na akong nagawa ng halikan niya ako at tanggalin lahat ng saplot ko hanggang sa wala ng natira.
I'm fully naked in front of her.
"Oh damn–ahhh!" Tangina pinasok niya agad kahit hindi pa basa.
"I'll make you sore, Phi."
~~
Hindi ako makapaniwala na nakatingin sa tatlong baby na nasa harapan ko ngayon.
Saphia tumira ng tres......triplets agad!
"Your children are ugly, ate." Agad kong binatukan si Azherah dahil sa sinabi niya.
How dare she na sabihan ang anak ko na pangit.
"Mas pangit ka." Sabi ko pero pinagsisihan ko din dahil sa sama ng tingin nung kambal.
"So you're saying that I'm ugly too?" Ashelah asked coldly. "Remember you're my sister and we come from the same womb so you are uglier than us."
Nakalimutan ko nga pala na iisang itsura lang ang meron sila dahil triplets sila. Kaya kapag sinabihan ko ng pangit ang isa ay ganun din ang isa.
Si Xylah naman nakahiga sa kama at nagpapahinga. I'm not expected na triplets agad ang magiging anak ko.
YOU ARE READING
Hiding My True Identity (G×G)
RomanceEveryone in Z-Singh University knows her as Philla Cooper..... A nerd and a loser. But little did they know she hid her true identity. She needs to hide her identity to protect herself where she comes from. How long can she continue hiding her true...