Oneshot

2.4K 160 4
                                    

Tớ mong mọi người đã đọc kỹ phần miêu tả truyện và sẽ rất vui nếu nhận được những lượt bình luận từ mọi người ạ ( )

Đôi lời: Có vẻ tác phẩm còn có phần trước trên Lofter nữa mọi người ạ, mình thấy trên AO3 tác giả chỉ up mỗi phần này thôi, nhưng vì mình chưa có account Lofter nên chưa thể tìm và dịch được, khi nào có mình sẽ dịch và update cho mọi người ạ T^T Mọi người đọc context sẽ thấy hơi khó hiểu chút, nhưng cái gì ngon thì ta nhoằm nhoằm trước đúng hem ạ :XD

-
Triệu Lễ Kiệt ném kính mắt của Lý Nhuế Xán xuống bàn, ấn mặt người kia xuống chiếc giường êm ái rồi áp người về phía anh.

"Anh à, tại sao anh lại nghĩ rằng 'điều thú vị' mà em nói lại có nghĩa là em muốn để anh bị người khác đụ?"

Triệu Lễ Kiệt vừa nói vừa đưa tay trêu chọc Lý Nhuế Xán, một tay cậu vuốt ngực, tay còn lại thò vào trong quần người đi đường giữa tìm kiếm bộ phận sinh dục của đối phương. Triệu Lễ Kiệt đưa miệng kề sát cổ anh, lẩm bẩm, không để Lý Nhuế Xán có cơ hội trả lời:

"Hay là anh thật sự muốn bị người khác đụ? Lúc em chơi anh, anh có dễ chịu không? Anh không thích à? Hay có gì không hài lòng sao? Tại sao thế?"

Lý Nhuế Xán không ngắt lời cậu, cũng không biết phải trả lời cậu thế nào, anh không phải là người giỏi nói dối: "Anh tưởng em muốn, nên mới chuẩn bị tâm lý sẵn mà thôi". Anh cúi đầu, im lặng tỏ ra như không nghe thấy, nhưng đôi tai đã phản bội Lý Nhuế Xán mà đỏ bừng lộ ra, Triệu Lễ Kiệt cắn lấy, mạnh mẽ như thể muốn trút giận.

"Hay anh thích Tarzan hơn, thích được anh ta đụ hơn? Có bao giờ anh tưởng tượng Tarzan sẽ trêu đùa anh như thế này chưa?"

Tay phải của Triệu Lễ Kiệt quấn quanh dương vật của Lý Nhuế Xán rồi bắt đầu di chuyển lên xuống. Trong khi đó, tay trái cũng không an phận mà xoa bóp ngực đối phương, khép hai cánh ngực đang nhấp nhô của anh sát lại với nhau, dùng ngón cái và ngón trỏ trêu chọc núm vú Lý Nhuế Xán.

Vì đang nằm nên Lý Nhuế Xán cảm thấy lực từ tay Triệu Lễ Kiệt lớn hơn bình thường, anh cảm giác bàn tay của người em đi rừng đang bóp chặt lấy bộ phận sinh dục và ngực của bản thân.

"Anh đâu có nghĩ vậy..."

"Thật sao? Thế còn như này thì sao? Có bao giờ anh nghĩ đến chưa?"

Triệu Lễ Kiệt cởi quần của Lý Nhuế Xán rồi ném nó xuống đất, em ta lấy ra một ống bôi trơn từ đâu đó, dùng bàn tay to lớn của mình bóp ra hẳn nửa ống rồi đổ vào khe hở trên mông người anh dưới thân. Cơn ớn lạnh đột ngột khiến Lý Nhuế Xán sợ hãi, mông anh không thể kiểm soát mà nảy lên rồi lại bị Triệu Lễ Kiệt dằn trở lại mặt giường.

Triệu Lễ Kiệt dùng hai tay ôm lấy bờ mông của Lý Nhuế Xán, chơi đùa như nhào bột, đầu mông bóng nhờn vì bôi trơn, nhìn thấy cặp mông trắng nõn mềm mại vì hắn mà chuyển sang màu đỏ mơ hồ, trong lòng Triệu Lễ Kiệt dâng lên một cơn thỏa mãn len lỏi khắp trái tim.

Cậu đưa ngón trỏ ra thăm dò lối đi bí mật nằm sâu trong cơ thể Lý Nhuế Xán, lập tức phát hiện bên trong vốn đã ấm áp và ẩm ướt như rừng mưa, cậu được đà, tiếp tục bổ sung lực lượng thêm hai ngón tay nữa. Và rồi cái lỗ nhỏ của người đang nằm dưới thân trực tiếp mở rộng ra trong tiếng liên tục rên rỉ của Lý Nhuế Xán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【Jieduo】Bịt mắt (R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ