.
.
Ôi Merlin !!
Hãy nhìn khuôn mặt kia đi !
Slytherin có cô gái như vậy sao ?
Ngắm nghía khuôn mặt chuẩn gu của bản thân, Hiyoshi tỏ vẻ giờ mới gặp được chân ái.
Gì chứ dù có pede thật hay không thì ai cũng phải siêu lòng trước cái đẹp thôi !
Nữ sinh Slytherin kia khá kì lạ, cô ta từ đầu tới cuối không nói gì chỉ đưa ánh mắt phán xét nhìn một lượt hai người con trai rồi quay đi.
" Này Hiyoshi !"
Bị kéo ra khỏi bóng dáng ai kia, Hiyoshi đối mặt với bộ mặt đẹp khác, nhưng giờ khi đã gặp mĩ nhân đẹp hơn, nhan sắc Cedric Diggory trong mắt Hiyoshi tụt giảm.
" Tiền bối này, vừa nãy là ai vậy ?"
Cậu cần lai lịch gấp.
Cedric nhìn thấy đôi mắt lấp lánh bừng bừng của Hiyoshi, mắt híp lại.
" Ồ, chị ấy là Neona Marrow, năm thứ năm Slytherin."
Hiyoshi bất ngờ chút đỉnh.
Hơn mình tận bốn tuổi, có vẻ khá khó làm quen, hơn nữa ở tận Slytherin lận, Mikito sẽ giết cậu mất.
Có nên từ bỏ không ?
Nên chứ, tính mạng quan trọng hơn !
" Cũng sâp tới Ravenclaw rồi, tạm biệt tiền bối Diggory !"
" Gọi anh là được, không cần trang trọng vậy đâu."
Số lần bị kéo lại trong ngày đã n+1, còn gì không thể xảy ra nữa không ?
Chẳng lẽ Cedric cố ý lấy cớ đến đây là vì ai đó trong Ravenclaw nhưng lại ngại đi một mình ?
Tin đồn giữa Diggory và chị Cho Chang là thật sao ?!
Ồ mai gót !
Mình thật thiếu tinh ý quá !
Đột nhiên được nhìn bởi ánh mắt hài lòng quan tâm kì lạ, chàng trai Diggory không khỏi chột dạ.
Gì vậy nhỉ ?
Khoan, dừng khoảng chừng 2s.
Không phải chị Cho đang tập cùng đội bóng sao ?
Hiyoshi dần dần hiểu được gì đó.
Chờ chút, không phải tự phụ đâu nhưng không lẽ anh ta phải lòng nhan sắc tuyệt trần này của mình ?
"....!!!"
" .... Sao vậy em ?"
Nhận thấy có gì đó đang dần thay đổi, Cedric Diggory bất chợt từ đi song song lùi ra phía sau một bước.
"...."
"....."
Quay mặt đối diện với nhau, Hiyoshi vẻ mặt nghiêm túc.
Tuy bede nhưng cậu không hề dễ dãi nha.
" À...ờ... tạm biệt anh...nhé ?"
Mặc kệ bên trong bên ngoài vả nhau bôm bốp, Hiyoshi giải mật khẩu rồi lủi vào Ravenclaw ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Harry Potter - Ambition color
ParanormalTên truyện: Ambition color Tên Việt : Màu tham vọng Truyện viết để thỏa mãn tác giả nên nếu không hợp gu cầu an tĩnh sang truyện khác. . . Yumokiya Hiyoshi sống trong một gia đình bất thường. Vì bị bắt yêu sớm ở tuổi mười ba, Hiyoshi trên đường tìm...