Chương 79 : Dấu Vết

22 5 0
                                    

Tin tức Jisoo muốn đổi thành phố sống, cũng gửi đi trước mười hai ngày đều là bí ẩn thông báo cho Jennie . Từ sau mười hai ngày này,cô không có sẽ liên lạc với cô ấy  lần nào nữa.

Ngày trước, vì không để cho Jennie , Lisa và  Chaeyoung lo lắng, mỗi năm ngày, sẽ bí mật gửi tin tức một lần cho Jennie . Loại liên lạc này, Jisoo vẫn chưa từng gián đoạn. Lần này, là lần đầu tiên cô vượt quá năm ngày, thậm chí là vượt qua mười ngày cũng không có liên lạc với Hồng Quyên một chút nào.

Vốn là, Jennie cũng không yên tâm Jisoo một người mang theo đứa bé ở bên ngoài. Một ngày lại một ngày đợi không được tin tức của Jisoo, càng làm cho cô lòng như lửa đốt. Muốn chủ động liên lạc với  cô ấy, lại sợ Kim Taehyung có thể một mực âm thầm theo dõi tin tức của Jisoo.

Qua mười hai ngày chịu đựng sống một ngày bằng một năm, Jennie cũng không thể chịu đựng được nữa. Cô hỏa tốc báo cho Lisa và Chaeyoung. Chuẩn bị ba người cùng nhau phân tích một chút.

Lúc nửa đêm nhận được tin nhắn của Jennie  chỉ có bốn chữ ‘hết sức khẩn cấp’ này, Lisa và Chaeyoung lập tức chạy tới nhà cô.

Trước sau nghênh đón hai người họ vào nhà mình, Jennie cảnh giác đi tới ban công, quan sát tình huống dưới lầu nhà cô và khu vực gần đấy một chút. Xác định mình không thấy nhân vật khả nghi hoặc là chiếc xe khả nghi nào thì mới quay trở vào phòng khách.

"Xảy ra chuyện gì?" Nhìn Jennie  vẻ mặt nghiêm túc từ ban công đi tới, Chaeyoung  không nhịn được nhíu lông mày.

Jennie liếc mắt nhìn Lisa và Chaeyoung , đi tới vị trí giữa hai người bọn họ ngồi xuống, trầm giọng nói: "Jisoo đã 12 ngày không có liên lạc với mình."

"12 ngày? Vì sao bây giờ cậu mới nói?" Lisa thiếu chút nữa thì nhảy dựng tại chỗ, cũng đã gần nửa tháng, Jennie thế nhưng cho tới bây giờ mới thông báo cho cô và Chaeyoung .

"Trước đó Jisoo nói muốn đổi thành thị khác, lúc đó còn liên lạc với mình. Nhưng sau đó lại không có tin tức." Jennie giải thích qua loa, trước mắt gấp cũng không làm gì được. Cô tìm Lisa và Chaeyoung  đến, chính là muốn ba người cùng nhau thương lượng phân tích một chút. Xem chuyện này rốt cuộc xử lý như thế nào mới thích hợp nhất an toàn nhất.

Lông mày Chaeyoung cơ hồ khép lại thành một chữ đại. "Cậu không liên lạc với cậu ấy sao?" Kể từ sau khi Jisoo rời đi, ba người bọn họ cũng chưa từng có không lo lắng không nhớ thương. Chợt nghe chuyện cô gần nửa tháng cũng không có tin tức, còn có thể ngồi nói chuyện, cũng đã là vô cùng tỉnh táo rồi.

"Không có, mình sợ bại lộ hành tung của cậu ấy." Jennie lắc đầu một cái, nếu không phải là lo lắng vấn đề của Kim Taehyung , cô đã sớm gọi điện thoại cho Jisoo rồi.

"Vậy làm sao bây giờ? Cũng đã 12 ngày. Tiếp tục chờ, hay là trực tiếp liên lạc với Jisoo một chút." Lisa cảm giác muốn điên rồi. Ở cùng một thành thị ngược lại dễ làm, cách xa như vậy. Chạy tới đều phải tốn thời gian, huống chi là lập tức giải quyết vấn đề.

"Yeonie còn nhỏ như vậy, Jisoo một mình mang theo nó, thật là sốt ruột chết người rồi." Chaeyoung càng cân nhắc càng lo lắng, nắm chặt thành nắm đấm, không ngừng lay động thân thể, hiển nhiên cô đã không ngồi yên.

[BANGPINK] [VSOO] TỔNG GIÁM ĐỐC CHO TÔI MƯỢN SINH EM BÉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ