[Zio x Tenshi]

213 9 0
                                    

summary: vẻ đẹp của nàng thơ nhà bên khiến anh chàng nghiện game nọ say đắm

⚠️ - có một chút hint của AkaiJaken

⚠️ - Văn kém, mạch truyện, cảm xúc nhanh

______________________

Hôm đó là một ngày nóng nực, Zio ngồi trong phòng, đối diện cậu là cái máy tính bảng đang hiện lên màn hình game. Tiếng đúp chuột vang lên liên tục, nó cứ 'lạch cạch, lạch cạch... ' liên hổi, chẳng ngưng nghỉ.

Ngay lúc đang đến giờ phút quan trọng, bỗng nhiên tiếng nhạc ở ngoài của vang lên khiến cho cậu trật mất thời cơ. Vậy là thời điểm tốt nhất để giết địch đã không còn, thậm chí nhân vật game của cậu cũng đã bị giết.

Với sự bực tức trong lòng, Zio hậm hực bước ra khỏi căn phòng ngủ u tối, bên ngoài đèn được bật sáng trưng. Đối với người vừa từ trong bóng tối đi ra, vừa nhìn thấy ánh sáng mắt liền sẽ bị loé mắt.

Sau khi tầm nhìn ổn định trở lại, cậu lê cái thân thể mệt mỏi, ủ rũ ra phòng bếp. Mở tủ lạnh to lớn ra, Zio phát hiện một điều vô cùng nghiêm trọng rằng, nhà cậu không còn một tý đồ uống hay đồ ăn gì cả. Đã mấy hôm rồi cậu chẳng ra khỏi phòng. Ngồi trong căn phòng ngủ u tối chật hẹp, thứ duy nhất là thực phẩm của Zio chỉ là mấy món snack, gói mì và vài lon coca, pepsi,... Cậu chẳng chịu ra khỏi lãnh thổ của mình. Nên bây giờ dù có đang đói mốc meo thì cậu vẫn phải lết cái thân đi mua đồ ăn.

Bước được vài bước, tiếng cái máy điện thoại bàn vang lên. Zio vốn định bỏ lơ đi cái hồi chuông "reng reng" kia, nhưng cậu không mong hàng xóm sẽ phàn nàn về mình, nên cuối cùng lại chạy tới chỗ phát ra âm thanh.

Akai: thằng nhóc ngu ngốc, làm gì mà bây giờ mới nghe vậy hả

Ngay lúc nhấc máy lên, tiếng chửi rủa bên kia đầu dây đã làm Zio choáng váng. Đầu dây bên kia là giọng nam trầm, người đàn ông nọ trách móc cậu vì sao lại tốn nhiều thời gian như vậy để nhấc máy.

Akai: Nhóc có biết thời gian của ta quý giá như nào không hả.

Nghe hắn càu nhàu, cậu liền chửi rủa mấy tiếng. Lúc đang định cúp máy, ông anh bên đầu kia lại vội hét lên.

Akai: Khoan đã, ta gọi nhóc là có việc đấy

Zio: việc gì hả, ông già

Akai: ba mẹ muốn tết này nhóc về nhà, và phải dẫn theo một cô bạn gái đấy nhé

Zio: Hả!! Gì cơ, ba mẹ thật sự bảo--

Chưa kịp nói hết câu, Akai đã cúp điện thoại, hắn vừa mới ngủ dậy đã thấy tin nhắn từ ba mẹ, chưa kịp làm gì liền vội vàng gọi cho tên em trai ngu ngốc. Chẳng biết vì sao, cơn buồn ngủ của hắn bỗng lại ập đến, đôi mắt lại bắt đầu lim dim, trực chờ sắp đóng kín lại. Nghe theo nhu cầu của cơ thể, Akai nằm xuống giường, dang tay ra ôm lấy cơ thể của người bên cạnh. Người yêu hắn còn chưa dậy, hắn dậy làm gì chứ.

Khi mà Akai đang đắm chìm trong hơi ấm mà tình yêu mang lại, bên này Zio thì đang mắng chửi hắn thậm tệ. Sau khi xả hết giận dữ, bực tức, cậu bước ra ngoài với tâm trạng khá tệ.

[ LHMS + BĐVN + TSBĐ + LHMS2 + VTSN ] Nochim Và Những Người BạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ