Có anh rồi!

224 27 3
                                    

- Em bị lạc sao? lớp 3a2 đúng không?

- Dạ! Anh ơi giúp em với! Em không tìm được cô với các bạn!

- Không sao, có anh rồi.

    ...

    ...

    ...

-Y/n! Y/n!

- Ủa chị?

- Sao lại ngủ ngoài này? Về phòng ngủ cho nó thoải mái chứ?

- Dạ tại em mệt quá, không sao đâu ạ.

- Mệt sao?

Em khẽ gật đầu, đó là chị dâu em, chị có vẻ thấy em ngủ ngoài phòng khách nên đã gọi em dậy bảo em lên phòng mình ngủ.

- Chị ngồi xuống đi đang bầu bì mà đứng vậy không tốt đâu.

- Làm gì lo dữ vậy? Chị mới có 4 tuần thôi khi nào 4 tháng đi.

- Nhưng kiểu gì cũng đang mang bầu mà. Chị ngồi xuống đây với em đi.

Biết rằng nếu cứ nói thì chị sẽ còn đứng dài dài nên em chủ động dìu chị ngồi xuống cạnh mình luôn.

Đầu em bây giờ vẫn đang cứ mãi nghĩ về giấc mơ kì lạ kia, nói thật đã không ít lần em mơ về quá khứ và mơ thấy trước cả tương lai luôn rồi.Nhưng giấc mơ này lại khiến em bận lòng rất nhiều. Nghĩ ngợi nhiều khiến em đau đầu,và đột nhiên lại hắt xì.

- Ôi Y/n ơi, đợi chị lấy khăn giấy cho.

Cơn hắt xì khiến những giọt nước mắt và nước mũi từ từ chảy xuống. Sức đề kháng của em thật sự rất yếu,ngày còn cắp sách tới trường sau những ngày khai giảng hay tổng kết em đều bị cảm nặng hết.

Hôm nay vừa đi thủy cung với anh về em đã nằm lăn ra ngủ ngay phòng khách. Xếp hàng suốt một tiếng đồng hồ ngoài nắng để vô, rồi lại đi bộ thăm quan mấy tiếng đồng hồ, em có lã cả chân. Không thể trách bản thân không lượng sức mình, được đi với anh bị cảm hay không em vẫn làm.

- Người em nóng thật đó, làm sao đây? Nhà mình hết miếng hạ sốt rồi.

- Không sao đâu ạ để em đi mua cho, em bị cảm để em tự chăm sóc mình.

-Con bé này! Biết mình bị cảm còn không nghỉ ngơi. Chị biết em hay cảm mà để chị lo cho. Ở nhà để chị đi mua.

Chị dâu vừa đứng dậy em đã giữ cổ tay chị lại. Mấy hôm nay biết chị có bầu nhưng vì "yếu tiếng trung" nên em chả giúp chị được cái gì, hôm nay lại để chị lo thế này thì kì lắm. Mà em bị cảm thật, đi một mình sợ ngẩn ngơ lạc vào miền cực lạc.

- Hai chị em mình đi chung đi, em đi một tí cũng tốt mà.

- Được rồi vậy đợi chị tí nhé! Chị đi thay đồ rồi xuống ngay.

  ...

  ...

  ...

Nói là đi chung nhưng em chỉ có thể đi theo sau nhìn chị mà thôi. Cả xe đẩy đồ chị cũng không cho em đẩy.

Anh hai em vốn là dân IT nên bận rộn đi làm suốt biết chị có bầu thì giờ ít nhất là có thể rảnh hai ngày thứ bảy, chủ nhật thôi chứ ngày thường cũng tối tám, chín giờ mới về. Em lại vụng về, chị dâu đảm nhận hết tất cả công việc, chị cũng rất tốt bụng luôn lo lắng cho em như em ruột. Mà con một lại thường nấu ăn rất giỏi nhỉ? Chị dâu nhà em cũng là con một ngoài nấu mấy món ăn gia đình chị còn biết làm bánh nữa. Em từng nghĩ người như hai sẽ có người thích sao? Ai ngờ lại gặp được chị giỏi cưới làm em cũng được hưởng phước ít nhiều.

Trong tiệm hoa [ Seungmin x reader ] |shortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ