S.S. CHAPTER 07 : CONFESSION AFTER REGRET

779 13 0
                                    

CHAPTER 07

ALEXIA's POV

Nagising ako ng dahilan, namamaga ang mga mata ko dahil sa iyak. Ayoko na dito gusto ko nang umalis pero hindi ko alam kung anong gagawin. Okay lang na mapunta ako kahit saan basta wag lang dito. Kailangan kong gumawa ng paraan para makaalis.

Lumabas ako ng kwarto tsaka dire-diretsong naglakad patungo sa pintuan. Hindi ako gumawa ng kahit anong ingay pero nakakatakot ang pagiging tahimik ng buong mansyon. Iniisip ko kung nasaan na kaya siya, baka kasi bigla siyang sumulpot sa likod okaya naman sa harapan ko.

Kabukas ko ng pintuan ay nagulat ako nang biglang sumulpot si Scarlet sa likuran ko. Nakatingin siya sakin ng sobrang sama habang siya ay may hawak na kutsilyo. Napatakbo ako ng mabilis dahil sa takot nang makita ko siya na may dala-dalang kutsilyo, alam kong balak niya akong patayin. Tumakbo lang ako ng takbo at patuloy niya parin akong sinusundan at hinahabol. Maswerte ako dahil nakabukas ang gate kaya naman nagmadali akong lumabas at sinara ito para mapahinto siya kahit saglit lang. Nagpatuloy ulit ako sa pagtakbo at nilingon ko siya, sobrang sama ng tingin niya sakin habang dahan-dahan niyang binuksan ang gate. Huminto siya ng ilang minuto hanggang sa hinabol niya ako ulit pero mas natakot ako nang biglang bumilis ang kanyang pagtakbo.

Palayo na ng palayo ang distansya namin mula sa mansyon, bakit ba ayaw niya akong tigilan? Unti-unti na'kong napapagod at nanghihina. Nauuhaw na rin ako at nawawalan ng lakas na para bang gusto ko nang bumagsak.

Napatingin ako sa'king likuran pero nagtaka ako ng mawala siya, nakahinga ako ng maluwag pero may pagdududa parin sa isip ko. Kung kanina pa niya ako sinusundan, bakit ngayon siya hihinto?

Lumingon lingon ako at sinundan kung saan nanggagaling yung tunog at kaluskos. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko, pakiramdam ko ay nasa isang horror movie ako ngayon at hinahabol ng isang serial killer. Napatitig ako doon sa lugar kung saan huminto ung kaluskos, dahan-dahan akon lumapit at pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko.

Bigla siyang sumulpot sa gilid ko tsaka ako inatake at dinaganan ako. Sasaksakin na niya sana ako pero buti nalang at napigilan ko siya, parehas kaming nakahawak sa kutsilyo habang nagaagawan.

"I told you to obey my rules but you just kept escaping from me." Alam kong mas malakas siya sakin pero kailangan kong lumaban.

"Now I need you to erase in this world so that you can shut up your mouth and I can hide my secrets."

Patuloy kaming nagaagawan sa kutsilyo hanggang sa nasaksak ko siya. Nanlaki ang mga mata ko nang bumagsak siya sa gilid ko, nanginginig kong binitawan ang kutsilyo at tumayo para tumakbo. Umiiyak ako habang dire-diretsong tumatakbo pero laking gulat ko nang mahabol niya ako tsaka ako sinaksak ng ilang ulit sa aking likuran.

Napabangon ako sa aking kama, gulat na gulat na akala mo nakakita ng multo. Then I realized that it was just a dream after all ah no its a nightmare, akala ko totoong ginawa ko iyon sobrang nakakatakot. Nang magising ang diwa ko ay biglang napagtanto ko na wala akong suot sa buong katawan and my body was revealed as the blanket fall down when I sit.

Napalingon ako sa paligid, buti nalang bangungot lang yon. Pero mas lalo akong nagulat nang makita ko si Scarlet na nasa tabi ko habang mahimbing na natutulog. Muntik nako sumigaw pero nanatili akong tahimik, tama yan matulog ka lang. Aalis na sana ako at tatayo pero napatitig ako sa mukha nya hindi ko alam kung bakit hindi maalis ang mga mata ko sa mukha niya. Nagtataka ako kung bakit palagi siyang may maskara, para saan ba yan? Bakit kailangan niya pang itago yung mukha niya? Hindi kaya kagaya sa mga ibang movies, may sugat siya sa mukha ganun?

"Why are you doing this to me? Why are you imprisoning me? Ang dami namang iba dyan, bakit ako pa? Palagi mokong tinatakot but you always make me stare at you. Ano bang meron sayo? I know hindi pa ako nagtatagal dito pero bakit nararamdaman ko 'to? Should I remove my feelings for you? I don't know what to do but I think I'm liking you already, hindi ko rin alam pero ang dali kong ma-attach. Hays ewan ko." Dahan dahan akong nilapit ang mukha ko sa kaniya at unti unting inilapit ang kamay ko. Gusto kong makita ang mukha niya. Tatanggalin ko na sana ung maskara kaso biglang bumukas ung mga mata niya na nagdala sakin ng takot.

"What are you doing?"

"Ay! A-Ah ano w-wala wala." Agad akong tumalikod dahil pakiramdam ko namumula ako.

"Why are you staring at me, pretty lady?" She asked again pero para maiwasan ko yung tanong niya, tinanong ko rin siya.

"What did you do to me?" She just smirked at me and stares. "Ni-rape mo ba'ko?"

Pakiramdam ko, alam niyang nagpapanggap ako.

"I'm sorry but its not my fault, you're the one who make first move on me. Sinusunod ko lang mga gusto mo last night." Sabi niya na may kasama na namang ngisi, nakakatakot yung ngiti niya ah.

"M-Magbibihis n-nalang ako, excuse m-me." Sabi ko tsaka agad na lumabas ng kwarto. Buti nalang at hindi niya ako pinigilang lumabas. Bigla akong nahirapang maglakad nang pumunta ako sa kabilang kwarto, the heck what's wrong with me? Ang sakit ng pagitan ng legs ko.

"Uy!" I was shocked when someone lifted me up, it was scarlet.

"I knew it, mahihirapan kang maglakad. I'm sorry baby." She kissed me on my forehead tsaka naglakad papunta sa kabilang kwarto.

"What did you do huh?" I asked.

"Wala, I just used my fingers. I know your cat is not yet ready for my big puppy." I blushed when she said those things.

"B-Big P-Puppy?" Tumango siya at napalunok nalang ako sa sinabi niya, habang siya nakangiting naglalakad.

Ibinaba niya ako sa harap ng closet niya.

"Go ahead and choose what do you want to wear." Nagulat ako nang bigla niyang buksan yung closet, sobrang daming damit.

"Kanino 'tong mga 'to?"

"It's all yours my lady, so go on pick." Her eyes scared me once again kaya agad na'kong pumili, baka kung ano pang gawin niya sa'kin kapag hindi ko siya sinunod.

Sinuot niya sa'kin yung tinuro kong dress. Everytime she touch me nanlalambot ako, her hands are so soft even though it was full of bloody history. She kissed me on my neck from the back.

Nagulat nalang ako nang bigla kong maramdaman yung ano niya sa likod ko kaya naman agad akong humarap.

"U-Uhm m-magbihis kana r-rin kaya?" I asked.

"Pwede mo bang suotin sa'kin 'tong mga damit ko?" I blushed pero agad akong umiwas ng tingin. "Sige na please?"

She begged kaya ayon pumayag na'ko. Kinuha ko yung white long sleeves niya at dahan dahang isinuot sa kaniya. Her body is so perfect, her boobs it's not big nor small just perfect, her waist have shape, her collarbone attracts me, she have small abs on her tummy, and especially her big puppy. Mapapalunok ka nalang talaga eh no.

Sinunod ko yung cycling niya, ang laki laki ng ano niya tapos cycling lang? Seriously?

Medyo kinabahan akong isuot sa kaniya yon kasi lumuhod pa ako, hindi ko abot eh mas matangkad siya sa'kin ng kaunti. Iniiwasan ko nalang tignan yung pagkalalaki niya, kinakabahan ako eh.

"Done."

"Thank you my lady." She kissed me on my forehead once again.

Hindi ko alam pero kanina pa ako kinikilig sa mga sinasabi niya. Can she stop doing that? Baka ma expose yung feelings ko kaagad. I think I should hide my feelings from her. Sana hindi niya narinig yung mga sinabi ko kanina.

A T L A N T I S

POSSESSIVE GL 01 : SCARLET'S SEXSLAVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon