https://03778723.lofter.com/post/1f121e75_2ba8b92be
Tiểu vu nữ ⭐🌙
Chuyên chú làm một đợt 12.7 hoạt động văn, khả năng sẽ giảm bớt hằng ngày đổi mới ~
Tin nhắn
Đệ đơn
25
11
【 linh Hiro 】 cấm mơ ước miêu chòm râu
Sờ cá! Là@ cá hương thịt ti không có thịtTương não động ~
Tốt nghiệp sau, Morofushi Hiromitsu vẫn luôn muốn lưu chòm râu, nhưng hắn cũng không có duy trì hắn quyết ý đồng kỳ.
"Ngày đó ta chỉ là nói giỡn a, Hiro-danna! Ngươi đừng thật sự, thỉnh đem ta ngày đó lời nói đã quên đi!"
"Ách, Morofushi-chan, xxx bài dao cạo râu hiểu biết một chút? Liền tính không cạo, mua tới tu một tu hồ hình cũng là tốt sao!"
"Không...... Liền tính ngươi nói như vậy...... Lưu râu Morofushi cũng cũng không có trở nên càng giống ngươi vị kia thân ở Nagano cảnh sát huynh đệ."
"Xong rồi, ta Hiro hư rồi, hắn vì cái gì sẽ một phách đầu làm ra như vậy quyết định a...... Đáng giận Mazda, ta muốn giết ngươi!"
Morofushi Hiromitsu osananajimi cùng hắn tóc quăn bạn tốt đùa giỡn ở bên nhau.
Morofushi Hiromitsu đối này bỏ mặc, hắn chỉ nghĩ an tâm chải vuốt hắn chòm râu.
Đại khái bởi vì trời sinh liền không phải nhiều mao thể chất đi?
Hắn chòm râu sinh trưởng thong thả, dưỡng hai tháng mới tích tụ khởi lông xù xù một mảnh hơi thanh.
Hắn đối hắn chòm râu nhóm rất là yêu quý, liền rửa mặt khi cũng không dám dùng sức xoa cọ, sợ đem mới vừa ngoi đầu chòm râu lộng đoạn ở bồn rửa tay.
Nhưng hôm nay, hắn không thể không hoài bi thống cùng hắn chòm râu nhóm cáo biệt.
Tổ chức nào đó lẻn vào nhiệm vụ yêu cầu hắn cùng Bourbon trang điểm thành một đôi cao giáo tình lữ.
Hắn osananajimi không cần như thế nào tân trang khuôn mặt, là có thể dựa vào một trương oa oa mặt thành công dung nhập sinh viên quần thể.
Hắn không được.
Vì thỏa mãn tổ chức vô lý yêu cầu, hắn không thể không quát đi hắn để lại bốn năm mới trường đến phúc mãn cằm chòm râu!
Cực kỳ bi thương Morofushi Hiromitsu dâng hương tắm gội.
Tâm như đao cắt Morofushi Hiromitsu cầu nguyện thay quần áo.
Tái kiến!
Ta tích tụ đến nay nam tử khí khái!
Tái kiến!
Ta tỉ mỉ che chở bốn năm râu quai nón cần!
"Ách, Scotch, ngươi, ngươi đừng khóc a...... Cùng lắm thì...... Cùng lắm thì ta về sau cũng lưu râu hảo! Ngươi tưởng sờ râu khi liền tới đây ta nơi này!"
Furuya Rei tự nhận là làm ra cực đại hy sinh.
Nhưng hắn osananajimi không có lĩnh hắn hảo ý, ngược lại lớn tiếng thét chói tai "Bourbon, ngươi điên rồi sao!? Không thể! Ngươi tuyệt đối không thể lưu cái loại này đồ vật!!!"