Trong bộ phim này, hồ ly có rất nhiều cảnh quay, mấy người Tô Ngọ ở bên cạnh vừa vây xem vừa tán gẫu, dù sao có người làm đại kim chủ là Tần Hư Lăng ở đây, cũng sẽ không có ai tới nói gì họ. Trưa lúc ăn cơm, càng có bữa tiệc lớn cực kì xa hoa đắt tiền đã được đặt trước cho họ, hộp cơm của các nhân viên khác trong đoàn phim cũng được đặt trước thì lại càng đắt hơn, đều là do Tần tổng bỏ tiền ra.Các thú con trước mắt ngoài bánh ngọt mềm mại ra thì cũng chỉ có thể bú sữa, Tần tổng hiểu ý đã đặt một cái bánh ngọt mang tới đây cho “thú cưng nhỏ” nhà họ Viêm ăn, nhân viên trong đoàn làm phim không hiểu rõ đều cho rằng hôm nay là sinh nhật của hồ ly! Nhìn mà xem, long trọng chẳng khác gì cuộc phỏng vấn tổng thống ra nước ngoài, chậc chậc, chim hoàng yến tổng tài nuôi quả nhiên không phải là dạng vừa!
Ngoài bánh ngọt thì đồ ăn của các thú con còn có thêm cả sữa Tần tổng đã đặt sẵn, có điều lại là đồ lạnh, Tô Ngọ sợ các thú con uống sữa lạnh bị tiêu chảy, Tần tổng biết được liền bảo nhà hàng mang sữa nóng tới, lúc này Tô Ngọ mới để cho các thú con lại gần đĩa sữa uống. Bản thân Tô Ngọ cũng cảm thấy mang các thú con đi cùng quá làm phiền người ta, rất ngại, nhưng Tần tổng bị phiền phức lại thấy không thành vấn đề, hắn qua lại trong cái vòng hỗn loạn nơi thủ đô, còn từng thấy nhiều tình cảnh phiền phức hơn thế, có rất nhiều phu nhân nhà giàu nuôi chó còn yêu chó hơn cả con ruột của mình, mang lên bàn ăn ăn cùng cũng đều là chuyện bình thường, các thú con đáng yêu của Tô Ngọ này nhỏ như vậy đã rất ngoan, có thể quăng mấy con chó của mấy bà phu nhân ra xa tận mấy con phố có được không!
—— cũng không biết Tô Ngọ và Viêm Phi Ngang nếu biết trong lòng hắn, mấy đứa con nhà mình lại bị người ta so sánh với chó thì sẽ có ý kiến gì đây…
Thành phố điện ảnh này rất lớn, rất náo nhiệt, họ chờ hồ ly tới cùng ăn cơm trưa, còn đi dạo một vòng.
Trong thành phố điện ảnh ngoài đủ các loại sân bãi quay chụp muôn hình muôn vẻ thì còn có các cửa tiệm bán đồ ăn vặt, cửa hàng bán trang phục diễn, Tô Ngọ và một ổ thú con nhìn thấy hai mắt đều sáng rực cả lên.
Thật, thật là đẹp!
Các thú con ngồi trên vai của ba ba Tô Ngọ, thò móng vuốt chỉ vào những bộ đồ diễn màu sắc sặc sỡ kêu chít chít, ba ơi, mua đi! Đẹp quá!
Bản thân Tô Ngọ rất thích xem phim, thỉnh thoảng cũng sẽ tưởng tượng nếu mình là một nhân vật nào đó trong phim thì sẽ nói gì làm gì, tuy rằng cậu không có ý định làm minh tinh đóng phim, nhưng khi thấy một bộ trang phục nào đó một nhân vật đã từng mặc, thì vẫn trông mà thèm.
“Chít?” Bé cả thấy ba ba rõ ràng rất thích những bộ quần áo đẹp đẽ kia nhưng lại chỉ đứng tại chỗ bất động, liền khó hiểu nghiêng đầu, các em trai của bé cũng nghiêng đầu theo.
Tô Ngọ đúng là rất muốn mua nhưng cậu vừa nghĩ tới chuyện mình còn có năm thằng con phá của phải nuôi, thì cũng chỉ đành nhịn đau bỏ qua, lại không nhịn được mà thở dài, thôi, mua mấy thứ đồ không dùng tới này về, còn không bằng tiết kiệm học phí cho mấy thú con đi học sau này —— đây hẳn chính là cái gọi là đáng thương cho lòng cha mẹ trong thiên hạ…
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] Nhật Ký Kết Hôn Của Chuột Manh
RomanceVì mình muốn đọc offline nên đã mang truyện về đăng mà chưa có sự cho phép của tác giả, editor. Nếu có bất kì vấn đề nào xảy ra, mình sẵn sàng gỡ truyện ạ. Tác giả : Trường Qua Nhất Họa Thể loại: Điềm Văn, Đam Mỹ Trạng thái: Hoàn Số chương: 101 chư...