Chú Hàng xóm

2.9K 32 0
                                    

Cạnh nhà jungkook có một hàng xóm lớn hơn cậu 10tuổi nhưng lại rất đẹp trai anh là Kim Taehyung một luật sư ở tòa án seoul năm nay anh đã 30 nhưng rất phong độ khiến mấy em phải đỗ ứ ừ có cả jeon jungkook của chúng ta cậu là sinh viên ngành luật năm nay 20t với vẻ ngoài xinh đẹp thân hình khả ái trắng trẻo hai má phún phính. Cậu hay thường làm bánh đem qua cho anh, anh cũng không từ chối mà rất vui vẻ mời cậu vào nhà ăn bánh uống sữa chuối anh cũng khá thích cậu vì cậu tốt bụng với hiền lành, hôm nay cũng nhưng mỗi ngày cậu lại làm một ít bánh dâu cho anh cậu đứng trước cửa nhà anh gõ cửa.

"Chú kim ơi"

"Đây kookie hôm nay qua đây có gì không"

"Dạ kookie có làm ít bánh dâu qua cho chú ạ"

"Vậy à nào trời nắng vô nhà đi chú có mua ít sữa chuối kookie có muốn thử không"

"Dạ có ạ"

"Vô nhà đi"

"Dạ"

Cậu vào nhà ngồi trên sofa anh đem ra vài hộp sữa chuối cho cậu thì mắt cậu liền sáng rực vì cậu rất thích sữa chuối. Cậu liền cầm một hộp lên uống

"Có ngon không"

"Dạ ngon ạ"

"Vậy em cứ uống nhà chú còn nhiều lắm"

"Dạ kookie cảm ơn chú kim"

"Ngoan"

Cậu ở chơi cũng không được lâu tại cậu còn phải đi học cậu tạm biệt anh rồi rời đi.

*20h tối*

Cậu đang nằm trong phòng thì nghe chuông điện thoại từ anh cậu liền bắt máy.

"Alo"

"Cậu có phải là người nhà của kim Taehyung không"

"À phải"

"Cậu có thể đến quán đưa cậu ấy về cậu ấy nhậu say lắm rồi thì kêu tôi điện cho cậu"

"À dạ tới liền"

15p sau cậu cũng đến thì thấy anh đang say mèn nằm trên bàn miệng còn lẩm bẩm gì đó cậu thấy thế thì đưa anh về nhà vừa về tới thì cậu cho anh lên sofa nằm anh lại nói gì đó.

"Min hy tôi yêu em tới vậy mà em lại phản bội tôi"

Cậu như chế lặng vài giây gì câu nói đó đúng anh có người yêu rồi anh yêu được 1năm rồi anh yêu cô ta nhưng cô ta lại ngoại tình khiến anh rất đau đớn.

"Chú kim có người yêu sao"

Cậu rưng rưng rồi thì anh lại nói thêm một câu nữa.

"Tôi hận em min hy tôi ghét em"

Cậu lại có cơ hội vì câu nói đó anh chia tay rồi cậu định đi lấy nước ấm cho anh thì bị anh lôi xuống ghế rồi nói.

"Kookie em đừng bỏ chú"

"Em không chú"

Anh ôm cậu vào lòng rồi rụt vào cổ cậu riết cậu rùng mình.

"Kookie chú thích em lắm"

"Chú thích em nhưng chú lại có người yêu"

"Chú nói dối"

"Chú nói thật lần đầu gặp em chú đã yêu en rồi"

"Chú nói thật ah"

"Thật"

Cậu vẫn còn khá nghi ngại vì lúc này anh đang say cậu lại sợ anh lừa mình mà kêu anh chứng minh.

"Được chú chứng minh cho em thấy"

"A chú bế em đi đâu vậy"

Anh nói rồi bế thẳng cậu vào phòng mình rồi để xuống giường đè lên người cậu.

"Chú định làm gì vậy"

"Chứng mình cho em thấy"

Anh cuối xuống đôi môi cậu mà mạnh bạo hôn cậu có hơi hoảng nhưng rồi cậu lại đưa tay lên câu cổ anh tay anh không yên phận mà luồng vào áo cậu xoa nắn hai đầu nhũ của cậu khiến cậu rên một tiếng trọng họng anh thuộc thế đưa đầu lưỡi vào trong khoan miệng cậu bắt đầu dò xét các ngóc ngách trong khoan miệng cậu rồi lại trêu đùa với lưỡi cậu đến khi cậu hết hơi thì anh mới nhả ra kèm theo là sợi chỉ bạc cậu ngại đỏ mặt thì bộ đồ trên người cậu bị anh lột sạch rồi vứt đi anh bắt đầu tiến tới hai đầu nhũ một bên mút một bên xoa nắng.

"Ưm...chú kim...ha...sướng"

lý trí của cậu bị dục vọng đánh sập rồi rên rỉ dưới thân hắn. Chơi chán chê thì tiến tới thằng em của cậu bắt đầu sục khiến cậu sướng đến mức ứa nước mắt mà bắn hết tinh túy vào tay anh. Giờ anh mới giải thoát cho thằng em của anh nó đã sưng to nỗi đầy gân xanh tím cậu sợ hãi.

"Ưm...nó to quá"

"Suỵt kookie ngoan chú đã chăm sóc cho em rồi tới lượt kookie nhá"

Hắn ngồi dựa vào thành giường cậu hiểu ý liền bò tới mà bắt đầu chăm sóc cho thằng em của anh nó quá to cậu chỉ ngậm được một phần của anh cậu bắt đầu mút cự vật của anh.

"Ah miệng nhỏ của em kookie ấm quá"

Cậu lấy tay sục dưới gốc khiến anh sướng đến mấy kiểm soát mà đưa ta nắm đầu cậu bắt đầu thúc nó đi tới tận cuốn họng của cậu khiến cậu trợn mắt. anh thúc vài chục cú nữa thì bắn vào trong họng cậu, cậu cũng ngoan ngoãn nuốt hết khiến anh rất hài lòng rồi anh bế cậu lên người anh mà cho thẳng vào trong cậu tư thế khiến nó đi lút cán vào trong.

"Aa...chú ơi....kookie đau...hức...rút ra"

"Kookie thả lỏng ra nào định kẹp chết chú à"

Hắn cũng đau lắm gì hậu nguyệt của cậu quá khít cậu cũng từ từ thả lỏng ta cảm thấy thoải mái hơn bên dưới bắt đầu ngứa ngáy.

"Chú kim...ưm...em ngứa..ah...động"

"Em tự động đi chứ"

Cậu bắt đầu nhún trên người hắn tốc độ của cậu quá chậm anh liền nắm lấy eo cậu mà động.

"Ưm..ah...sướng....ah...mạnh"

"Kookie nói xem em có yêu chú không"

"Ưm..ah..có yêu...ư..chú nhiều..ah"

Anh lật cậu lại gác chân cậu lên vai bắt đầu thúc mạnh vào trong khiến cậu sướng điên mà ko ngừng rên rỉ dưới thân hắn.

"Ưm...ah...sướng....ah..."

"Kêu chú bằng ông xã nào kookie ngoan"

"Ông..xã...ư...thao..kookie...đi..ha"

"Kookie ngoan quá ông xã thưởng sữa cho kookie nhá"

"Ưm..ha...dạ..ư"

Anh điên cuồng thúc vào hậu nguyệt nhỏ bé của cậu cú thúc mạnh liệt làm cậu ngửa cổ bắt đầu rên rỉ dịch vị cũng theo đó mà tuông ra thật dâm mỹ anh thúc vài chục cái thì bắn vào trong cậu tinh dịch đặc sệt bắn ra quá nhiều mà tràng ra hậu nguyệt cậu cũng theo đó mà bắn.

"Chú..um..em mệt"

"Vậy chúng ta ngủ nhé"

"Dạ em yêu chú"

"Chú cũng yêu em"

🐯11/12/2023🐰

|Taekook| Series 18+ /hoàn Phần 1/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ