Confess

541 32 11
                                    

Chẳng biết tự bao giờ, Fang đã luôn vô thức dõi theo nụ cười của BoBoiBoy.

BoBoiBoy rất hay cười. Những khi anh cười đùa với Gopal hay Ochobot, nụ cười của BoBoiBoy rất hồn nhiên và có chút trẻ con. Những khi đồng đội gặp khó khăn, anh luôn ở cạnh và động viên họ, lúc ấy nụ cười anh vô cùng dịu dàng. 

Các nguyên tố của BoBoiBoy cũng vậy. Fang tự thấy bản thân mình thật kỳ quặc khi quan sát các nguyên tố của BoBoiBoy nhiều đến thế. Nhưng cũng vì vậy mà cậu nhận ra, các nguyên tố của cậu bạn mũ cam khác nhau như thế nào. 

Gempa là một người vô cùng dịu dàng, nụ cười của anh luôn hiện hữu trên môi cùng lời nói, cử chỉ nhẹ nhàng khiến mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng dễ chịu khi ở cạnh anh. Ngay cả Fang cũng vô thức thả lỏng tâm trạng, thoải mái hơn khi có dịp ở cạnh Gempa, phải chăng anh có khả năng xoa dịu cảm xúc của mọi người? 

Taufan thì khỏi nói, anh chàng này sơ hở là cười như được mùa, và sự tích cực ấy cũng lan truyền cho những người khác. Ai ai cũng có thể cười to vui vẻ trước những câu chuyện cười hay những trò đùa của Taufan. Tuy cậu không trực tiếp  tham gia vào các trò quậy của Taufan nhưng lúc nào Fang cũng phải len lén che miệng cười trước tài ăn nói của anh.

Halilintar thì ít cười hơn hẳn, cũng dễ hiểu vì trong bảy nguyên tố anh là người ít nói và trầm tĩnh nhất. Có lẽ nếu được hỏi thì đa phần mọi người đều thấy nụ cười khi nắm chắc chiến thắng của Halilintar. Đó là một nụ cười tự tin, một nụ cười khiến cho BoBoiBoy bỗng trở nên bảnh trai, ngầu lòi hơn bất kì ai. Nhưng Fang lại vô tình thấy được một khía cạnh khác của Halilintar, cậu đã vô tình thấy anh nở một nụ cười hết sức dịu dàng. Điều đó thật sự hiếm gặp khiến Fang cứ ngỡ mình vừa gặp ảo giác.

Tương tự Taufan, Duri là một nguyên tố đáng yêu và cực kì dễ mến vì anh cũng rất hay cười. Duri thật sự sở hữu nụ cười trẻ thơ và hồn nhiên, tiếng cười của anh dường như có thể xua tan đi mọi âu lo của mọi người. Duri tuy vô lo vô nghĩ, nhưng chính sự lạc quan ấy đã giúp đồng đội của anh có thể vực dậy tinh thần trong hiểm cảnh, trong đó có cả Fang. Fang cảm thấy may mắn vì ít ra mọi người có thể xem Duri - hay BoBoiBoy - là chỗ dựa tinh thần.

Tuy tính cách khác nhau, nhưng Blaze cũng giống như Halilintar, đều là điệu cười tự tin hết phần thiên hạ. Nhưng Blaze là tuýp người sẽ luôn vỗ ngực cười tự hào về bản thân, tuy đôi khi có hơi công khai tự tin quá đà nhưng lại có chút dễ thương. Nhưng đôi lúc Blaze bắt gặp Fang nhìn anh khi anh đang cười, Blaze lại lập tức kiềm nén lại, anh chỉ tiếp tục cười mỉm rồi gãi gãi lọn tóc trắng trên đầu. Sự thay đổi đột ngột như vậy khiến Fang cũng có hơi ngượng ngùng, là do Blaze phát hiện cậu nhìn lén anh chăng?

Có lẽ, Ais hay Ice sẽ là nguyên tố ít cười nhất trong nhóm. Vì phần lớn thời gian là anh dành cho việc ngủ, không ngủ thì anh cũng trong tình trạng lờ đờ hoặc trầm tĩnh như băng. Một trong số những lần hiếm hoi mà Fang thấy Ice cười là trong cuộc thi nấu nướng với Qually, khi anh sắp sửa kết hợp với Blaze để trở thành Frostfire. Fang tự hỏi liệu có chuyện gì có thể khiến Ice cười hay không.

Cuối cùng là Solar, nguyên tố thức tỉnh trễ nhất của BoBoiBoy. Solar luôn tự tin về kiến thức của bản thân, mỗi khi anh giảng giải về một vấn đề gì đó khiến cho người khác mắt chữ A mồm chữ O vì ngạc nhiên, Solar sẽ luôn đẩy kính rồi cười một cách hài lòng. Tương tự như lúc anh làm thí nghiệm hóa học, anh sẽ luôn cười tự tin nhìn các thí nghiệm của mình thành công khiến cho mọi người phải mở to mắt ngạc nhiên. Tuy Fang không muốn thừa nhận, nhưng cậu luôn bất ngờ và có phần ngưỡng mộ trước kiến thức thâm sâu và sự khéo léo trong thực nghiệm của Solar.

[BoiFang] Rực Rỡ Hơn Dãy Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ