【 giác trưng 】 như ta chi mệnh 21 - 25

47 2 0
                                    

【 giác trưng 】 như ta chi mệnh ( 21 ) trọng sinh văn

Cung thượng giác x cung xa trưng

Chuẩn bị làm sự ( bu shi )   

  

    

Đông sương mù tràn ngập, hàn ý se lạnh.

Cũ thành sơn cốc. Thiên duyệt trà lâu.

“Kim phục, đi tra tra vừa rồi kia giá xe ngựa là nhà ai.” Cung thượng giác một bộ huyền y, phát thúc kim quan, tự phụ khuôn mặt giống như chưa từng tan rã mặt băng, lại lãnh lại mỹ.

Như vậy xa hoa lãng phí đồ vật, ban đầu nhưng thật ra chưa bao giờ gặp qua, thả xe giá thượng khắc hoa cùng mạc mành tài chất…… Cũng không giống như là Trung Nguyên đồ vật.

Hắn con ngươi ngưng âm lãnh u quang, thon dài ngón tay bắt giữ bát trà, như suy tư gì, “Có ý tứ.”

Sự tình giống như trở nên phức tạp đi lên.

Nam nhân uống nước trà, ánh mắt lại chậm rãi dừng ở nhà mình đệ đệ trên người —— này tiểu ngốc tử thật sự là một chút ít đều không bố trí phòng vệ, liền đồ vật bị người sờ đi rồi cũng không hiểu được.

Bất quá cẩn thận nghĩ đến cũng không hảo trách hắn, hôm nay phố xá vốn là người nhiều, lại gặp phải ác nô lái xe đả thương người…… Đệ đệ không thường ra ngoài, tất nhiên là thả lỏng cảnh giác, nhiên người khác ở chỗ cao, tầm nhìn thật tốt, mới vừa rồi hết thảy, nhưng xem đến là rành mạch.

Thượng quan thiển đầu tiên là ở xe ngựa tới khi sấn loạn kéo xuống đệ đệ bên hông ám khí trứng dái, lại cố ý làm bộ bị người tễ tới rồi đường phố ngoại sườn, tùy tay đem đồ vật đưa cho tới tiếp ứng người.

Người nọ xuyên một thân vải thô áo quần ngắn, diện mạo bình phàm, xem đi tư thân hình cũng là toàn vô nội lực, sợ chỉ là lấy tiền làm việc.

Nữ nhân này hàn quạ thực sự là cái cẩn thận, chuyện tới hiện giờ cũng không tính toán lộ cái mặt.

Cũng may —— sớm đoán được thượng quan thiển sẽ đối xa trưng ám khí xuống tay, đêm qua hắn liền sấn đệ đệ ngủ hạ sau đổi bên trong đồ vật.

Nàng hiện nay trộm đi, bất quá chính là cửa cung hàng năm bên ngoài chào hàng bình thường ngoạn ý nhi, phái không thượng cái gì công dụng.

“Trở về bãi.” Cung thượng giác liếc mắt đi xa đệ đệ, trong lòng nhịn không được có chút nhũn ra, hắn xa trưng thật là cái lương thiện đáng yêu tiểu hài tử, “Trưng công tử đã cho đường hồ lô cái kia tiểu khất cái…… Nếu là trong nhà còn có đại nhân, liền cấp điểm tiền bạc cứu tế, nếu là không người, liền tìm cái nguyện ý thu học đồ địa phương, cho người ta tìm một phần việc.”

“Là, công tử.”

Như ý lả lướt phường.

“Trưng công tử, ngài nói —— là cái này đẹp, vẫn là cái này đẹp?” Thượng quan thiển một tay cầm một cái quải sức, hứng thú bừng bừng mà đi hỏi cung xa trưng.

“Ngươi muốn tặng cho ta ca?” Hắn nhưng không cảm thấy cô nương gia còn sẽ thích mang mấy thứ này, huống chi nữ nhân này lúc trước cũng đã tuyển không ít trâm cài cùng hoa tai, “Ca ca hắn không thích loại này ánh vàng rực rỡ phù hoa chi vật.”

Đồng nhân Vân Chi Vũ - All Chủy 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ