[9]

146 8 0
                                    

Gã:Entity

Cậu:Cry

____

Gã tỉnh dậy trên một chiếc giường lạ,nhìn quanh căn phòng mà gã đang ở thì khá giống kí túc xá.

Trên người mặt một bộ đồ học sinh mà gã chưa từng biết, ở một nơi xa lạ gã bắt đầu nhớ lại xem mình có đi nhầm không.

Gã nhớ rằng khi làm xong việc gã đã lên giường ngủ khi tỉnh dậy lại thấy mình ở đây, Estear khó hiểu vì gã khóa cửa cẩn thận và không có một ai ở cùng gã vậy tại sao gã lại ở đây?

Hàng ngàn câu hỏi được đặt ra trong đầu, giờ gã mới nhận ra còn có cậu ở kế bên mình.

Estear:Cry dậy đi

Cry:Gì vậy?

Estear:Sao chúng ta lại ở đây?

Cry:Hửm?

Trong cơn buồn ngủ cậu nghe gã nói về cái gì đấy, một lúc sau cậu hoảng hồn ngồi bật dậy.

Cry:17 chỗ này là đâu vậy?

Estear:Mày không biết thì làm sao tao biết??

Cry:Ơ tôi ngủ ở nhà mà sao đột nhiên lại ở đây?

Họ nhìn nhau trong sự khó hiểu, chẳng ai biết đây là đâu. Gã và cậu cũng chỉ nhớ rằng mình đi ngủ rồi lại xuất hiện ở đây.

Mở chiếc điện thoại lên định gọi cho Camlord thì một tiếng hét của 1 ai đó khiến hai người giật mình.

Chạy ra ngoài xem đã có chuyện gì thì họ ngửi được một mùi hôi thối nồng nặng, đến chỗ phát ra tiếng hét họ không tin được vào mắt mình.

Một cái xác bị cháy đen, tay chân co quắp lại, miệng há to ra trong vô cùng đáng sợ. Căn phòng bốc lên một mùi thịt cháy.

Ai nhìn thấy cảnh này cũng chỉ biết chạy đến nhà vệ sinh để nôn, cậu run rẩy mà nắm chặt lấy áo của gã.

Thật sư nơi này không phải một kí túc xá bình thường, cậu có cảm giác chỉ cần mất sự cảnh giác sẽ bị giết ngay.

Estear:Này Cry mày bình tĩnh chút có tao rồi không cần sợ

Kong:17, Cry!!

Gã nghe được một tiếng quen thuộc liền quay qua nhìn, là Kong và Best họ cũng ở đây?

Ở xa cậu cũng thấy Camlord và Ember đang đứng cùng nhau, hai người cũng mang một vẻ mặt bối rối giống như cậu với gã.

Cả sáu người bọn họ cũng không biết đây là đâu, cái xác trong căn phòng cũng không biết ai là hung thủ.

Best:Chúng ta có thể sống được đến khi rời khỏi đây không...?
____

Chương này spoiler một bộ nữa sắp được ra về cặp Camber, 17cry, Kongbest nhé:) ăn thập cẩm luôn cho nó đã✨

[17cry] Nơi Tình Iu Bắt ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ