CHAPTER 39

2.7K 68 7
                                    

"The moment she smiles to me..The moment she touch me..The moment that my heart beats faster to her..
Does it make any change for my Future..can it bring back my past?!

MIKA

"Ugh!Shete sakit ng ulo ko!" reklamo ko habang pababa ng hagdan

"Tsk..Mela Itimpla mo na ako..kitang ang sakit ng ulo ko eh.." rinig kong bulyaw ni Amanda sa baba itong babaeng to..ke aga aga eh..

"Ingay mo!" kunot noong singhal ko dito

"Tsk..Whatever Kapre!Hoy dyosa dali na!" reklamo niya habang nakapout..

"Hoy babae!Tigilan mo yang pout mo nakakasira ng araw!" kunot noo kong bulyaw dito

"Asus!Attractive ka lang sa lips ko!"Ngising sagot nito..Like what?!Mas maganda pa lips ko sa kanya eh!

"Tsk..Ikiskis ko pa yan sa mesa eh..Tsk Hoy Mela Kape nga rin.." sigaw ko dito..

"What the eff!" sigaw namin ni Mands saka umilag sa flying kutsara.

"The heck naman Mela!" sigaw ko dito habang nakasapo sa noo..Sumasakit na naman..Lesheng Hangover to..

"Tss..Magtimpla kayo ..hindi ako katulong dito..DYOSA AKO!DYOSA!" sigaw niya sabay padabog na nilapag yung Tasa..

*Blaaaag*

*Blaaaag*

*blaaaag*

"What the! Sino ba yan umagang umaga bulabog.." singhal ko..Wala naman akong inaasahang bisita ah..

*Blaaaag*

*blaaaag*

"Buksan mo nga!" kunot noong singhal ko habang minamasahe ang sentido ko..Sumasakit ang ulo ko sa mga ganapan dito..

"Aba!May utusan ka..Ikaw dun.." sigaw ni Amanda

*Blaaag*

"Langhiya kang dwende ka!" kunot noo kong singhal dito habang nakahawak sa pwet ko..Langya ang sakit nun ah..

*Blaaaag*

*blaaaaag*

"Tsk Sino ka ba?! Anu bang kailangan mo!" sigaw ko habang binubuksan yung Pinto..

"Bwisit nam- KIMMM!" nanlalaking mata kong bulalas dito..

"A..anung Ginagawa mo dito?! Umagang umaga?! Kakain ka?! Wala akong pagkain..May dala kang Pagkain!? Saan?!tara kainin natin?!" sunod sunod kong tanong saka sinalubong siya..

Pero hinarang niya lang yung kamay niya sa mukha ko..

"Tss..Tigilan mo ako Mika..Wala akong panahon sa kalokohan mo.." seryoso niyang singhal sakin..

"Oh! Ang aga aga..ang init agad ng ulo mo..Napakaseryoso mo!Kaya ka umiitim lalo eh.." ngisi kong asar dito pero binatukan niya lang ako.

Aba!Loko to ah!Kitang masakit ang ulo ko eh!

"Loko ka ah! Kitang masakit ang ulo ko eh!" kunot noong singhal ko dito habang nakasapo sa noo..

"Tss..Sumasakit din ang ulo ko sa mga kabaliwang ginagawa mo! Anu bang pumasok sa isip mo ha! Na sina Vic at Shiela ang pinadala mo dun sa conference?!" Bulyaw nito habang nangingitim na sa inis..

"Tsk..Walang secretary si Vic..Sinong gusto mong ipapunta ko dun ..mga low class employee.." kunot noong singhal ko dito

"Tss..Anung silbi mo..Ako ?!" sagot niya

INSTANT-US ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon