Chương 131
Thời gian tạm dừng
Thích Lan Thời sắp bị Khương Thiển Vân hù ch·ết.
Nàng chân tay luống cuống, liền chạm vào Khương Thiển Vân một chút cũng không dám. Nàng theo bản năng muốn kêu hệ thống, vừa mở miệng lại ý thức được sẽ không có hệ thống đáp lại nàng.
Nàng chỉ có thể lại một lần thật cẩn thận hỏi: "Khương Thiển Vân, ngươi làm sao vậy?"
Khương Thiển Vân không nói chuyện, nàng ngẩng đầu, thấm mồ hôi tay nắm lấy Thích Lan Thời tay, thực dùng sức. Nàng môi giật giật, tựa hồ có nói cái gì muốn nói, nhưng cuối cùng phát ra chỉ là rách nát khí âm.
Ánh mắt của nàng quá phức tạp, bao hàm cảm xúc cũng quá nhiều, Thích Lan Thời cùng nàng ánh mắt vừa chạm vào nhau, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ.
Nàng rất khó hình dung này liếc mắt một cái mang cho nàng cảm giác...... Nàng đã biết Khương Thiển Vân thích nàng chuyện này, nhưng giờ khắc này Khương Thiển Vân đối nàng cảm tình, giống như càng trọng.
"Ta có thể làm cái gì? Ta như thế nào mới có thể giúp ngươi?" Thích Lan Thời phủng nàng mặt, "Kêu xe cứu thương? Lấy hòm thuốc?"
Nàng cấp ra vài cái lựa chọn, Khương Thiển Vân tất cả đều lắc đầu cự tuyệt.
"Không thể như vậy đi xuống." Thích Lan Thời đi cầm di động, còn không có gạt ra dãy số, một chiếc điện thoại trước đánh tiến vào.
Một cái xa lạ, không có điện báo biểu hiện dãy số.
Thích Lan Thời cảm thấy có chút không thích hợp, nhưng nàng hiện tại nhu cầu cấp bách trợ giúp, vẫn là đem điện thoại chuyển được.
Đáng tiếc điện thoại bên kia truyền đến thanh âm làm nàng thất vọng tột đỉnh: "Thích tiểu thư, ta biết ngươi ở vội cái gì, nhưng ta kiến nghị ngươi cái gì đều không cần làm, đối với ngươi mới hảo."
Thích Lan Thời nguyên bản đã mau đem Khương Minh nhân vật này quên hết, nhưng hắn gần nhất diễn thật sự quá nhiều. Lúc này vừa nghe đến hắn thanh âm, nàng liền cảm thấy một trận ghê tởm. Nàng lập tức liền phải đem điện thoại cắt đứt, Khương Minh lại một lần mở miệng nói:
"Tiểu cô nương gia gia tính tình không cần như vậy táo bạo, trước hết nghe ta nói xong, ta......"
Thích Lan Thời đương trường liền treo, lẩm bẩm mắng câu: "Bệnh tâm thần."
Ng·ay sau đó điện thoại lại đánh tiến vào, Thích Lan Thời cắt đứt lúc sau lập tức bát thông c·ấp c·ứu điện thoại, sợ Khương Minh lại đem nàng đánh đường dây bận.
c·ấp c·ứu trung tâm bên kia chuyển được thực mau, Thích Lan Thời dùng lắp bắp tiếng Anh báo ra nơi địa chỉ cùng người bệnh tình huống, nhưng lại không chờ đến điện thoại bên kia hồi phục, chỉ còn lại có một mảnh trống vắng.
"Uy?" Hoảng hốt dũng đi lên, Thích Lan Thời cầm di động lòng bàn tay đều ở đổ mồ hôi.
Khương Minh thanh âm đột nhiên xuất hiện, ở đêm khuya, mang theo vài phần quỷ khí dày đặc: "Ta nói, ngươi hẳn là trước hết nghe ta đem nói cho hết lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Làm ba cái tra nữ vì ta nổi điên
RandomTác giả: Cẩm Nhất Bạch Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Chủ công , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Ngọt văn Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: 《 Lon...