[Ngôi thứ ba]
Cetus vẫn cứ ôm Y/N hít lấy hít để còn em thì ngồi trên đùi cậu ta, biểu cảm lẫn lộn từa lưa. Hành động tên này làm trông buồn cười thật đấy nhưng cái vấn đề cần phải lo lắng ở đây là nó đã biết em là người của Dark T qua hình xăm ở eo. Tổ chức không có đồng minh rõ ràng và chỉ làm việc theo hợp đồng với từng cá nhân chứ không phải với cả một nhóm người.
Ở thế giới ngầm, những thứ đe doạ đến ngôi vua đều sẽ bị loại bỏ. Hiện tại Phạm Thiên đang nắm giữ ngôi vua ấy. Huống chi Dark T ngày càng có chỗ đứng, nếu cả Phạm Thiên biết được thì kiểu gì bọn chúng cũng sẽ phanh thây Y/N ra thành trăm mảnh mà thôi.
-Sao? Không nói gì à? Bọn chúng có biết không? Hay em muốn chúng ta hợp tác không nhỉ?
-Thời hạn hợp đồng của tổ chức kéo dài tối đa là 6 tháng và chỉ với một cá nhân. Anh không đọc điều khoản dịch vụ của chúng tôi sao?
-À, chuyện đó à. Hợp tác với mình tôi thôi cũng được, đối tác của tôi là em.
-Xin lỗi nhưng chúng tôi không thể chấp nhận hợp đồng này vì anh đã vi phạm ĐIỀU KHOẢN. - Y/N nhấn mạnh từng chữ.
-Gì chứ? Tôi đã từng hợp tác với tổ chức lần nào đâu?
-Điều khoản thứ 41, đối tác tuyệt đối không được bắt giữ, gây thương tích hay giết hại thành viên của tổ chức đối phương nhằm mục đích tống tiền hay trục lợi trong thời điểm TRƯỚC, TRONG VÀ SAU thời hạn hợp đồng. Anh đã bắt giữ Dark Roses No.7 ở buồng giam số 5. Còn cãi gì nữa không?
Cetus bỗng nhiên cười, một cách điên loạn. Trông chẳng khác gì Sanzu lúc hắn nốc hết hủ thuốc rồi giết người tùm lum hết nhà lúc nửa đêm vậy.
-Em để ý hết sao? Đúng là No.4 có khác nhỉ? Muốn gặp cô ta chứ?
Chưa để Y/N phản hồi, hắn đã kéo tay em một cách mạnh bạo. Vết thương ở cổ tay vừa được băng bó bị cậu ta báu chặt khiến nó tuông máu thấm hết cả băng gạc. Y/N chầm chậm theo sau, sắc mặt khó chịu khi cơn đau truyền đến.
Đến buồng giam số 5, cậu ta vứt cô thẳng vào trong rồi đóng sầm cửa, bỏ ra ngoài. Có vẻ như Cetus đã tức giận thật sự rồi nhỉ?
-Y/N? - Cô gái bên trong nhỏ nhẹ hỏi.
-Kellisa, chị không sao chứ? - Em bình tĩnh đi lại gần.
-Ừm, chị không sao. Em bị đánh như vậy.. có đau không?
-Không đau.
-Đừng có gồng nữa, yếu mà cứ tỏ vẻ mạnh mẽ.
-Không đau thật mà, em là No.4 đấy.
-Ừ rồi, No.4 của chúng ta mạnh mẽ lắm, dù có đau cũng sẽ không nói cho chị biết đâu. - Kellisa cười.
-Chị bị thương cũng nhiều mà. Có đau không, em sơ cứu cho chị nhé?
-Em làm gì có mang đồ theo đâu chứ?
-Có cái váy này...
-Khoan, em định xé váy ra sao?
-Ừ, có sao đâu?
YOU ARE READING
[Sanzu x reader] Tôi bị điên giống anh đấy!
FanfictionY/n một học sinh cuối cấp vô tình lọt vào mắt của một tên tội phạm cấp cao Maybe OOC