du miên | mẩu 02.

398 25 16
                                    

| mẩu 02. |

phạm nam hải yêu nghiêm vũ hoàng long từ a đến z.

phạm nam hải yêu nghiêm vũ hoàng long từ a đến z

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

a - always

nam hải luôn luôn nắm tay hoàng long khi đi trên đường phố đông đúc.

nam hải luôn luôn chào buổi sáng hoàng long bằng một chiếc hôn nhẹ.

nam hải luôn luôn tắm rửa và chăm sóc hoàng long chu đáo sau khi cả hai làm tình.

nam hải luôn luôn hướng ánh mắt về hoàng long trong đám đông xô bồ tấp nập.

nam hải luôn luôn ủng hộ hoàng long trên con đường âm nhạc, và cả cuộc sống.

nam hải luôn luôn yêu hoàng long, đến hết cả kiếp người.

b - bar

cả hải và long đều là những người trưởng thành, đều là những gã đàn ông thích thuốc lá và bia rượu.

có thể nghe hơi tệ nạn nhưng địa điểm hẹn hò quen thuộc mỗi cuối tuần của cả hai thường là ở các quán bar. trong một góc tối chập choạng ánh sáng, đôi mình sẽ nhâm nhi từng ly rượu, tỉ tê cho nhau nghe về đủ thứ trên đời. đến khi mọi giác quan như muốn tê dại vì hơi men nồng, kết thúc một buổi date bình yên đến lạ.

c - cat

nam hải là một người rất yêu động vật. nó thích những thứ nhỏ bé và mềm mại, có thể nâng niu trong bàn tay. hải đã từng nuôi qua đủ con vật, nào là hamster, chó, chim cảnh, đặc biệt là mèo.

ôi thôi, nó thích mèo đến phát điên. nó thề là trên đời này không thể tìm ra thứ gì đẹp đẽ và đáng yêu hơn một chú mèo kiêu kì cùng bộ lông óng mượt. đôi mắt chú ta mở to cùng cặp ngươi đen láy, sẽ kêu meo meo mỗi khi nó đưa tay vuốt chú. luôn tìm đến và cuộn tròn trong lòng nó mỗi khi nó làm việc hoặc đi ngủ. luôn biết cách làm nũng và làm trái tim nam hải tan chảy như miếng bơ ẩm mềm.

hải yêu mèo hơn bất kì thứ gì trên đời này. thật trùng hợp hoàng long luôn được nó ví như một chú mèo anh lông dài kiêu kì.

một "chú mèo" của riêng mình nó, là ngoại lệ riêng chỉ được một mình nó cưng chiều.

d - destiny

"you know i wanna be your destiny
so please, just say hello."

từng câu từng chữ của bản nhạc đang vang vẳng bên tai làm long nhớ lại cái thời nam hải còn theo đuổi mình.

𝐝𝐮 𝐦𝐢𝐞𝐧 • 𝐰𝐱𝐫𝐤𝐞𝐲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ