Chương 205: Mất tích

413 27 1
                                    

Những ngày sau trận đấu, ngoại trừ trường Damocles ra ngoài chơi một ngày, bầu không khí trên toàn bộ sân diễn tập hơi kỳ lạ.

South Pasadena đột nhiên có thêm hai chiến sĩ độc lập cấp 3S, sĩ khí của đội bọn họ tăng vọt. Còn trường quân sự thấp nhất đã thuộc về viện Bình Thông, ưu thế trước kia đã dần dần biến mất, tốt xấu gì trường Đế Quốc vẫn còn có một chỉ huy cấp siêu 3S.

Đồng thời ban tổ chức và các giáo viên trường quân sự cũng im lặng bất thường, thậm chí không có ai đến kiểm tra Sơn Cung Ba Nhận hoặc Sơn Cung Dũng Nam xem rốt cuộc bọn họ có tiến hóa hay không.

"Đã chọn thời gian rút chọn trận đấu tiếp theo chưa?" Vệ Tam cầm một chai dịch dinh dưỡng ngồi xuống. Hai ngày nay, ngày nào cô cũng cầm tới cả tấn dịch dinh dưỡng, thề sẽ uống bù dinh dưỡng cho mấy ngày thi đấu thiếu thốn.

"Vẫn chưa có tin tức." Ngón tay Kim Kha không ngừng lướt trên giao diện quang não, "Dường như gần đây mấy thầy cô bận rộn hẳn."

Cậu ấy cũng đang lịu địu, đúng lúc không cần phải đi tập luyện.

"Cũng không có ai tới tìm cậu luôn." Liêu Như Ninh chen tới ngồi xuống, "Tốt xấu gì cậu cũng là vừa thợ vừa chiến sĩ, thế mà bên trên không có ai tới bày tỏ một tí."

Vệ Tam lười biếng uống hết dịch dinh dưỡng trong tay, tay kia cũng bấm trên quang não, chính xác hơn là trả lời câu hỏi.

Chuyện tăng cấp trên diễn đàn Khối Rubik đã bị cô dừng một thời gian. Giờ rảnh rỗi nên cô lại lên và trả lời các vấn đề. Bên cạnh, Ứng Thành Hà cũng đang làm điều tương tự, anh bận rộn nâng cấp.

Nhưng thời gian Ứng Thành Hà có nhiều hơn hẳn Vệ Tam từ trước đến nay, thế nên cấp của anh bây giờ cũng cao hơn cô rất nhiều.

"Giống như yên tĩnh trước cơn bão." Hoắc Tuyên Sơn khoanh hai tay và vuốt cằm, chân gác lên một bên ghế sô-pha, nói với vẻ chả tức giận gì.

Cậu ta vừa dứt lời, bốn người trong phòng khách đã đồng loạt nhìn chằm chằm Hoắc Tuyên Sơn, thống nhất nói với cậu ta một câu: "Câm miệng."

Trải qua một thời gian dài chứng nhận hiệu nghiệm, đội ngũ năm người chủ lực của trường Damocles có miệng quạ đen hết.

Tốt thì không linh mà xấu thì nhạy kinh hồn.

Hoắc Tuyên Sơn giơ hai tay lên, ý bảo mình đã im.

"Chúng ta có cần trả lời cô Ngư không?" Vệ Tam hỏi Kim Kha.

"Ứng Tinh Quyết nói như thế nào?" Kim Kha nhìn chằm chằm quang não và hỏi.

Vệ Tam: "?"

Không đợi đến khi cô trả lời, Kim Kha quay đầu nhìn về phía Vệ Tam: "Chuyện lúc trước ấy, cậu không nói cho Ứng Tinh Quyết à?"

Vệ Tam: "... Tớ treo kênh liên lạc rồi. Hai ngày nay tớ cứ bận ngủ rồi uống dịch dinh dưỡng, không liên lạc người ta."

Kim Kha nhắm mắt lại, lại mở ra: "Cậu đi nói cho Ứng Tinh Quyết chuyện đã gặp với cô Ngư ở Xưởng Đen. Xem anh ta nói như thế nào."

Vệ Tam đứng dậy đi vào phòng mà chả tình nguyện, cô đã uống xong dịch dinh dưỡng.

Lấy ra mấy ống dịch dinh dưỡng, Vệ Tam gọi cho Ứng Tinh Quyết cùng lúc.

Đập nồi bán sắt đi học (II)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ