Link t/g gốc: https://archiveofourown.org/works/54149260
Lời của tui: Không định đăng đâu nhưng sếch ngon quá nên phải đăng cho các chị em ăn cùng
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Summary:
OOC
CP: Cắt không
Rất nhiều tư thiết
Là xe
Không có cốt truyện
Khả năng chữ sai nhiều
Không am hiểu cổ phong cũng không thiện thường lái xe
Work Text:
Tôn Ngộ Không không biết như thế nào sẽ biến thành như thế như vậy.
Nhìn lúc này chống ở hắn phía trên Nhị Lang Thần, kia trương tuấn mỹ khuôn mặt nhiễm tình mê thần thái, Nhị Lang Thần nhìn bị hắn đè ở dưới thân Tôn Ngộ Không nội tâm cũng là thiên hồi bách chuyển.
Thần yêu chi gian đều biết Tôn Ngộ Không trông mặt mà bắt hình dong, tuy rằng bản nhân trước nay không thừa nhận quá, nhưng là ở phản thiên thời đối mặt Na Tra cùng Nhị Lang Thần khi, hắn nói ra nói, hoàn toàn này đây đối phương bề ngoài làm cơ sở chuẩn phán đoán mạnh yếu, hiển nhiên không có bởi vậy ăn qua cái gì mệt Tôn Ngộ Không căn bản không có học được giáo huấn, bởi vậy ở hai người luận võ uống rượu sau, Tôn Ngộ Không cố ý mở miệng đùa giỡn Nhị Lang Thần, lại không nghĩ phát triển đến nỗi này trạng huống.
Tam giới nội lúc trước không có người nghĩ tới Tôn Ngộ Không cùng Na Tra cập Nhị Lang Thần khi đó kết hạ sống núi hiện tại cũng đã biến thành tri kỷ bạn tốt, thậm chí ở Tôn Ngộ Không thành Phật sau thực mau liền kéo lên Nhị Lang Thần thượng Thiên cung tìm Na Tra cùng nhau uống một chén, khi đó ba người lấy huynh đệ tương xứng, chỉ là Na Tra trăm triệu không nghĩ tới, chính mình thế nhưng trở thành gia tốc Tôn Ngộ Không cùng Nhị Lang Thần cảm tình thăng ôn ván cầu, mỗi lần cùng đừng vị thần tiên liêu khởi việc này, luôn là vẻ mặt khinh thường.
Nói trở về lúc này tình cảnh, Tôn Ngộ Không còn đang suy nghĩ nên nói cái gì xoay chuyển hiện trạng, lại bị Nhị Lang Thần đoạt câu chuyện nói: "Làm sao vậy, mới vừa rồi bất chính là đại thánh nói thích ta gương mặt này, cho nên cho dù một đêm xuân tiêu cũng đáng đến sao?"
Tôn Ngộ Không trừng lớn đôi mắt nội tâm lại nói nói, lão tôn tuy rằng nói như vậy, nhưng tuyệt đối không phải hiện tại cái này tình huống.
"Dương Nhị Lang, mới vừa rồi chỉ là cái vui đùa." Tôn Ngộ Không xấu hổ đẩy một chút Nhị Lang Thần, nhưng mà căn bản văn ti chưa động.
Tuy rằng biết Nhị Lang Thần sức lực rất lớn, nhưng là Tôn Ngộ Không vẫn luôn đối chính mình sức lực rất có tự tin, lại không nghĩ lúc này liền đẩy đều đẩy không khai.
"Đại thánh cũng biết có chút vui đùa khai không được?" Nhị Lang Thần nói đến này ánh mắt tối sầm lại liền duỗi tay cởi xuống Tôn Ngộ Không áo cà sa.
Tôn Ngộ Không cuống quít đè lại hắn tay mắng: "Hảo ngươi cái Dương Nhị Lang, mọi người đều nói ngươi đãi nhân văn nhã có lễ, như thế nào hiện tại chơi khởi lưu manh!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngộ Không Đồng Nhân
Fanfictionchủ yếu là xả ảnh hoặc nào tui chăm tui có thể edit truyện cho