Charlotte đã đưa bài báo Fontaine và Liyue lên một tầm cao mới, Lumine cầm tờ báo của ngày hôm nay đọc và đánh giá nó một lượt. Scaramouche hôm nay cũng không có việc gì nên ở nhà, hoặc do anh ta không muốn đến công ty và họp vì tháng này đã hợp đến 3 đợt liên tiếp.
Signora đã thành công việc thỏa thuận với quý bà Ningguang về thứ gì đó nhưng cũng tuộc đi một số thứ, đáng nhắc đến là các khu vực của hầm mỏ luôn có người canh phòng nghiêm khắc và có một số bài báo nói về việc nhân viên Fatui bị bắt trong tình trạng gần như sắp đói chết, kiệt quệ tinh thần và tệ hơn điều đó là họ đã hít thở ở dưới đất quá lâu dẫn đến tinh thần không được bình thường khi được đưa lên.
Lumine sơ lược một phần thông tin nữa thì có vẻ Morax đã bị ám sát, một bất ngờ không đáng kể, những người đã từng đồng hành với Morax đã phản đối Ningguang nhưng không đáng kể, tất cả nhân viên đều bỏ phiếu cho cô còn một nửa cổ đông vốn không quan tâm ai sẽ lên đứng đầu, họ chỉ cần một người chỉ đạo thật sự. Lumine cũng nghĩ rằng với suy nghĩ như vậy thì đa phần những cổ đông đã về hưu cũng chẳng có quyền ý kiến, dù họ có ý kiến cũng không thay đổi được mấy và mọi việc cứ thế trôi qua êm đẹp như chưa từng có việc tranh chấp công ty trước đó.
Hôm nay là một thời tiết đẹp, Lumine định sẽ ra ngoài để hít thở không khí trong lành trước khi cơn bão ập đến át đi những ánh sáng còn lại. Scaramouche cũng đi theo vì đây vốn là hoạt động vợ chồng nên dù có muốn hay không anh ta vẫn phải đi, có kháng cự nhưng không đáng kể.
Lumine thề với đất trời là người nói không muốn chơi với đám con nít chưa hôi sữa là ai kia, chứ không phải chồng cô 15 phút trước. Scaramouche lúc đầu vẫn rất yên vị trên ghế ngồi ở nhà, chờ cô thay đồ rồi mới đi ra khỏi nhà và vẫn yên vị trên ghế xe hơi đến khi cả hai được đưa đến công viên. Vẫn khi đó anh ta sẽ mặt ủ mày chau cho đến khi cô thúc giục anh ta chơi với bọn trẻ con hoặc là đi dạo với cô quanh đài phun nước, anh ta đã chọn vế sau và khi cả hai đang đi thì bọn trẻ không biết chơi vui quá mà quên luôn chỗ cha mẹ chờ mình thành ra là khóc toáng len thành một đoàn vậy đấy đến khi mà Scaramouche nghe không nổi nữa nên dẫn bọn trẻ đi tìm phụ huynh, không hiểu tìm phụ huynh kiểu gì mà thấy Scaramouche giờ đang chơi đuổi bắt với bọn trẻ.
Sau được vài tiếng chơi toát hết cả mồ hôi thì mới thấy một chú công an khu vực phía sau là các phụ huynh lo đến nỗi tóc như cái ổ gà, ổ vịt ở đâu chui ra không ấy. Họ cảm ơn rối rít rồi dắt bọn trẻ về, may là họ không nghĩ cả hai là bọn bắt cóc trẻ em.
Đến khi quay về xe thì lại nghe thấy tiếng pháo nổ phía xa xa, hàng loạt tiếng súng vang lên không dứt đến khi dừng hẳn rồi cô mới quay lại nhìn, " Signora chết rồi sao?"
Cô nhìn thấy đôi mắt đó mở to ra một chút, một đôi mắt đẹp khi chúng chỉ ngả màu nhạt đến đậm dần. Thật tiếc,....