"Let's gooooo honeeeeeyyyy!" -Chrissy. She's Chrissy Aguilerra. One of my barkada. She's pretty [like me], sweet [like me], and friendly [like me. :D].
Honey is our endearment cause we have so much in common, MAS nga lang ako. :P Siya yung pinakaclose ko sa barkada ko kaya mag-girlfriend ang turingan namin sa isa't isa. If you know what I mean. Basta, hindi kami TiBO. K? :))))
ugh. ang excited naman nitong isang to! >.< "Comiiiiiing!!!!" sigaw ko mula sa taas.
After kong mag ayos, bumaba nadin ako. "oh, nasan na sila?" tanong ko agad kay Chrissy ng makababa ako.
"nasa labas na sila, honey! You're so tagal naman kasiiiii! >3<" -Chrissy. Aba! nagpout pa! tsktsk. Did I mention na isip-bata rin sya? Oh well, minsan lang naman.
And one more thing, 6 kaming nakatira dito sa mansion KONG bahay. yeah, that's right, 'kong'. kasi my parents are working abroad, then nagpagawa sila ng 'big' house for me, so I decided na patirahin nalang dito ang barkada ko, since I'm alone. And luckily, our parents approved to that. We're all girls, syempre. [picture namin ng barkada ------->]
lumabas na kami ni Chrissy sa house at nakita ko doon ang barkada.
"oh, ayan na pala ang mag-'honey' eh. so, let's go?" -Ela. She's Ela Castillo. She's not pretty, but she's not ugly either. may itsura sya, tama lang. hmmmm.. Madaldal din sya, tska Morena.
"Onga! tara na!" -Sofie. ay? di naman atat umalis tong si Sofie noh? She's Sofie Cruz. She's kind, moody but pretty. [mas angat parin ganda ko noh! :P mwahahaha.]
"sa YUN OH Mall diba? whose car?" -Brey. She's Brey Baldon. She's a little chubby, but cute and funny. Mahilig din mambara yan!
"Honey, yung limousine mo na lang, total magkakasama naman tayo eh." -Chrissy. yep. may kanya-kanya kaming car. I have 3; limousine, ferrari, and camry.
"okay. pahatid nalang tayo kay Mang Ron." -Ako. Driver ko si Mang Ron.
"geh. goraaaa na tayooooo!" -Yselle. She's Yselle Terez. open minded yan, hmmm. malakas magsalita, tska masarap kasama.
nang makarating kami, deretso agad kami ng Starbucks. 3pm nadin naman, so merienda na.
"hanap na kayo ng table. Ako na magttreat sainyo. :D" -Yselle. Di na nya tinanong kung ano order namin kasi saulo na nya ang lagi naming binibili.. So yun, nag order si Yselle, naghanap kami ng table, kwentuhan, kain, inom, blabla.
Hi. I'm Rishana April Astil-Ondarme. 17 years of age. First year College @Chix University. HRM ang course naming barkada. Only child ako. Sikat ako sa CU. Maganda eh. :P Mayaman, mataray, maputi ng konti, tapos Long straight hair. Sabi ng mga kaBlock mates ko, ako daw yung leader sa barkada namin, kasi ako DAW yung perfect. tssss. My family owns a Fashion Company and it has many branches in the world. Kaya marami akong mga damit. :D Lahat kaming barkada, mayaman. basta, their families has companies too. Wag nyo ng tanungin kung ano, tinatamad na akong magkwento noh. :P
"tara guys. gala tayo. tsaka boy hunting! :D" -Sofie.
wait lang. parang .. naiihi akoooo. :3
"oo nga. tara daliii! hihihihihi. :""">" -Sabi ni Ela na medyo kinikilig pa.
"oh honey! what's up with you?" tanong sakin ni Chrissy.
"naiihi ako eh. :3 guys, just wait me outside SB okay?"
"bakit naman sa labas pa?" -Brey.
"Eh andaming taong walang maupuan eh. wawa naman. hehe. sige ah."
>Chrissy's POV
lumabas na kami ng SB. nagc-CR pa si honey eh. habang nag iintay kami, may nakita kaming nagkukumpol kumpol na mga tao...
"guys, look oh! over there! tara, tingnan natin?" I asked them.
"eh pano si Rishana?" -Brey.
"oo nga, pano sya?" -Yselle.
"ehhh, saglit lang naman natin titingnan yun ehh. :3" nagpout pa ako para effective. Mehehez.
"osya, tara guys. maki-osyoso tayo dun. hehehe." -Ela. yay! thank you Ela. :D
So yun. naglakad na nga kami papunta dun. nakisik sik pa nga talaga kami eh. Hanggang sa bumulaga samin ang .....
O______O
What the?!
---------------
A/N: Hi there! Maganda ba? Hihi. Keep reading! thankyou.
BINABASA MO ANG
Si A, Si B, o Si C?! Heeeelp!? :O
Teen FictionSi A, Si B, o Si C?! Heeelp!? :O Sino ba talaga ang papasa sa puso ni Rishana? A. Kung kelan gusto mo na sya saka mo malalaman na PINAGPUSTAHAN KA LANG PALA?! B. EX mong niloko ka pero hinahabol habol ka ulit ngayon?! C. Ang lalaking mahal mo .. per...