Chapter 70

664 49 1
                                    

Patrice Pov

andito kami now sa probinsya kong san si gail at yaya bea at ito kaming tatlo nasa daan si chelsea ang nagmamaneho kampante naman kami dahil my nakasunod samin spy at sila aunt stella and rosanna ang kasama namin pero sa ibang car sila nakasakay.

karen alam moba talaga kong san nakatira ang tiyahin ni yaya bea iritang tanong ni maldita sa totoo lang ayaw talaga sana pasamahin ni mama itong si tasha pero dahil mapilit ito walang magawa magulang namin matigas ulo pa nmn to kaya grounded kasi pumunta sa bar kahit alam niya na pinagbabawal nila mami at mama na pumunta kami sa ganun lugar akala ko di niya talaga tinuloy balak niya yun pala dinala pa si gail kaya ayun ang isa di nagpakita sakin takot din mabugahan ko ng apoy. ...

sweetie relax malapit na tayo malumanay na saad ni chelsea sa asawa yes asawa na iknow nabasa niyo naman diba na kinasal na sila at pagkakaalam ko ang kasal nila ay legal talaga di yun basta kasunduan lang pero diko alam kong alam ng dalawa nato..

siguruhin molang dahil sa sofa ka talaga matutulog di ka talaga makakatabi sakin sa kama ko seryoso na turan ni maldita tatawa na sana ako dahil epic ang mukha ng gaga na chelsea takot din pala sa maldita Understanding pala to haha...

dito napo tayo mahal na reyna huminto ito sa isang bahay na parang. kubo lang at malapit sa dagat kaya nagningning mga mata namin ni maldita di namin pinansin si chelsea dahil mangha kami sa lugar...

hey tunganga nalang ba kayo dyan tara na dahil don pa ang bahay ni aling maring sa di kalayuan..putcha akala ko itong bahay na ang bahay ng tiyahin ni yaya bea di pa pala..

binaling ko si aunt stella na nakatingin lang samin at tumango ako dito alam niya na ibig sabihin ko .

naglakad pa kami ng ilan minuto habang maingat na inalalayan ni chelsea si maldita at di talaga nawawala ang bardugulam ng dalawa..

huminto na kami sa isang di kalakihang bahay kaya si chelsea na ang kumatok total taga rito naman siya..

tao po aling maring pabili po ng daing sabay pigil ng gaga ng tawa anu bang pinagsasabi nitong gaga nato..

sandali lang po at boses yon ng mahalko hehe..

narinig na namin ang yabag papunta sa pintuan at pagbukas nito ay niluwal ang babae na namimis ko ilan araw na..

thalia pabulong na saad nito

gulat ka nohhh bigla saad ni chelsea pero wala ang atensyon ni gail sa kanya kondi sakin nagtitigan lang kami at siya ang una umiwas ng tingin...

anu ginawa niyo dito at panu niyo nalaman andito ako tanong nito..

its obvious naman diba na sinundan ka namin dito taray na turan ni tasha..di moba kami papasokin dagdag niya pa nagangawet na kaya ako dito di kaba naawa sa gorgeous bff mo taray nito..

hehe sorry tara pasok kayo pasensya na kayo kong magulo ang bahay  paghingi paumanhin nito..

pagpasok namin nakita namin isang matandang babae na nakawheelchair at my mga galos ito sa mukha katabi niya si yaya bea..

ohh mga iha bat napasugod kayo dito takang tanong ni yaya samin..

kilala mo sila bea tanong nong matanda sa ky yaya.

ahh oo tyang sila pala  apo ni sir william at maam rachel turo niya samin ni maldita...at siya naman ang anak ni....di na natapos sasabihin ni yaya ng pinutol ng matanda

siya ang anak ni catherine diba yun suki ko na laging bumibili ng daing na bangrus ikaw naba yan chelsea iha tanong nito sa katabi ko tumango lang si chelsea at nagmano sa matanda

MY SECRET WIFE 2 (freenbecky)Where stories live. Discover now